117 - Tân linh căn

294 17 6
                                    

Thẩm Tố nội tâm góp nhặt tức giận, chỉ còn chờ một cái bộc phát tiết điểm.

Vệ Nam Y tự nhiên nhìn ra được Thẩm Tố là tức giận, nàng cũng sinh khí, vừa nghĩ tới nữ nhi của nàng, sư muội, liền thưởng thức qua cùng thế hệ đối thủ cạnh tranh đều tại trong cục, đều vẻn vẹn vì người khác chuyện xưa tô điểm, sẽ rơi vào giống như Ninh Trình vận mệnh, nàng liền cảm giác tim như bị đao cắt.

Nàng đưa tay nhẹ nhàng mơn trớn Thẩm Tố mu bàn tay, nhìn như an ủi Thẩm Tố, sao lại không phải đối tự thân an ủi.

Thẩm Tố da thịt tại triệt để dung hợp Kính hồ thủy linh huyết mạch, còn tại trong Kính hồ thủy ngâm qua về sau, tựa hồ càng thêm trơn mềm kiều nhuyễn, đầu ngón tay nhẹ nhàng cạ vào giống như là vuốt lên tốt nhuyễn ngọc.

Truyền tới nhiệt độ, có thể làm cho Vệ Nam Y bình tĩnh một chút.

Nàng trước đó không dạng này, nhưng bây giờ cũng cần có người yêu an ủi mới có thể bình phục trong lòng thống khổ.

Vệ Nam Y cảm thấy nàng tại không rất giống Thẩm Ngâm Tuyết về sau, trở nên có chút giống Giang Nhị Bình, đem người yêu coi là thuốc tốt.

Giang Nhị Bình đối với một cái hoàn toàn không liên hệ nhau sinh mệnh tàn lụi là hờ hững, nàng không có quá mạnh đồng tình năng lực, thậm chí ngay cả tình cảm cảm giác đều rất ít ỏi. Đối với nàng tới nói Ninh Trình chỉ là người xa lạ, cũng chỉ có thời điểm biết Phùng Ngân Việt đều tại trong cục mới có chút bất mãn.

Sầm Nhân thì càng không có phản ứng gì, nàng là ích kỷ đến đỉnh điểm yêu, nói xong ưa thích Thẩm Ngâm Tuyết đều có thể cầm Thẩm Ngâm Tuyết mệnh cho chính nàng trải đường, nàng đương nhiên sẽ không để ý Ninh Trình sinh tử.

Nhát gan A Lăng, cuối cùng bởi vì Ninh Trình chuyện, toát ra một chút xíu âm thanh: "Bọn hắn tại sao có thể hư hỏng như vậy ? Nếu để cho A Lăng gặp gỡ, A Lăng nhất định phải đem bọn hắn băm thành bảy, tám khối!"

Nàng thay Ninh Trình bênh vực kẻ yếu, này ngược lại là gây nên Nhược Khinh nhìn chăm chú.

Nhược Khinh là tiên linh, nàng năng lực nhận biết cũng không tính yếu, huống chi nàng đối với huyết mạch nhạy cảm so tại chỗ bất luận kẻ nào đều mạnh, nàng từ nhìn thấy A Lăng liền biết A Lăng là mãn giai Cửu Sát đoạn linh căn.

Nhược Khinh tất nhiên là cũng đối chuyện này bất mãn, bằng không thì nàng nói chuyện cũng nên là như vậy ngữ khí.

Nàng trong xương cốt là từ bi tiên linh, nàng là đồng tình Ninh Trình.

Chỉ là thông cảm Ninh Trình đồng thời, đối với cái này đồng dạng đau lòng Ninh Trình tiểu cô nương sinh ra hiếu kỳ. Nàng màu u lam đôi mắt rung động nhè nhẹ, không chớp mắt nhìn chằm chằm A Lăng: "Ngươi thật là Cửu Sát đoạn linh căn ?"

A Lăng vừa mới gặp gỡ Thẩm Tố thời điểm, chỉ có 4 tuổi. Coi như hai mươi năm trôi qua, nàng cũng còn không phải rất lớn niên kỷ, tăng thêm thiên phú tốt, dung mạo tăng trưởng tốc độ chậm chạp, nàng xem thấy gầy gò nho nhỏ, cũng liền mười bốn tuổi trên dưới bộ dáng. Nàng nói chuyện vẫn là giống như hồi nhỏ ngữ khí, vẫn như cũ nhát gan, nhưng ở sợ đồng thời, để cho nàng làm cái gì nàng cũng đều sẽ làm rất khá.

Dứt bỏ nàng ngẫu nhiên cực đoan ý niệm, nàng ngược lại thật không có nhiều hung ác.

A Lăng bị Nhược Khinh nhìn chằm chằm, có chút bối rối mà nháy nháy con mắt, màu mực con ngươi biến mất không thấy gì nữa, một mảnh màu băng lam xuất hiện ở nàng đáy mắt. Theo dị đồng xuất hiện, trên thân A Lăng bỗng nhiên xuất hiện rất nhiều bông tuyết, hướng về Nhược Khinh bay qua.

Đây là nàng bản năng tự vệ, Nhược Khinh không có cùng với nàng tính toán, chỉ là nhẹ nhàng hướng nàng vầng trán điểm một chút: "Ta không có ác ý."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ