Yêu khôi, bình thường là yêu vật bị rút sạch ý thức trở thành khôi lỗi.
Mộ Linh cừu nhân cũng không phải là vật trong ao, nàng muốn báo thù, cái kia yêu khôi nhất định phải cường đại, còn phải là vượt qua thế gian phần lớn yêu, nhưng cường đại như vậy yêu như thế nào khả năng bị Mộ Linh luyện chế thành yêu khôi đâu, cho nên Mộ Linh nghĩ tới dị hoá thông thường hài tử.
Người sống cho tới nay đều so yêu càng thích hợp tu luyện.
Yêu phải bỏ ra mấy trăm năm hơn ngàn năm mới có thể sinh ra linh trí, hóa thành nhân hình, nhưng người trời sinh liền nắm giữ linh trí, đương nhiên các nàng không có yêu thiên phú và thể phách.
Dung hợp có lẽ là cả hai lựa chọn tốt nhất.Thẩm Tố tại không hiểu rõ tiền căn hậu quả thời điểm, trong lòng còn có hai phần rụt rè, hiểu qua sau, nàng đột nhiên cảm giác được phần thắng rất lớn.
Đám con nít này cũng là Mộ Linh tinh tâm bồi dưỡng tương lai yêu khôi, các nàng cũng có rất mạnh thiên phú.
Nguyễn Đồng một người liền nắm giữ hai loại cao cấp nhất năng lực thiên phú, tuyệt đối cảm giác cùng Thần Linh chi thể, người khác coi như kém đi nữa, lại sẽ kém đi bao nhiêu chứ.
Thẩm Tố lần nữa mở miệng nhiều chút chân thành: "Ta có thể giúp các ngươi báo thù."
A Lăng là lên tiếng trước nhất, nàng con ngươi xinh đẹp bên trong nhảy lên tinh quang: "Có thật không ? Đó cũng quá tuyệt!"
Nàng niên kỷ quá nhỏ.Tâm trí coi như so người đồng lứa thành thục một điểm, nàng cũng mới năm tuổi, nghe Thẩm Tố có thể dẫn dắt nàng báo thù, giải cứu người trong thôn, lòng tràn đầy cả mắt đều là vui sướng, nàng thậm chí cân nhắc không đến dù cho có năng lực báo thù, nàng cần đối mặt cái gì.
Địch nhân của các nàng cho tới bây giờ đều không chỉ là Mộ Linh, còn có ở trong thôn di tán dục vọng cùng tham lam.
Lâm Thủy tổng về là lớn tuổi một chút, cân nhắc chuyện cũng càng chu toàn một điểm.
Nàng thở một hơi thật dài: "A Lăng, Mộc Viễn, A Nhiên, mặc dù ta rất hi vọng các ngươi đều có thể đáp ứng, nhưng...chúng ta muốn đối kháng còn có các ngươi cha mẹ. Các nàng đem chính mình bán cho quái vật, sớm đã trở thành quái vật tôi tớ, chúng ta muốn giết quái vật, bọn hắn nhất định sẽ giết chúng ta."
Không thể không nói, Lâm Thủy coi như thanh tỉnh.Nàng rất rõ ràng tình cảnh gian khổ, cũng minh bạch các nàng đã sớm cũng là bị từ bỏ con rơi. Nếu như những hài tử này quyết định xong muốn báo thù, lại còn đối với những cái kia đánh mất nhân tính thôn dân duy trì thiện ý, cái kia bỏ mệnh lại là các nàng.
"Đó chính là nói A Lăng muốn giết chết cha sao ?" A Lăng nhát gan nâng lên lưu ly một dạng đôi mắt, run run, tràn đầy nhát gan cùng bất an, nàng bóp lấy lòng bàn tay, dùng sức hướng về Lâm Thủy quát: "A Lăng không cần!"
Đôi mắt màu băng lam rung động nhè nhẹ, hai vệt ánh sáng lạnh lẽo chui hướng về phía Lâm Thủy.
Cơ thể của Lâm Thủy tại đụng tới hàn quang trong nháy mắt kết lên từng tầng sương lạnh, cách A Lăng gần nhất tiểu nam hài gấp gáp đẩy một cái A Lăng: "A Lăng, ngươi muốn giết đại ca đi!"
Các nàng cũng là bị tận lực dị hoá hài tử, đối với năng lực của mình vận dụng cũng không tính thông thạo, tại tâm tình cực đoan tuôn ra thời điểm, năng lực sẽ mất khống chế.A Lăng cũng gấp, nàng tuỳ tiện lau chùi lau nước mắt, mắt uông uông nhìn xem Lâm Thủy: "Đại ca, đại ca ta không phải là cố ý."
"Đại ca." Nguyễn Đồng cũng đi theo nóng nảy, chỉ là trên người nàng huyết nhục thiếu hụt, chậm chạp không tốt một thân thương, căn bản không đủ lấy chèo chống nàng ngồi xuống, cái kia từ bên môi tràn ra âm thanh phá toái đau đớn.
"Thủy, thủy!" Lâm Thủy trên người sương lạnh càng kết càng dày, nàng từ chỗ cổ họng gạt ra hai chữ, bên môi hàn khí không ngừng hướng ra ngoài tràn đầy.
Nghe được Lâm Thủy hô thủy, A Lăng tỉnh ngộ lại: "Thủy!"
Năng lực của nàng là có chút đặc thù, sương lạnh cùng hỏa diễm tương xung, nếu như dùng hỏa tới tan sương, cái kia dính sương làn da sẽ hóa thành than cốc, nhẹ nhàng vân vê liền sẽ hóa thành bột phấn, nàng ngưng kết ra sương chỉ có thể hóa thành thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
General FictionNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...