Lâm Thủy mang Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y đi tới các nàng tị nạn sơn động, trong sơn động liền cùng Thẩm Tố tại trong lệnh bài nhìn thấy như thế ẩm ướt lờ mờ, nhàn nhạt mùi nấm mốc tràn ngập trong không khí, nàng không biết đám này tiểu hài là thế nào chịu đựng dạng này vẩn đục âm u lạnh lẽo không khí, Vệ Nam Y vừa mới bước vào sơn động, hô hấp thì càng thêm nặng nề mấy phần.
Thẩm Tố đem mã não đưa cho Vệ Nam Y, Vệ Nam Y đem mã não gắt gao nắm vào trong lòng bàn tay.
Mã não tạo thành một vệt ánh sáng bích, đem vẩn đục âm lãnh không khí cách trở, Vệ Nam Y hô hấp mới chậm rãi vững vàng một chút.
"Tỷ tỷ." Trong góc truyền đến một tiếng nhẹ nhàng kêu gọi.
Thẩm Tố theo âm thanh nhìn sang, đó là A Lăng.Ngắn ngủi một ngày không thấy, A Lăng con ngươi vẫn như cũ hoàn toàn biến thành màu băng lam, lần này biến hóa không chỉ một khỏa con mắt, mà là hai khỏa, hai khỏa xinh đẹp ly châu lấp lóe trong bóng tối lấy, cất giấu một ít tiểu nhân kinh ngạc: "Tỷ tỷ, ngươi thật sự cứu ra Lận di, ngươi thật lợi hại."
Nàng mềm mềm âm thanh chui vào bên tai, mang theo một chút yếu ớt cùng nhát gan, nhưng nhìn về phía Lận gia tẩu tử ánh mắt có vui sướng rung động.
Những cái kia những thứ khác tiểu sơn phỉ đều giống như A Lăng, ánh mắt đều có chút vui mừng.
Nhìn ra, các nàng đều rất ưa thích Lận gia tẩu tử.
"Cám ơn các ngươi đã cứu ta nương."
Suy yếu vô lực âm thanh từ sâu hơn một điểm chỗ truyền tới, Thẩm Tố theo âm thanh nhìn sang thời điểm, hô hấp có ngắn ngủi dừng lại.Mặc dù tại trong lệnh bài gặp một lần, nhưng lần này mới đúng nghĩa nhìn thấy Nguyễn Đồng, Nguyễn Đồng so với nàng tại trong lệnh bài nhìn thấy còn muốn suy yếu, trên mặt nàng không có chút huyết sắc nào, từng cây gân xanh treo lên làn da, theo thân thể của nàng phiên động, quần áo hơi hơi sai chỗ, Thẩm Tố lúc này mới phát hiện trên cánh tay của nàng là bị đao cắt ra vết sẹo, loáng thoáng gần như có thể nhìn thấy bạch cốt.
Nàng số lượng không nhiều huyết nhục giống như là bị lưỡi đao cứa xuống.
Nguyễn Đồng miễn cưỡng gạt ra một điểm nụ cười: "Ta không động được, mong rằng cô nương tha thứ cho ta thất lễ."
Thẩm Tố vẫn là gặp một lần Nguyễn Đồng, Vệ Nam Y đây là lần thứ nhất gặp Nguyễn Đồng, nàng là một cái thiện lương người, nhìn thấy cái này so với nàng còn tan nát vô cùng cô nương, có chút đau lòng đỏ mắt, nỉ non một tiếng: "Thật xin lỗi."Thẩm Tố biết đạo Vệ Nam Y vì cái gì xin lỗi, nàng bây giờ đại khái đang suy nghĩ nếu như nàng năm đó giết Mộ Linh, giết đến càng sạch sẽ chút, có lẽ Nguyễn Đồng cũng sẽ không trở nên thê thảm như vậy.
Chỉ là cầm thú ngoan độc, Vệ Nam Y cần gì phải tự trách.
Thẩm Tố dắt tay Vệ Nam Y, hướng về phía nàng khẽ gật đầu một cái.
Mà Lâm Thủy đã không kịp chờ đợi tiến lên cùng Nguyễn Đồng nói Thẩm Tố có thể giúp các nàng báo thù chuyện, nghe được báo thù, những đứa trẻ kia con mắt đều phát sáng lên, liền tuổi nhỏ nhất A Lăng cũng nhịn không được hỏi Thẩm Tố: "Tỷ tỷ, A Lăng cũng có thể sao ?"
Chỉ là không đợi Thẩm Tố đáp lại A Lăng, Nguyễn Đồng liền khe khẽ lắc đầu: "Cô nương ngươi lại có mấy phần tự tin đâu ?"
Nàng là chỉ tan tành hồ điệp, ngay cả thân thể bên trên huyết nhục đều không hoàn chỉnh, nói hai câu liền đã đến tình cảnh muốn kịch liệt thở dốc: "Con quái vật kia rất khó đối phó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Genel KurguNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...