Cái này lôi kiếp không phải là các nàng cho, mà là Tự Hoa tự tìm.
Nàng vì tốt hơn điều khiển A Lăng, hao tốn thời gian dài hơn đi giao dung huyết khí, tại huyết khí giao dung sau, nàng cũng càng khó khăn đem hai người tháo gỡ ra. Chỉ là không nghĩ tới A Lăng sẽ dựa vào ly phá châu tránh thoát khống chế của nàng, còn nhất cử đã đạt thành thời cơ đột phá, cái này lôi kiếp nàng chịu định rồi.
Kim Đan kỳ nhân tu là chín đạo lôi kiếp, yêu tu là mười một đạo lôi kiếp, bán yêu nhưng là hết thảy mười tám đạo lôi kiếp, Tự Hoa chống đỡ hai người lôi kiếp, tự nhiên muốn chịu phía dưới ba mươi sáu đạo lôi kiếp.
Đây đối với nàng tới nói cũng là đại kiếp.
Thẩm Tố đem tiểu anh vũ từ trên đỉnh đầu nâng xuống, chậm rãi bỏ vào Lâm Thủy Yên lòng bàn tay: "Lâm Thủy Yên, mang theo sư phụ ngươi đi."Kế tiếp sẽ rơi xuống mười tám đạo Kim Đan kỳ lôi kiếp, mười tám đạo Phân Thần cảnh lôi kiếp, tuyệt không phải Lâm Thủy Yên các nàng có thể đối kháng. Nàng và A Lăng cũng không biết là chết hay sống, Vệ Nam Y tốt nhất vẫn là đi theo Lâm Thủy Yên các nàng ly khai nơi này.
Lâm Thủy Yên chưa từng là không quả quyết tính tình, nàng vừa định ứng hảo, tiểu anh vũ liền tại Lâm Thủy Yên lòng bàn tay uỵch hai cái, xoay quanh đến trên không, rõ ràng là không muốn theo Lâm Thủy Yên rời đi.
Nàng xinh đẹp thuận hoạt lông vũ tại lôi vân phía dưới bị bịt kín một tầng màu đen xám tia sáng, tại lôi vân phía dưới dừng lại, coi như không phải người độ kiếp cũng sẽ bị ngộ thương, Vệ Nam Y phía trước liền đã bị ngộ thương qua một lần, bây giờ lại giống như là quên hết sạch đau đớn dáng vẻ.
Nàng không hề hay biết nguy hiểm tới gần, vẫn là cố chấp hướng về Thẩm Tố bay qua.Thẩm Tố trừng mắt nhìn không có nắm ổn tiểu anh vũ Lâm Thủy Yên, Lâm Thủy Yên nhìn xem trống rỗng trong lòng bàn tay, cứng đờ nhếch mép một cái: "Trừng ta thì có ích lợi gì, sư phụ không muốn đi theo ta, ta chẳng lẽ còn có thể cột nàng đi, đây chẳng phải là lớn bất hiếu!"
Lâm Thủy Yên từng ngày, tiểu lời nói ngược lại là giống cái người trưởng thành, chính là không thấy có cái gì tác dụng thực tế.
Thẩm Tố không để ý đến nàng, nhạy bén xinh đẹp tai hồ ly lần nữa xông ra, đỏ rực lông tóc bị gió thổi qua, ngược lại là bị thổi tan mấy cây.
Thẩm Tố vội vàng bịt kín lỗ tai, sau đó lại vuốt vuốt, lúc này mới đưa tay ra tiếp nhận bay đến nàng đầu vai tiểu anh vũ.
Vệ Nam Y thấy thì thấy không thấy, tìm nàng ngược lại là tìm được vị trí rất chuẩn.
Vệ Nam Y nhận ra mùi của nàng, cái này khiến Thẩm Tố tung tăng đồng thời, lại có chút bi thương.
Nàng không quá nguyện ý ngay tại lúc này Vệ Nam Y vẫn cùng tại bên người nàng.Lôi kiếp kinh khủng hẳn là mỗi cái tu sĩ đều rất rõ ràng mới đúng, nàng nhỏ giọng cùng Vệ Nam Y thương lượng: "Phu nhân, ngươi trước tiên đi theo Lâm Thủy Yên các nàng rời đi có hay không hảo ? Chờ ta độ xong lôi kiếp liền đến tìm ngươi."
Như vậy, tiểu anh vũ nghe qua tương tự.
Nghe nhiều, cũng sẽ không có thể tin.
Tiểu anh vũ yên lặng một hồi, ngay tại Thẩm Tố hoài nghi nàng năng lực thiên phú có phải hay không còn không có khôi phục, tạm thời còn nghe không được Vệ Nam Y âm thanh thời điểm, nàng đột nhiên phát ra thanh âm rung động: "Tiểu Tố, ngươi không phải nói ta không phải là vướng víu sao ? Vậy tại sao mỗi lần đều phải đem ta ném cho người khác ?"
Nghe tiểu anh vũ lên án, Thẩm Tố cười khổ, nàng giống như tại Vệ Nam Y đã không có tín nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...