A Nhiên tròn trịa thân thể cơ hồ là lăn trên mặt đất một vòng, chờ lấy từ dưới đất bò dậy thời điểm, trắng noãn khuôn mặt nhỏ đã trở nên xám xịt, trên thân còn dính máu đỏ tươi, trên mặt còn mang theo hai chuỗi nước mắt.
Thẩm Tố cả kinh, liền vội vàng đem A Nhiên đỡ lên: "Thế nào!"
"Nguyễn Tỷ Tỷ... Nguyễn Tỷ Tỷ..." A Nhiên thở hổn hển không ra hơi, chậm chạp nói không ra lời, chỉ là từng tiếng bi thương mà hô hào Nguyễn Tỷ Tỷ.
Thẩm Tố mắt thấy đợi không được A Nhiên trả lời, vội vàng chạy đến đống lá cây phía trước, một tay kéo qua Vệ Nam Y, đem nàng cõng đến trên lưng, thu hồi treo ở cửa sơn động mã não, bước nhanh hướng về trong sơn động đi, đồng thời vận chuyển linh lực, để cho linh lực vòng quanh lỗ tai, cẩn thận nghe trong sơn động âm thanh.Tiếng khóc cùng tiếng nói chuyện hỗn tạp tại một khối, còn có từng tiếng áy náy bất an xin lỗi âm thanh.
Cái kia xin lỗi âm thanh rất là quen tai.
Tựa như là Lận gia tẩu tử âm thanh.
Lận gia tẩu tử đã tỉnh lại! Nhưng nàng loại thời điểm này tỉnh lại có thể tính không phải tin tức tốt.
Nhớ tới Lận gia tẩu tử sau cổ ấn ký, Thẩm Tố mi tâm nhíu lại, một tay che chở bị nàng cõng lên Vệ Nam Y, một tay cầm lên A Nhiên, hướng về sơn động chỗ sâu chạy đi.
Có mã não hấp dẫn tới linh khí nồng nặc, trong sơn động ẩm ướt không khí đục ngầu tiêu tán bớt đi, không có hôm qua khó ngửi như vậy.Chờ lấy Thẩm Tố các nàng đuổi tới trong sơn động thời điểm, chỉ có thấy được cầm hòn đá Lận gia tẩu tử, toàn thân phát run mà quỳ trên mặt đất, trên hòn đá còn dính không thiếu máu tươi, trước gót chân nàng là suy yếu tái nhợt Nguyễn Đồng, Nguyễn Đồng phần bụng có máu tươi không ngừng hướng ra ngoài chảy ra.
Nguyên bản Nguyễn Đồng nằm cái kia đầu gỗ giường toàn bộ đều tản ra, để dùng cho nàng kéo dài tính mạng ngọn nến cũng nát một chỗ.
Nguyễn Đồng liền rơi xuống tại đầu gỗ tấm trung tâm, che lấy phần bụng, máu đỏ tươi từ nàng giữa ngón tay chảy ra, nàng cái ót dựa vào căn tấm ván gỗ, nặng nề thở hổn hển.Lâm Thủy Yên các nàng nửa quỳ bên cạnh Nguyễn Đồng, trên người nàng cũng là thương, thương càng thêm thương về sau, luôn luôn cực kỳ có chủ kiến Lâm Thủy Yên cũng không biết nên từ chỗ nào động thủ đem nàng ôm.
Cũng không biết Lận gia tẩu tử đến cùng làm cái gì, Lâm Thủy Yên trên người các nàng đều có huyết bắn lên.
Nguyễn Đồng hơi vung lên một điểm ánh mắt, tương đối cố hết sức nhìn về phía Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y, suy yếu vô lực âm thanh chậm rãi vang lên: "Sư phụ, tông chủ."
"Chớ nói chuyện." Thẩm Tố nhíu mày, mang theo Vệ Nam Y đến Nguyễn Đồng trước mặt, nàng cho ăn một khỏa Dưỡng Linh Đan cho Nguyễn Đồng, chung quy là trước tiên đem máu của nàng dừng lại, lúc này mới hỏi Lâm Thủy Yên : "Ở đây xảy ra chuyện gì ?""Tông chủ, là con quái vật kia!"
Lâm Thủy Yên mặt mũi tràn đầy phẫn nộ, nàng xiết chặt lấy nắm đấm, cẩn thận cùng Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y nói về vừa mới xảy ra chuyện.
Lâm Thủy Yên các nàng tối hôm qua được thích hợp pháp quyết tu luyện, cả đám đều vùi vào tu luyện trở nên mạnh mẽ bên trong tiểu thế giới, vừa mới Lận gia tẩu tử đột nhiên liền tỉnh lại, nàng giống như là thần trí bị khống chế lại, ôm lấy tảng đá liền đập về phía khó mà chuyển động Nguyễn Đồng.
Tại sau khi tổn thương Nguyễn Đồng, nàng thần trí từ từ khôi phục lại, cũng liền đã biến thành bộ dáng bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...