Từng cây tơ tằm bốc lên óng ánh sáng bóng, tại Diễm Tiêu lòng bàn tay chậm rãi hội tụ thành màu xanh nhạt vải vóc, theo vải vóc càng ngày càng rộng dài, Diễm Tiêu thỏa mãn gật đầu một cái. Nàng lòng bàn tay nổi ngũ thải linh quang, theo nàng xếp vải vóc, yêu lực cũng chầm chậm bị phong tồn ở vải vóc bên trong, vải vóc cũng càng ngày càng rắn chắc, nhưng vẫn là mềm mại, mang theo nhàn nhạt ý lạnh.
Diễm Tiêu trong tay vải vóc càng cuốn càng dày, chỉ là theo thời gian chậm rãi trôi qua, tơ tằm bố trí tốc độ dần dần chậm lại, đến cuối cùng càng là không còn tơ tằm tiếp tục quấn lên lòng bàn tay.
Hoa hồ điệp ngừng lại động tác, hướng về tơ tằm bay tới đầu nguồn mắt nhìn: "Quyên Lương, tại sao dừng lại ?"
Đó là một cái ước chừng bốn mươi mấy tuổi mỹ phụ nhân, như thác nước tóc dài hiện ra ngân sắc.Trên mặt nàng quấn lấy chút tế bạch tơ tằm, lông mày đuôi in một mảnh ngân bạch lá cây, nàng bây giờ đang hơi thở hổn hển, trong mắt tràn đầy u oán: "Đại trưởng lão ngươi muốn tơ tằm thành vải vóc, cũng không thể bắt lấy ta một cái tằm yêu tiêu hao a."
Diễm Tiêu bừng tỉnh đại ngộ, màu sắc con ngươi chậm rãi hiện lên nhàn nhạt thương tiếc, nàng đi tới Quyên Lương bên cạnh, chậm rãi ôm Quyên Lương bả vai: "Quyên Lương, ngươi mệt mỏi liền nói đi, ta cũng không sẽ buộc ngươi nhả tơ tằm, ngày mai ta lại đến là được."
Nghe ngược lại là quan tâm, chính là ngày mai không tới liền tốt.
Quyên Lương lật ra một cái bạch nhãn, hướng về Diễm Tiêu mu bàn chân dùng sức đạp một cước: "Ngươi liền không thể đổi chỉ tằm yêu."
Diễm Tiêu bị đau, xinh đẹp ngũ quan đều có trong nháy mắt vặn vẹo.
Nàng nhất là sợ đau, vội vàng dậm chân cách cái này chỉ sẽ giẫm người tằm yêu xa chút.Chờ lấy Quyên Lương giẫm không đến nàng, Diễm Tiêu cái này mới nói: "Quyên Lương, chúng ta trong tộc tằm yêu ngươi tu vi là tối cao, sống được tuổi đã lâu, yêu lực cũng tối tràn đầy. Hiện nay thế nhưng là thủ lĩnh đại nhân thành hôn, chúng ta nhất tộc dâng lên đi vải vóc lý phải là tốt nhất, có thể dùng để làm đồ cưới vải vóc. Ngươi thân là trong tộc trưởng lão, nhỏ mọn như vậy cũng không tốt."
Quyên Lương gạt ra tới một cái cười tới, đuổi tới Diễm Tiêu bên cạnh, giơ tay lên bóp Diễm Tiêu khuôn mặt: "Ngươi có phải hay không cùng tộc trưởng tại một khối lâu lương tâm đều biến thành xấu ? Ta tại cái này cho ngươi nôn cả ngày tơ tằm, ngươi còn nói ta hẹp hòi!"
Nhấc lên Nhạc Tiện, Quyên Lương ánh mắt hơi biến hóa.
Nàng thả nhẹ trên tay lực đạo, buông lỏng ra Diễm Tiêu: "Thủ lĩnh đại nhân đều phải lập gia đình, các ngươi thì sao ? Ngươi cứ như vậy không danh không phận theo sát nàng tại một khối ?"Diễm Tiêu nhìn chằm chằm Quyên Lương mu bàn chân, thừa dịp lụa lương không sẵn sàng, nhẹ nhàng giẫm qua một cước, lúc này mới hài lòng đáp: "Không thể tính toán không danh không phận, nàng cho ta hạ sính lễ."
Quyên Lương không biết nói gì, nhưng đúng tại chỗ cổ họng lời nói không nói cũng cảm thấy khó chịu.
Nàng không tiếp tục đi xem chân của mình, ra vẻ vô sự phát sinh tiếp tục cùng Diễm Tiêu nói chuyện: "Ta đã sớm muốn hỏi ngươi, Nhạc Tiện tất nhiên cho ngươi hạ sính, vậy nàng hẳn chính là tinh tường thế tục thành hôn lễ tiết. Như thế nào không muốn tổ chức thành hôn lễ ? Lại là chỉ kết đạo lữ yêu khế liền dọn đến cùng một chỗ, nàng vừa hữu tâm cầu hôn, như thế nào không dứt khoát lại có tâm chút."
Cái này...... Cái này thật đúng là chẳng thể trách Nhạc Tiện.
Diễm Tiêu lầu bầu: "Bởi vì ta chỉ nhắc tới cái này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Fiction généraleNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...