29 - Thiếu nữ

257 16 0
                                    

Đối với tông môn tới nói, thiên tư cao đệ tử cũng là hiếm có bảo tàng.

Lâm Tiên Sơn lớn như vậy tông môn, tài nguyên cho tới bây giờ cũng là người có tài lấy thêm, Giang Nhị Bình là đời trước tông chủ đời kia có thiên phú nhất đệ tử, vẫn là đời trước nữa tông chủ đệ tử thân truyền, tự nhiên vật gì tốt đều có thể rơi vào trên đầu nàng, Dụ Linh Kiếm chính là trong đó quý trọng nhất một món bảo vật.

Dụ Linh Kiếm vẫn luôn là Lâm Tiên Sơn trấn sơn trong thần khí, xưa nay cũng là tông môn người xuất sắc bội kiếm, Giang Tự tại Lâm Tiên Sơn chỉ là cái hạng người vô danh, chớ nói phục chúng, liền xem như rất ít người tán thành cũng không có nhận được, duy nhất đáng giá nói ra được bất quá là mẫu thân là khi xưa Lâm Tiên Sơn đại sư tỷ, phụ thân là hiện nay Lâm Tiên Sơn đại trưởng lão, chỉ là Giang Am không che chở nàng, còn đem tội danh chụp tại trên thân Giang Tự, Vệ Nam Y đối với Lâm Tiên Sơn những người kia mà nói cũng là vẫn lạc nhiều năm, về tình về lý thanh kiếm này đều không nên rơi vào trong tay Giang Tự.

Dù cho Giang Nhị Bình không tới tìm này kiếm, Lâm Tiên Sơn cũng sẽ nghĩ biện pháp đem kiếm tìm về, cái này dù sao cũng là tông môn vật truyền thừa, cho dù là nhận người khác làm chủ, cũng nên thuộc về Lâm Tiên Sơn.

Nếu như lưu lạc bên ngoài, khó tránh khỏi để khác tông môn khinh thường.

Giang Tự trở lại Lâm Tiên Sơn, dù là Giang Nhị Bình vô tâm dạy bảo, nâng Dụ Linh Kiếm chủ nhân phúc, nàng cũng sẽ nhận được hơi tốt tài nguyên.

Phải biết thần khí dù là cung cấp người điều động cũng là sẽ không dễ dàng nhận chủ, không có nhận chủ thần khí uy lực nhưng là muốn yếu rất nhiều, cùng phổ thông linh khí cũng không có gì khác nhau.

Nghe Dụ Linh Kiếm tại Giang Nhị Bình tay bên trong thời điểm liền không có nhận chủ, nhưng Giang Nhị Bình vẫn như cũ cầm Dụ Linh Kiếm giết ra uy danh, chỉ là không biết vì sao Dụ Linh Kiếm đột nhiên nhận Thẩm Ngâm Tuyết làm chủ, thanh kiếm này cũng một cách tự nhiên rơi xuống trong tay Thẩm Ngâm Tuyết, trở thành làm bạn Thẩm Ngâm Tuyết mấy ngàn năm bội kiếm.

Trong đó xảy ra chuyện gì, Vệ Nam Y liền không thể nào biết được.

Sư tôn của nàng Thẩm Ngâm Tuyết là cái ôn hòa người, nhưng rất ít nói, liên quan tới chuyện xưa càng là không quá cùng Vệ Nam Y nhắc đến, Vệ Nam Y biết đến chuyện vẫn là trong môn sư bá sư thúc nói với nàng. Sư bá còn từng nói qua sư tôn tại lúc tuổi còn trẻ cũng không bị tông môn xem trọng, cũng không ở tông chủ người ứng cử danh sách, chỉ là cuối cùng quanh đi quẩn lại ngồi trên vị trí tông chủ cũng không phải tông môn những cái kia trọng điểm bồi dưỡng nhân tuyển, mà là Thẩm Ngâm Tuyết.

Nhắc đến Thẩm Ngâm Tuyết, ôm mặt con thỏ nhỏ cúi xuống đầu.

Mặc dù Thẩm Ngâm Tuyết cũng không chỉ Vệ Nam Y một cái đệ tử, nhưng Vệ Nam Y là Thẩm Ngâm Tuyết thu người đệ tử thứ nhất, chính là thủ đồ.

Vệ Nam Y từ tuổi nhỏ lúc liền theo Thẩm Ngâm Tuyết, cảm tình một mực vô cùng tốt.

Thẩm Ngâm Tuyết vẫn lạc sau, nàng vẫn luôn rất tưởng niệm Thẩm Ngâm Tuyết.

Thẩm Tố phân ra bánh bao đưa cho Vệ Nam Y, suy nghĩ ngược lại là đều đi Giang Nhị Bình nơi đó.

Chẳng thể trách Giang Nhị Bình có thể tại kiếm hồn Nhược Khinh cố hết sức phản kháng đồng thời đều có thể đem Dụ Linh Kiếm vận dụng tự nhiên, thì ra nàng lúc trước liền dùng qua Dụ Linh Kiếm.

Nàng cũng đem Giang Nhị Bình lúc rời đi lời nói nghĩ tới, chờ mong hậu lễ đồng thời, lại nghĩ tới tới Giang Nhị Bình đối với Vệ Nam Y thái độ.

Nàng rõ ràng là có chút hoài nghi bên trên Giang Tự đối với một con thỏ lưu ý trình độ, chỉ là còn không có đụng tới con thỏ liền bỏ đi phải nghiên cứu ý niệm, hơn nữa Giang Nhị Bình mặc dù đối với nàng không tệ, thậm chí cùng với nàng ước định sau này muốn tặng nàng hậu lễ, nhưng hoàn toàn không có cần tới gần nàng nửa bước ý tứ.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ