22 - Điên rồ

304 20 0
                                    

Mộ thất đèn đuốc tối mấy phần, đường hành lang bên trong tấn công về phía bọ ngựa yêu yêu hỏa đang yếu bớt, cái này chính là bình thường, Tỳ Tương Kính Long trận là dựa vào yêu vật bản thể mà duy trì, mời vừa rồi các nàng mở quan tài thời điểm, Kính Khâm thi thể liền tiêu tán, sức mạnh còn sót lại cũng tiến vào trong cơ thể của Thẩm Tố, cái này mộ huyệt cách sụp đổ đã không xa.

Yêu hỏa suy yếu về sau, bọ ngựa yêu nhanh chóng bước hai bước, chạy đến Thẩm Tố trước mặt, hắn âm lãnh đôi mắt đem Thẩm Tố gắt gao nhìn chằm chằm: "Cho ta mã não!"

Bọ ngựa yêu cũng không đem Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y để vào mắt, thậm chí ngay cả giết các nàng xúc động cũng không có.

Một cái yếu đuối tiểu cô nương, một cái liền yêu đều không phải là con thỏ, hắn dễ dàng liền có thể bóp chết.

Chỉ là hắn rất nhanh liền phát hiện chỗ không đúng, trên thân Thẩm Tố che tầng thật mỏng sương mù tím, sương mù tím xông vào đáy mắt, khí thế thì thay đổi.

Bọ ngựa yêu cả kinh, vội vàng duỗi ra dùng bọ ngựa chân đâm về Thẩm Tố, nhưng cơ thể của Thẩm Tố nhẹ nhàng giống như là sương mù, tại hắn bọ ngựa chân đâm xuống trong nháy mắt, Thẩm Tố liền từ trước mắt hắn chạy trốn, đến phía sau hắn, một cước liền đá vào bọ ngựa yêu phía sau lưng.

"Ân ?" Bọ ngựa yêu càng là sững sờ, vừa mới còn yếu đuối đến bóp một cái là vỡ người lại có dạng này năng lực phản kích, chỉ tiếc sức lực quá nhỏ, nếu là khí lực lớn chút nữa, hắn cái này trọng thương cơ thể chắc chắn chịu không nổi.

Bọ ngựa yêu cảnh giác, hắn phía sau lưng bao trùm lên từng khối màu xanh biếc cứng rắn xác ngoài, từng cây gai trên đùi càng thô cứng sáng chói hơn, diễu võ giương oai mà hướng về phía Thẩm Tố huy động, Thẩm Tố hướng về sau lui hai bước, im lặng không lên tiếng tại trong nhẫn đảo qua Vệ Nam Y nói tới Thanh Hỏa song nhận.

"Phu nhân, ta tìm được!"

Thanh Hỏa song nhận xuất hiện tại trong mộ thất thời điểm, trong mộ thất đèn đuốc yếu hơn mấy phần, khí lưu cường đại chấn động đến mức bọ ngựa yêu đều bỗng nhiên lui ra phía sau mấy bước.

Thanh Hỏa song nhận hết thảy từ mười chuôi mũi đao tạo thành, một nửa hồng một nửa lục, ở giữa là cái vòng tròn, nhìn xem giống như là chỉ cực lớn lại sắc bén hồ điệp, Thẩm Tố đầu ngón tay vừa mới đụng tới mũi đao, cái kia hồ điệp liền một phân thành hai, một đỏ một xanh, dao đỏ quấn lấy hỏa diễm, Thanh Nhận quấn lấy dây leo, vòng tròn cũng liền một phân thành hai, Thẩm Tố ôm lấy nửa vòng tròn vòng, dùng sức nắm hai thanh lưỡi đao, bởi vì dùng quá sức, trong lòng bàn tay bị rạch ra một đường vết rách.

Huyết châu xông vào lưỡi đao về sau, hai thanh lưỡi đao đều trong nháy mắt rời khỏi tay, hướng về bọ ngựa yêu công tới.

Bọ ngựa yêu con ngươi co rụt lại, vội vàng né tránh: "Thanh Hỏa song nhận! Linh khí bảng xếp hạng đệ thập bảo vật, Thẩm Tố tổ tiên của ngươi rốt cuộc là ai ?"

Hắn tránh đi thanh hỏa song nhận, hướng về mặt Thẩm Tố môn đánh tới, Thẩm Tố một tay che lấy con thỏ đầu, một tay vận khí khống chế song nhận lao nhanh lui lại, bọ ngựa yêu còn không có đụng tới Thẩm Tố, Thanh Nhận mũi đao nhanh chóng chuyển động càng là hóa thành dài mà nhọn duệ bụi gai trong nháy mắt cuốn lấy bọ ngựa yêu cơ thể, bụi gai gai nhọn chui vào bọ ngựa yêu trong thân thể, đau đến bọ ngựa yêu phát ra tiếng kêu chói tai.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ