Ngọn lửa màu đỏ sậm ở trước mắt lấp lóe, từng mảnh tơ tằm bày lên bị đưa đi đỏ tươi màu sắc.
Diễm Tiêu sợ hãi thán phục tại tiên môn thủ đoạn hoa lệ, nhưng lại không dám hỏi nhiều.
Trong lòng nhưng là âm thầm suy nghĩ, sớm biết nên mang theo Quyên Lương tới xem một chút, để cho Quyên Lương tận mắt nhìn một chút nàng phun ra tơ như thế nào tại Giang Nhị Bình liệt hỏa phía dưới biến hóa bộ dáng mới tốt.
Nhạn Bích Sơn yêu đối với tiên môn thủ đoạn nhận thức là rất ít.
Nàng cái này vừa mới đem Quyên Lương nhớ tới, trong đầu ngược lại là lại thêm ra tới Nhạc Tiện thân ảnh.
Nhạc Tiện cũng nên tới.
Diễm Tiêu có thể phát giác được nàng đối với Nhạc Tiện tâm tư phát sinh biến hóa. Dĩ vãng lúc nào cũng không cỡ nào tình nguyện, sợ hãi, bây giờ tách ra một lát càng là có chút muốn nàng, biến hóa như thế đơn giản là đến từ Nhạc Tiện đối với nàng dung túng. Nàng nếu là lúc trước liền biết gả cho Nhạc Tiện làm thê tử có thể có được hậu đãi, thậm chí tùy ý khi nhục nàng cơ hội, nàng thời gian trước liền câu đáp Nhạc Tiện. Cái nào cần trải qua hơn ngàn năm lo lắng hãi hùng thời gian.
Diễm Tiêu bây giờ suy nghĩ kỹ một chút, chỉ cảm thấy hối hận dị thường.
Nàng bên cạnh còn đứng Hành Nhiễm, Hồ Nhu cùng Hồ Bích Nương.
Hôm nay các nàng đến đây mục đích đều như thế, chính là đến cho Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y tiễn đưa thành hôn lễ vật thứ cần thiết.
Mặc dù tặng đồ vật khác biệt, nhưng thời gian đều giống nhau.
Nói đến kể từ tân thủ lĩnh tới về sau, toàn bộ Nhạn Bích Sơn đều xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. Trước đó hoành hành bá đạo Hổ tộc cùng Hùng tộc đều biến mất, cùng bọn hắn cảm tình rất sâu Lang tộc cũng không giống lúc trước như vậy khoa trương, Cửu Thúy cùng Dạ Hoán cô hai cháu đều thu liễm không thiếu.Dương tộc tộc trưởng Trúc Tiên Nhi trước đó chính là một cái không có lớn lên hài tử, mọi chuyện đều cần lão sơn dương che chở, nhìn lấy, mới có thể ngồi vững vàng Dương tộc vị trí tộc trưởng. Bây giờ ngược lại là thành thục không thiếu, không có trước kia ỷ lại Quy Thương không nói, liền cách đối nhân xử thế đều càng khéo đưa đẩy chu toàn hơn.
Gần đây mấy lần cùng bàn đại sự, Thủy Tộc cái kia chỉ thích nhả mực nước chương ngư cũng lại sẽ không dám làm loạn.
Hồ tộc người thừa kế cũng bị tìm trở về, còn cưới hồ thê.
Nàng và Nhạc Tiện thành hôn sau, toàn bộ Trùng tộc quan hệ đều được hòa hoãn.
Điểu tộc thì càng không cần nói, tại Hành Nhiễm cùng Ô Tú cùng một chỗ sau, Ô Tú linh ngôn năng lực giống như cao hơn, nhảy lên trở thành bát đại Yêu Vương đứng đầu. Điểu tộc thực lực càng mạnh mẽ hơn.
Thẩm Tố là các nàng Nhạn Bích Sơn phúc tinh, tặng lễ nhiệt tình đương nhiên không chỉ là Diễm Tiêu.Vốn là không hướng bên cạnh nhìn cũng còn tốt, bây giờ hướng về bên cạnh nhìn lại, Diễm Tiêu hảo tâm tình đại giảm.
Nàng và Hành Nhiễm cũng là độc thân tới, Hồ Nhu ngược lại là mang theo Hồ Bích Nương một khối tới.
Hồ Nhu thực sự là mệnh không kém, có cái chịu mệt nhọc đại trưởng lão, trong tộc chuyện đều có Hồ Tam Bạch lo lắng. Nàng có thể để trống thời gian cùng Hồ Bích Nương như hình với bóng, chỉ là...... Nàng cũng đã gặp Hồ Bích Nương mấy lần, con hồ ly này nhiều lần nhìn xem đều trạng thái tinh thần không tốt lắm, cũng không biết là vì cái gì.
Sự chú ý của Diễm Tiêu hoàn toàn lệch đi, nơi nào còn nhớ được tơ tằm vải vóc biến hóa.
Hồ Bích Nương phát giác được nàng ánh mắt liếc nhìn, không tự chủ hướng về Hồ Nhu nhích lại gần, có ý định tránh né Diễm Tiêu ánh mắt.
Nàng cái này tránh một cái, Hồ Nhu cũng liền nhìn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Tiểu Thuyết ChungNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...