135 - So tài

225 16 3
                                    

Thẩm Tố rút được Dư Mộ Hàn, đây có thể nói là hỏng bét cực độ kết quả.

Mặc dù vừa mới tại Mộc liên đài thời điểm liền đã đắc tội Dư Mộ Hàn, nhưng Thẩm Tố còn không có làm tốt muốn triệt để cùng Dư Mộ Hàn vạch mặt chuẩn bị. Nàng biết Dư Mộ Hàn là người nào, trong nguyên thư nhưng phàm là tại tỷ thí trên đài thắng hắn, thứ tự cao hơn hắn, ngoại trừ Bạch Nhược Y, cơ hồ đều chết trong tay hắn.

Cũng tỷ như trong nguyên thư tứ đại tông tỷ thí sau cùng người thắng trận Thịnh Vu Phong.

Đương nhiên nàng cũng rất không có khả năng có thể thắng Dư Mộ Hàn, Dư Mộ Hàn át chủ bài so với nàng hơn rất nhiều.

Nàng bây giờ còn không thể động dùng Kính Khâm huyết mạch, cũng chính là thiếu một cái yêu thân, Thanh Hỏa song nhận cùng Minh Phượng Lô cũng không thể dùng. Chung vào một chỗ có thể sử dụng cũng chỉ có lúc trước tích luỹ lại tới kỹ xảo chiến đấu, còn có hồ ly yêu thân cùng mới chiếm được Thủy Ly, nhưng Dư Mộ Hàn vẫn là trùng sinh trở về, kinh nghiệm chiến đấu của hắn so với nàng hơn rất nhiều.

Thẩm Tố ngược lại là có thể chịu thua.

Tránh được mà không chiến, hoàn toàn tránh né Dư Mộ Hàn phong mang, giống Giang Am đa nghi người, nhất định sẽ đem nàng nhìn chằm chằm đến chặt hơn.

Hơn nữa nàng vòng thứ hai nếu là cũng không có rút đến nhân tuyển thích hợp, chẳng lẽ còn muốn nhận thua sao ?

Nói như vậy nhưng là đánh mất tiến vào bí cảnh tư cách.

Đối thủ thích hợp thế nhưng là không dễ tìm cho lắm, trên người nàng bây giờ không có che đậy khí tức đồ vật, chỗ này yêu vật cũng không phải là ít, một khi thụ thương nàng liền sẽ đổ máu, máu của nàng sợ là sẽ phải lập tức gây nên bạo động. Đến lúc đó thân phận liền xem như nghĩ giấu cũng giấu không được.

Giang Nhị Bình đều có biện pháp giúp đỡ A Lăng che đậy huyết mạch, cần phải cũng có biện pháp giúp đỡ nàng.

Thế nhưng là Giang Nhị Bình hiện tại ở đâu ?

Nàng mới vừa tới trên đường càng là không để mắt đến điểm này, không nghĩ tới tìm xem Giang Nhị Bình.

Thẩm Tố phía sau lưng chống đỡ lên một cái cây, giơ thanh liên ở trong sân tìm kiếm lấy nhỏ xíu vết tích, chỉ là nhất định sẽ phí công, Giang Nhị Bình cũng sẽ không hiện thân ở loại địa phương này.

Nàng đang thất lạc không thôi, cứu tinh truyền âm ngay tại bên tai vang lên: "Ngươi đang tìm ta."

Giang Nhị Bình âm thanh rất là đột nhiên vang lên, Thẩm Tố trong lúc nhất thời cũng không biết truyền âm nên hướng về nơi nào.

Hồ Tấn Kim năng lực thiên phú cũng không phải bây giờ Thẩm Tố có thể nhìn thấu.

Cổ tay nàng bỗng nhiên căng thẳng, chờ lấy nàng đi bóp thời điểm, trong lòng bàn tay đã nhiều một khỏa đan dược, Giang Nhị Bình truyền âm lại nhẹ nhàng đi qua: "Đem cái này ăn."

Thẩm Tố không biết truyền âm nên đi cái nào truyền, cũng liền không thể làm gì khác hơn là là đem âm thanh giảm thấp xuống chút: "Đây là cái gì ?"

Bây giờ đám người đứng ngoài xem đều đang quan tâm cùng chính mình tỷ thí đối thủ, bên cạnh Thẩm Tố còn có Nguyễn Đồng các nàng cản trở, không người sẽ để ý nàng.

Giang Nhị Bình: "Cái này có thể trong thời gian ngắn áp chế lại dòng máu của ngươi sức mạnh. Ngươi rút được Dư Mộ Hàn, hắn nhưng là rất khó dây dưa. Ngươi hẳn là sẽ thụ thương, bất quá ngươi có thể không cần cùng hắn đánh, trực tiếp chịu thua hảo."

Nàng biết Giang Nhị Bình thực sự nói thật, bất quá......

Thẩm Tố mang theo suy nghĩ ăn hết đan dược, cẩn thận từng li từng tí hỏi: "Sự kiện kia như thế nào ?"

Giang Nhị Bình: "Tá mệnh chuyện còn không được, mệnh cách hắn quá tốt, còn chưa tới có thể tá mệnh trình độ. Bất quá ta tìm được có thể làm cho tỷ tỷ linh hồn càng nhanh đoàn tụ biện pháp, ta đang chuẩn bị đi về."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ