Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y các nàng đi đến tuy là cùng một chỗ, nhưng mà hoàn toàn khác biệt vị trí đến.
Vệ Nam Y cần lách qua đám người đi cùng Nhạn Bích sơn cực kỳ có quyền nói chuyện nhân tu yêu tu gặp mặt, mà Thẩm Tố nhưng là muốn một đầu ngã vào người bình thường trong đám, nắm giữ một cái có thể bại lộ tại Mẫn Tiên Kính ở dưới thân phận.
Nàng không tiếp tục đem khuôn mặt che lại, mà là thoải mái đem nàng hơi có vẻ non nớt mảnh mai dung mạo lộ ra.
Tứ đại tông môn cùng bát đại Yêu Tộc sớm đã đem môn hạ của mình cần tham gia tỷ thí đệ tử danh sách giao đi lên. Bây giờ còn hướng về báo danh nơi đi đến, đa phần là một chút tán tu cùng môn phái nhỏ đệ tử, còn có từ địa phương khác chạy tới yêu vật, linh tinh đội ngũ, còn có hai ba người thành nhóm tạm thời dựng lên đội ngũ.
Thẩm Tố càng là hướng phía trước chen, chú ý tới nàng người thì càng nhiều.Nàng từ bên ngoài nhìn, thật sự là không quá giống cái tu sĩ, vẫn chưa đi bao xa liền có một nam một nữ khí thế hung hăng tìm tới nàng.
Cái kia nam tu đeo một cây màu đỏ thắm trọng kiếm, hình dạng bình thường, thân hình lại cao lớn dị thường, ước chừng so Thẩm Tố cao hơn hai cái đầu. Nữ tu nhỏ gầy, đuôi mắt bổ từ trên xuống, trong mắt lộ ra khôn khéo tính toán.
"Hai vị sư huynh, sư tỷ ngăn đón ta đường đi làm thế nào ?"
Thẩm Tố vòng tay đã giao cho Vệ Nam Y, trên thân không có có thể che đậy khí tức tu vi Linh khí, một khi động thủ bại lộ tu vi ngược lại là thứ yếu, nàng nhất định sẽ bại lộ bán yêu thân phận.
Nàng quyết định tham gia tỷ thí, liền không có nghĩ tới giấu diếm bán yêu thân phận.
Chỉ là coi như muốn bại lộ cũng không nên ở đây bại lộ.Nàng còn không có hiểu rõ hai người ý đồ đến, trên không trung ánh sáng đột nhiên ảm đạm, giống như bị đồ vật gì che phủ lên mảng lớn dương quang.
Hai người cùng Thẩm Tố đồng thời hướng trên không nhìn lại.
Các nàng đỉnh đầu bầu trời càng là chẳng biết lúc nào xuất hiện một con cực lớn kim ưng, kim ưng đập cánh, đầu nhạy bén lao thẳng xuống chỗ hai vị kia nhân tu. Sắc bén mỏ ưng tại nam tu trên cánh tay mổ một ngụm, tại trên hắn cánh tay kéo xuống một khối lớn huyết nhục còn đem nam tu đánh bay ra ngoài.
Nữ tu nhìn thấy nam tu bị đụng bay ra ngoài, lập tức hô lớn một tiếng: "Ngươi! Ngươi tự dưng công kích tham gia lịch luyện tư cách tranh đoạt tu sĩ, các ngươi Yêu tộc muốn làm gì!"Tu sĩ ở giữa phát sinh ma sát vốn là thưa thớt bình thường việc nhỏ, nhưng nàng bây giờ đem phương diện thăng lên đến trên Yêu tộc cùng nhân tu mâu thuẫn, trong lúc nhất thời đưa tới không ít người nhìn chăm chú.
Kim ưng vẫn tại nữ tu đỉnh đầu xoay quanh, nàng có ý định đem thân thể đè rất thấp, từng tiếng thị uy kêu to từ trong miệng nàng bốc lên, sáng loáng mà uy hiếp nữ tu. Đứng xem tu sĩ cũng đã nhìn ra cái này kim ưng chỗ bất phàm, chỉ cần nó nguyện ý thì có thể chọc thủng nữ tu cổ.
Thẩm Tố đứng cách nữ tu không xa, kim ưng cũng tại đỉnh đầu nàng xoay quanh.
Nàng không có di chuyển, yên tĩnh nhìn chằm chằm cái kia kim ưng, đột nhiên Thẩm Tố cảm thụ phía sau lưng mát lạnh, nàng bỗng nhiên quay đầu, cầm một cái chế trụ tới gần nàng nhân thủ cổ tay, nhẹ nhàng một tách ra, cái kia vô thanh vô tức tới gần nàng tay liền đoạn mất.Cũng đã nghe thấy xương cốt vang động, Thẩm Tố lúc này mới thấy rõ tới gần nàng người kia hình dạng.
Đó là một cái hai mươi tuổi tuấn tú thanh niên, có được cũng không tệ ngoại hình, chỉ là bị nàng bẻ gãy cổ tay, bây giờ đau đến bộ mặt vặn vẹo, đầy mặt cũng là mồ hôi, hình tượng đại giảm.
Hắn miễn cưỡng cười cười: "Vị sư muội này, tại hạ không có ác ý. Tại hạ chỉ là sợ ngươi bị cái này chỉ yêu nghiệt thương tổn tới, lúc này mới muốn đem ngươi mang đi rời khỏi chỗ này, không nghĩ tới sư muội phản ứng nhạy bén như thế. Ngược lại là ta quá lo lắng, không biết sư muội phải chăng có thể buông ta ra, để cho ta trước tiên đem xương cốt nối liền."
Thẩm Tố buông lỏng ra hắn, vẫn không nói gì, liền có một cái hoàng y nữ tu đứng ở trước gót chân nàng, chỉ về phía nàng cái mũi mắng: "Ta a huynh hảo tâm giúp ngươi, ngươi không lĩnh tình coi như xong, lại còn đả thương Tằng sư huynh. Ngươi cô gái này ra tay thật ác độc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Tiểu Thuyết ChungNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...