83 - Tình cảm

312 20 0
                                    

Ngọc Cốt Huyết Linh trận bích hà châu tùy thời bại lộ lấy Thẩm Tố vị trí, mặc cho nàng đi bao xa, cái kia hồng vân vẫn như cũ đối với nàng theo đuổi không bỏ.


Huyết lôi không có đột phá lúc lôi kiếp uy lực lớn như vậy, nhưng huyết lôi giống như lôi kiếp đuổi theo huyết khí không thả.

Hồng hồ ly tại Tịch U Cốc bên trong chạy trốn tứ phía, tai hồ ly nghe lấy động tĩnh bốn phía, ngoại trừ chim thú chạy trốn âm thanh, còn trộn lẫn lấy hai câu tiếng người.

"Sư huynh, chúng ta thật muốn cùng Lâm Thanh Hòe hợp tác sao ? Ai không biết Lâm Thanh Hòe là tên hỗn đản a, lời hứa của nàng không thể tin."

"Nàng có tìm được Vệ Nam Y biện pháp, ngươi có không ?"

"Sư huynh, Vệ Nam Y thật có thể tìm được Giang Nhị Bình lưu lại trận pháp sao ?"

"Bây giờ người còn sống, Giang Nhị Bình đối với Vệ Nam Y tốt nhất, nàng cũng không biết, chúng ta lại chỉ có đi Lâm Tiên Sơn ép hỏi Giang Nhị Bình con đường này!"

"Sư huynh, ngươi chẳng lẽ là nói giỡn, Lâm Tiên Sơn há lại là chúng ta nói lên là có thể lên, đừng nói Giang Nhị Bình các nàng cái kia đồng lứa thái thượng trưởng lão, ngay tại lúc này lấy Giang Am cầm đầu các trưởng lão tùy tiện cũng là Nguyên Anh cao cấp, chúng ta chỗ nào là đối thủ."

"Vậy cũng chớ nhiều lời, Vệ Nam Y là chúng ta hi vọng cuối cùng."

"......"

Bọn hắn quả nhiên bởi vì Giang Nhị Bình lưu lại trận pháp đã đạt thành nhất trí, hơn trăm người cùng chống đỡ trận pháp không nói, còn có thể có tu sĩ tiến trong trận pháp tìm hành tung của nàng.

Giang Tự đây là đưa nàng đi chết.

Thẩm Tố mắng một tiếng, cẩn thận phân biệt động tĩnh.

Bởi vì có hồng vân quấn lấy nàng, vị trí của nàng rất rõ ràng, bây giờ nàng bốn phương tám hướng đều có tu sĩ đang áp sát, cũng may bọn hắn phần lớn người đều đi giúp đỡ Lâm Thanh Hòe bày trận, vây lại người không tính quá nhiều, phương hướng chính đông càng là chỉ có hai người.

Đó là nàng duy nhất chỗ để đột phá.

Bất quá còn lại phương hướng ít nhất cũng là sáu, bảy người, hai người bọn họ tất nhiên kết bạn mà đi, có thể là trong đoàn người này tiến Tịch U Cốc tu vi cao nhất tu sĩ, vậy nàng thật đúng là không tốt lắm tìm được sinh lộ.

Nàng nguyên bản sống sót hy vọng cũng rất xa vời, nhưng dù sao cũng nên nhiều hơn nữa chống đỡ một chút thời gian, ít nhất phải cách Vệ Nam Y các nàng xa hơn chút nữa.

Linh tai cũng không phân rõ được tu vi cao thấp.

Bốn phương tám hướng âm thanh càng ngày càng gần, nàng nhất định phải nhanh chóng làm quyết đoán, bằng không thì thời gian một nén nhang liền sẽ bị vây nhốt đến không đường có thể trốn.

Thẩm Tố bên cạnh chính là một mảnh khóm bụi gai, đen rậm tràn đầy gai nhọn bụi gai để cho nàng cảm thấy yên tâm, đây là cùng với nàng Thanh Nhận năng lực giống nhau, nếu như không có cái này dây dưa nàng không nghỉ hồng vân, nàng dựa vào Thanh Nhận ẩn núp tại khóm bụi gai thảo luận không chắc có thể tránh né những cái kia đi tìm người tới, chỉ tiếc Thẩm Tố đi đến đâu, hồng vân liền theo tới cái nào, muốn không bại lộ hành tung đơn giản so với lên trời còn khó hơn.

"Sư huynh, ngươi mau mau, ta còn không có gặp qua vị kia Nam Y thần nữ đâu, ngược lại thật sự là muốn kiến thức một điểm."

"Muốn nói Vệ Nam Y phong thái, thật đúng là làm cho người khó quên đến cực điểm!"

"......"

Bọn họ đi tới.

Hai người không biết vận dụng như thế nào thủ đoạn, tốc độ càng là trong nháy mắt so còn lại mấy chi tìm thấy đội ngũ nhanh mấy lần, nghe bọn hắn cũng không kính trọng Vệ Nam Y, nhưng hết lần này tới lần khác đối với gặp Vệ Nam Y còn có mấy phần chờ mong.

Thẩm Tố bây giờ tránh là tránh không khỏi .

Nàng hồ ly thân tốc độ sẽ mau hơn không ít, thế nhưng không ngăn nổi bọn hắn.

Chỉ cần bọn họ chạy tới, dễ dàng liền có thể bắt được Thẩm Tố.

Thẩm Tố trong nháy mắt biến ảo trở về hình người, hướng về chỗ cổ tay bích hà châu ngắm nhìn, chói mắt hỏa diễm tại trợ lực đốt cháy, đỏ tươi chất lỏng dường như tùy thời liền muốn xuyên phá cánh tay đồng dạng.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ