[H nhẹ]
Thẩm Tố hôn mê ròng rã một ngày, vừa mới tỉnh lại.
Khi tỉnh lại còn bị hơi lạnh thủy bao quanh, Thẩm Tố có thể cảm giác được cơ thể lần nữa tan vào trong Kính Hồ thủy, cái kia trong nước ẩn chứa linh lực đang tu bổ nàng thân tàn khuyết thể.
Trừ ra linh thủy, nàng còn có thể cảm giác được trong phòng một người khác quen thuộc, đều không cần đi xem, nàng cũng biết đó là Vệ Nam Y.
Nàng đối với Vệ Nam Y trên người mùi thơm quá mức quen thuộc, cho nên khi cái kia cỗ dễ ngửi mùi thơm bên trong nhiều tí ti mùi máu tươi, nàng cũng rất nhanh liền lưu ý đến.
Màu xanh lam linh thủy bên trong xé mở một đạo nhỏ lỗ hổng.
Thẩm Tố thấy rõ tựa ở bên trên thùng tắm Vệ Nam Y, nàng dường như ở đây trông rất lâu, còn không có phát giác được Thẩm Tố tỉnh lại. Nàng nhìn chằm chằm màu xanh lam linh thủy, trong mắt nổi lơ lửng chói mắt tơ máu, đen như mực thâm thúy đôi mắt tràn đầy lo nghĩ, chưa lau sạch trên mặt dính lấy bắt mắt vết máu, nàng nhu mỹ góc cạnh bị máu nhuộm đỏ, lộ ra sắc bén không thiếu.
Vệ Nam Y trên mặt ngược lại là không có vết thương, bất quá nhiễm vết máu thật sự là bắt mắt, liền đen nhánh nhu thuận trong tóc đều bọc lấy chút huyết.
"Phu nhân."
Nàng nhẹ giọng gọi Vệ Nam Y, yêu lực tại trong linh thủy vận chuyển, chậm rãi huyễn hóa ra viên rưỡi trong suốt đầu.
Nhìn thấy trong nước toát ra đầu, Vệ Nam Y tràn đầy lo lắng con mắt bị mừng rỡ thay thế: "Tiểu Tố, ngươi đã tỉnh."
Vệ Nam Y đầu ngón tay hướng phía trước thăm dò, không biết nghĩ tới cái gì, không đợi đụng tới Thẩm Tố đâu, liền đột nhiên rụt trở về.
Thẩm Tố phản ứng coi như nhanh nhạy, ánh mắt cũng coi như không tệ.
Nàng một mắt liền nhìn thấy Vệ Nam Y lòng bàn tay vết rách.
Yêu lực vận chuyển tốc độ nhanh hơn chút, Thẩm Tố miễn cưỡng cho chính nàng chắp vá ra một cái thân thể hoàn chỉnh, hướng về Vệ Nam Y đưa tay ra. Dòng nước ngưng tụ thành bàn tay một chút mò tới Vệ Nam Y cánh tay, Thẩm Tố lúc này mới phát hiện Vệ Nam Y cánh tay đang phát run.
Thẩm Tố ánh mắt sợ run, bỗng nhiên tim hốt hoảng.
Nàng đem Vệ Nam Y cánh tay nhấc lên, chỉ là Vệ Nam Y dường như biết nàng tâm ý, nàng rũ xuống thùng tắm bên ngoài tay hạ xuống, dường như không quá nguyện ý bị Thẩm Tố nhìn.
Vệ Nam Y càng là không để nhìn, cái kia càng là xảy ra chuyện .
"Phu nhân."
Thẩm Tố gọi nàng ngữ khí trầm xuống.
Thấy sắc mặt nàng trở nên kém, Vệ Nam Y cũng liền buông lực đạo thả lỏng tay ra, tùy ý Thẩm Tố đem nàng tay phải nhấc lên.Vệ Nam Y trên mặt vẫn chỉ là dính chút vết máu, nhưng trên tay phải có rất rõ ràng vết thương, nàng toàn bộ lòng bàn tay giống như là bị đồ vật gì xé rách. Chi chít lỗ hổng nhỏ hiện đầy nàng toàn bộ lòng bàn tay, liền trên ngón tay da thịt đều rạn nứt, huyết dịch dán lên vết thương, lại không có một giọt rơi xuống, đơn giản là cái kia huyết dịch đều thành từng khỏa thật nhỏ băng tinh, khảm nạm tại thật nhỏ trong cái khe.
Tay của nàng rất lạnh, phảng phất băng sơn tuyết liên, mỗi một cánh hoa cũng là hàn tuyết tẩm bổ đi ra ngoài.
Thẩm Tố chỉ là chạm vàoVệ Nam Y mu bàn tay đều cảm thấy lòng bàn tay phát lạnh. Nàng vốn là thủy biến thành cơ thể, dừng lại lâu lòng bàn tay giống như là muốn đi theo ngưng kết.Nàng ánh mắt khẽ run, một cái tay khác đem Vệ Nam Y ống tay áo kéo lên, lộ ra tích trắng non mềm cánh tay.
Vệ Nam Y cổ tay bên trong nổi gân xanh, giống như là đã nhận lấy cái gì khó mà chống cự trọng lực, nhỏ gầy cánh tay rõ ràng sung huyết, còn có vết thương do bị đông lạnh gây ra.
Lòng bàn tay chỗ vuốt ve qua đều có thể cảm nhận được rõ ràng rung động ý cùng hàn ý.
Nàng chính là bị thương, còn thương không nhẹ, liền khống chế lại cả cánh tay rung động ý đều không làm được.
"Phu nhân." Thẩm Tố lại kêu lên Vệ Nam Y, tiếng nói khàn khàn thêm vài phần, ánh mắt nhiều chút nước mắt lưu động: "Ngươi như thế nào bị thương ?"
"Ta......" Vệ Nam Y nguyên là muốn nói lời vớ vẫn lừa gạt một chút Thẩm Tố, có thể diệt tộc chuyện như vậy giống như giấu cũng giấu không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Genel KurguNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...