Phiên ngoại 5: Cầu đánh

120 4 2
                                    

Đó là...... Thủ lĩnh đại nhân âm thanh.

Hồ Bích Nương lấy lại tinh thần, nàng và hai cái ly miêu gần như đồng thời hướng về hồ động bên ngoài mà đi.

Nàng chậm chút, còn không chờ nàng ra ngoài, Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y đã đỡ Hồ Nhu tiến vào.

"Thủ lĩnh đại nhân, tộc trưởng đại nhân nàng thế nào ?"

Hai cái ly miêu hướng về phía Hồ Bích Nương là khinh thị, có thể đối lên cường đại hơn Thẩm Tố cùng Hồ Nhu cũng chỉ còn lại hèn mọn lấy lòng. Thẩm Tố lặng yên liếc các nàng, trong lòng cũng cùng Hồ Nhu đồng dạng không vui các nàng, chỉ là bây giờ còn không đến phát tác thời điểm.

Trên thân hơn phân nửa sức mạnh đều dựa vào tại Thẩm Tố trên người Hồ Nhu, ánh mắt sớm không giống ngày bình thường như vậy khôn khéo trêu tức, mang theo hồ ly đặc hữu giảo hoạt.

Nàng ánh mắt ngốc trệ, nhìn xem si si ngốc ngốc.

Đi đường cũng thất tha thất thểu, nếu không phải Thẩm Tố đỡ lấy, sợ là bất cứ lúc nào cũng sẽ té xuống.

Nàng cuối cùng nhìn thấy Hồ Bích Nương, giơ tay lên chậm rãi chỉ qua, đỏ tươi môi mỏng hơi mở ra: "Nương......"

Quen thuộc xưng hô để cho Hồ Bích Nương ngẩn người, nàng vội vươn qua tay tới đỡ Hồ Nhu: "Thủ lĩnh đại nhân, Thánh nữ đại nhân nàng xem thấy như thế nào......"

Hồ Bích Nương khẽ vươn tay, Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y cũng liền buông lỏng tay ra, tùy ý nàng đem Hồ Nhu tiếp tới, nhìn nàng muốn nói lại thôi bộ dáng, Thẩm Tố khẽ thở dài một cái: "Sư thúc đan dược xảy ra chút vấn đề, nàng lại bắt đầu thần chí không rõ. Ta cũng liền vội vàng đem nàng cho ngươi trả lại, ngươi nên thật tốt chiếu cố. Chuyện này cũng phải giữ bí mật, bằng không thì đối với Hồ Nhu ảnh hưởng không tốt."

Ngược lại cũng không phải đối với Hồ Nhu thanh danh bất hảo, chủ yếu là sẽ làm bị thương đến Giang Nhị Bình danh tiếng.

Giang Nhị Bình nếu là biết chuyện này, vậy khẳng định muốn đem Hồ Nhu mổ bụng moi tim, nhìn một chút đến cùng có phải hay không nàng đan dược vấn đề.

"Tại sao có thể như vậy ?"

Tra hỏi không phải Hồ Bích Nương mà là hai cái ly miêu.

Ly miêu thủ hạ ý thức liền hướng về Hồ Nhu đưa tới, các nàng nhiều muốn thay đại Hồ Bích Nương ý tứ.

Thẩm Tố tay mắt lanh lẹ, bắt lại ly miêu tay, dùng sức hướng về sau một chiết, nghe ly miêu kêu đau, Thẩm Tố lúc này mới tiếp tục cùng Hồ Bích Nương nói: "Bích Nương, lời ta nói, ngươi nghe được không ?"

Hồ Bích Nương dùng sức ôm lấy Hồ Nhu, hai tay tại nàng eo ở giữa chậm rãi rút lại, nàng ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ nhìn về phía Thẩm Tố: "Thủ lĩnh đại nhân, làm sao lại đột nhiên như thế, cái kia...... Cái kia Giang trưởng lão nhưng có nói biện pháp giải quyết ?"

Lại khóc.

Hồ Bích Nương là chỉ nhiều nước mắt hồ ly.

Thẩm Tố ở trong lòng thở dài, cầu cứu ánh mắt rơi vào trên thân Vệ Nam Y, các nàng tới vội vàng, chỉ muốn để cho Hồ Bích Nương tin tưởng chuyện này, thật đúng là quên biên một cái hợp ý giải quyết biện pháp.

Vệ Nam Y nắm lấy một cái khác ly miêu tay, ánh mắt né tránh, nàng đương nhiên không có ý định gì.

Nàng từ trước đến nay là gạt người dễ dàng chột dạ, có thể theo Thẩm Tố biên lời nói dối cũng không tệ rồi, chớ đừng nhắc tới cái khác.

Thẩm Tố chỉ có thể là thu hồi ánh mắt, đi xem Hồ Bích Nương cùng Hồ Nhu. Hồ Bích Nương vẫn là hai con ngươi rưng rưng mà nhìn xem nàng, quyết tâm phải chờ cho được một cái đáp án, mà Hồ Nhu hẳn chính là cảm nhận được Hồ Bích Nương quan tâm nàng, bây giờ đang nằm ở Hồ Bích Nương cổ cười trộm.

Cười, nàng lại còn cười ra.

Vốn là bị gọi tới làm loại sự tình này, nàng liền không có nhiều nguyện ý.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ