144 - Tiễn đưa bảo

232 22 0
                                    

Thẩm Tố tuy là dắt Vệ Nam Y bước vào bí cảnh.

Có thể xuyên qua bí cảnh trong nháy mắt, một cỗ lực lượng trực tiếp đưa các nàng hai người tách ra.

Lòng bàn tay trống rỗng, chỉ còn lại một chút dư ôn còn sót lại.

Cơ thể của Thẩm Tố hướng phía trước xông đến nhanh hơn.

Dần dần mất khống.

Nàng thân thể bỗng nhiên hướng phía trước nghiêng một chút, càng là lâm vào một mảnh vầng sáng ở trong.

Đủ mọi màu sắc quang ảnh ở trước mắt rung động, quá phong phú màu sắc để cho Thẩm Tố đôi mắt có ngắn ngủi mất tiêu cự, nàng không nghĩ tới bí cảnh này ngay cả bước vào đều trở thành một loại khảo nghiệm.

Thẩm Tố bước chân càng gấp hơn chút, nàng vội vàng hướng về phía trước chạy tới.

Né tránh linh quang về sau, nàng cũng liền chân chính bước vào bí cảnh.

Thẩm Tố rơi xuống ở một mảnh đáy cốc, mờ tối sắc trời nhuộm dần lấy nhàn nhạt huyết sắc, tơ máu phá vỡ bầu trời, rơi xuống quỷ dị vết tích, hít khí tức lộ ra âm u lạnh lẽo, còn có thấp muộn trọc khí.

Thẩm Tố che miệng mũi, lúc này mới thấy rõ tình cảnh của nàng bây giờ.

Bước vào bí cảnh về sau, người liền triệt để phân tán.

Thẩm Tố đang ở đáy cốc khắp nơi đều là bạch cốt thịt nát, giống như là trước đây không lâu trải qua một hồi đại chiến, mùi máu tươi còn có chút sót lại.

Ổ gà lởm chởm trên mặt đất nạm từng khỏa màu ngọc bạch sứ hạt châu.

Trắng thuần đến không nhiễm một hạt bụi hạt châu trắng giống như là ô uế địa sinh dáng dấp bạch trân châu, không nhiễm bụi trần, không dính máu ngấn.

Nhưng Thẩm Tố thấy rõ hạt châu trắng trong nháy mắt, càng là vô ý thức lui về phía sau hai bước, tránh đi dẫm lên hạt châu trắng khả năng.

Thẩm Tố đã hiểu rồi chính nàng người ở chỗ nào.

Bích Lạc Hoàng Sa Cốc!

Đây là trong bí cảnh trọng yếu tràng cảnh một trong, thập nhị ly phá châu ở trong có hai khỏa ở chỗ này, theo thứ tự là Thủy phá châu cùng Mộc phá châu.

Thẩm Tố chỉ cần ở đây ngồi chờ liền có thể chờ tới Dư Mộ Hàn.

Chỉ là...... Thẩm Tố đôi mắt hơi nheo lại, nàng chợt nhớ tới trong nguyên thư Bích Lạc Hoàng Sa Cốc nguy hiểm cực kỳ, cũng không thích hợp ở lâu.

Chỗ này bí cảnh là cái thượng cổ bí cảnh, trong đó có không ít Thần Linh di để, còn có không ít tà hồn, hơn nữa bởi vì thời gian xa xưa, trong này sinh linh rất ít, còn sống trên cơ bản cũng là dị hoá quái vật, thực lực phi thường cường đại.

Bích Lạc Hoàng Sa Cốc ở trong lợi hại nhất quái vật chính là Biệt Oánh cùng Tất Phong hai tỷ muội.

Biệt Oánh là tà hồn, Tất Phong là tà vật. Một cái có tà hồn, một cái có quái vật thân, các nàng hai tỷ muội đều khát máu thành tính, chỉ có huyết nhục hương vị có thể làm cho các nàng dừng lại giết hại cước bộ.

Hơn nữa hai chị em gái các nàng lấy giày vò sinh linh làm vui, các nàng sẽ đem bắt được con mồi từ từ ăn đi, còn có thể tại con mồi trên thân phá vỡ từng đạo vệt máu một, tuyển ra xinh đẹp nhất một tiết xương cốt, dùng yêu lực tại thể nội quấy đánh gãy, sau đó rèn luyện thành từng khỏa hạt châu trắng. Quá trình này ở trong mỗi động một cái, huyết nhục đều sẽ bị khuấy động thành bùn, hết sức thống khổ.

Dạng này bị chế thành bạch trân châu sẽ dính vào sinh linh lực lượng bản thân, hoặc mạnh hoặc yếu, có nhất định tính công kích.

Cũng bởi vậy trong nguyên thư có không ít người đem những thứ này hạt châu trắng coi là Linh Bảo tại tranh đoạt, chỉ là những thứ này hạt châu không chỉ có sinh linh sức mạnh, còn có bọn chúng đối với Biệt Oánh Tất phong hai tỷ muội oán hận. Theo hạt châu càng cướp càng nhiều, bọn hắn sẽ dần dần mê thất bản thân, cuối cùng trở thành chỉ biết tìm Biệt Oánh Tất phong hai tỷ muội trả thù khôi lỗi.

Cái này cũng là hai chị em gái các nàng đem hạt châu lưu lại nơi này nguyên nhân.

Các nàng đang dẫn dụ sinh linh mắc lừa, ham muốn hạt châu sức mạnh người cuối cùng sẽ bị hạt châu trắng hại chết.

Biệt Oánh Tất phong sớm đã tại Bích Lạc Hoàng Sa Cốc ở trong sinh tồn trên vạn năm, dựa vào tiến bí cảnh đệ tử Nguyên Anh trở xuống tu vi, đưa tới cửa chắc chắn phải chết. Thậm chí ngay cả lưu toàn thây đều không được.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ