75 - Thanh Khinh

211 12 0
                                    

Lãnh Như xảy ra chuyện!

Thẩm Tố có thể mặc kệ người khác, nhưng không thể không quản Lãnh Như.

"Tiểu Tố, Lãnh cô nương..." Vệ Nam Y lời nói còn chưa nói hết, nhưng Thẩm Tố đã minh bạch muốn nói cái gì. Vệ Nam Y cùng với nàng là giống nhau tâm tư, Lãnh Như đối với các nàng tới nói vẫn là bằng hữu một dạng.

Thẩm Tố đưa tới tay, nhẹ nhàng vỗ Vệ Nam Y mu bàn tay: "Ta biết phu nhân."

Nếu như Lãnh Như xảy ra chuyện, nàng chắc chắn là muốn ra tay cứu, chỉ là Thẩm Tố bây giờ còn không cách nào khẳng định Lâm Thanh Khinh lời nói là thật hay giả.

Lâm Thanh Khinh xuất hiện quá mức kỳ hoặc.

Liền xem như có Lãnh Như chỉ dẫn, nhưng cái này sơn động rất là che khuất. Nếu như chỉ là có đại khái chỉ dẫn, nàng một cái không có tu vi cô nương nếu muốn tìm tới cũng rất khó khăn.

Hơn nữa Thẩm Tố vừa mới rõ ràng là nghe được có cước bộ đuổi sát Lâm Thanh Khinh, phía sau nàng hẳn là đi theo người, nhưng nàng lại có thể thoát khỏi truy sát nàng người xuất hiện tại nơi này, có rất nhiều điểm đáng ngờ.

Nàng vừa mới là có nghe được thanh âm đánh nhau, nhưng dù thế nào cũng sẽ không phải Lãnh Như giúp nàng ngăn lại những người kia.

Thẩm Tố vừa mới thế nhưng là hoàn toàn không có nghe được Lãnh Như âm thanh, chẳng lẽ nói là Lãnh Như tổ mẫu giúp nàng thoát khỏi truy sát ?

Nàng không nên bởi vì không muốn xen vào việc của người khác thì không sử dụng năng lực thiên phú quan sát Lâm Thanh Khinh động tĩnh, phàm là nàng nghe nhiều một hồi, nói không chừng liền có thể nghe được chút không giống nhau.

Lâm Thanh Khinh trên người quần áo hẳn là tại trong rừng rậm bị bụi gai dây leo cứa rách, không thiếu chỗ đều bị phá trở thành từng mảnh nhỏ vải vóc, tích trắng trên da thịt rơi xuống không thiếu vết máu. Huyết châu theo vết thương chảy ra, nhuộm đỏ từng mảnh vải vóc, nhìn xem chật vật không chịu nổi.

Nàng tuy có cùng Lâm Thanh Hòe một dạng dung mạo, một dạng đôi mắt, nhưng trong mắt nàng tràn đầy e ngại cùng khiếp đảm, còn có một chút điểm khắc tiến trong xương cốt cứng cỏi. Nàng hai tay ôm chặt cơ thể, mang theo muốn cứu vớt Lãnh Như tín niệm, run rẩy hướng về bên ngoài sơn động đi đến.

Lâm Thanh Khinh trên chân cùng trên đùi đều có vết thương, vốn là rơi xuống thương chân còn không ngừng tại lồi lõm trên mặt đất mài cọ lấy, lưu lại từng đạo vết máu.

Nàng cơ hồ mỗi đi một bước đều phải thở dốc một tiếng, rất là đáng thương.

Lâm Thanh Khinh không giống như là diễn.

Nàng bây giờ nhìn không đến Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y, hết thảy phản ứng chính là chân thật nhất, nàng là vì Lãnh Như mà đến. Mặc dù điểm đáng ngờ trọng trọng, có thể Lãnh Như dù sao cũng là bằng hữu của nàng.

Lãnh Như chờ Thẩm Tố trượng nghĩa, Thẩm Tố cũng không thể mặc kệ nàng.

Thẩm Tố lặng yên không một tiếng động quan sát Lâm Thanh Khinh một hồi, nàng tạm thời còn không có hoàn toàn tín nhiệm Lâm Thanh Khinh, nhưng nếu như rời đi lấy dựa vào nàng và Vệ Nam Y chậm rãi đi tìm kiếm Lãnh Như cũng không quá thực tế. Mặc dù Thẩm Tố có lấy linh nhãn cùng linh tai, nhưng năng lực của nàng cũng có phạm vi hạn chế, Mãn Tinh Ngọc công hiệu lại chỉ có thời gian một nén nhang, các nàng phải hoàn toàn tránh đi nhân cùng yêu tìm được Lãnh Như độ khó rất lớn.

Nếu như Lâm Thanh Khinh nói tới là thực sự, như vậy từ nàng dẫn dắt các nàng đi tìm Lãnh Như sẽ nhanh hơn chút, hơn nữa nàng còn có thể từ Lâm Thanh Khinh trong miệng hiểu được toàn bộ chân tướng sự tình.

Thẩm Tố e trước ngại sau đại bộ phận nguyên nhân là bởi vì bên người nàng còn có một cái Vệ Nam Y, cho nên coi như muốn cứu Lãnh Như cũng cần nhận được Vệ Nam Y đồng ý.

"Phu nhân, chúng ta..."

Nàng vừa mới mở miệng, Vệ Nam Y liền cùng với nàng nghĩ tới một chỗ: "Tiểu Tố, chúng ta mau cứu Lãnh cô nương a."

Vệ Nam Y cùng với nàng ý nghĩ cũng là nhất trí, cho dù là không đối với nàng người làm giúp đỡ, người bên cạnh cũng là muốn hỗ trợ, Lãnh Như đã giúp các nàng, các nàng lý phải là hồi báo.

Thẩm Tố vẫn là không có biện pháp hoàn toàn tín nhiệm Lâm Thanh Khinh, nhưng nàng đúng là muốn từ Lâm Thanh Khinh trong miệng hiểu rõ chân tướng.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ