124 - Thanh tỉnh

238 18 4
                                    

"Giang Sư thúc ngươi nhìn giống như thật cao hứng."

Sắc trời tại Thẩm Tố các nàng rời đi Giang Tự trướng bồng lúc sau đã hoàn toàn tối sầm lại, trắng nhạt nguyệt quang từ từ mặc qua khói đen làm nổi bật tại Giang Nhị Bình trên mặt, chiếu rõ ràng trên mặt nàng ý cười, còn có đáy mắt thoải mái. Giang Nhị Bình bình thường đều là tôn mặt lạnh tâm ngoan sát thần, khó có được thời điểm thấy nàng lộ ra điểm ý cười tới.

Giang Nhị Bình trên mặt có không tản đi bụ bẩm, lúc cười lên mềm nhũn, mất sắc bén cũng đoạn mất sát ý.

Nàng trông ôn hòa chút, Thẩm Tố cũng có can đảm dám cùng nàng nói chuyện hơn.

Giang Nhị Bình chuyển động trong tay vừa mới cầm về giới chỉ, quăng lên lại từ từ trở xuống trong lòng bàn tay: "Ân."

Nàng không có phủ nhận nàng bây giờ tâm tình vui thích, này ngược lại là để cho Thẩm Tố có chút hiếu kỳ, nàng ánh mắt hỏi thăm rơi vào cùng Giang Nhị Bình cùng đi Hồ Tấn Kim trên thân.

Hồ Tấn Kim cười nhạt một tiếng: "Nàng tại trên thân Giang Am chủng nhân hồn ấn, nàng đương nhiên tâm tình tốt."

Thẩm Tố cũng không biết cái gì là nhân hồn ấn, chỉ biết đây là một cái thuật pháp.

Sắc mặt nàng biến đổi: "Giang sư thúc, dạng này rất dễ dàng đả thảo kinh xà."

Giang Nhị Bình sắc mặt trầm xuống, Vệ Nam Y nhìn tình huống không đúng lắm, vội vàng né tránh ở bên trong: "Sư thúc, Tiểu Tố nàng......"

"Nam Y, nàng không tin sư thúc, ngươi còn không tin sư thúc sao ?" Giang Nhị Bình ý cười đã hoàn toàn thu lại. Nàng tại Vệ Nam Y im lặng về sau chậm rãi đi tới Thẩm Tố trước mặt, ánh mắt cũng không hung ác, thấy rõ Thẩm Tố tràn đầy kiên nghị, không có sinh ra bất luận cái gì khiếp ý thời điểm, còn nhiều thêm chút bất đắc dĩ. Nàng tức giận đẩy Thẩm Tố cái trán: "Thẩm Tố, chúng ta đều tin tưởng ngươi, ngươi cũng phải học được tin tưởng chúng ta. Cha mẹ ngươi đi sớm, chắc hẳn cho tới nay đều quen thuộc có việc chính mình gánh chịu, sư thúc có thể lý giải thói quen của ngươi. Nhưng chúng ta bây giờ là cả một cái chỉnh thể, ngươi phải hiểu được vào cuộc mỗi người đều giống như ngươi khát vọng tránh thoát, ngươi không chỉ có phải học được tín nhiệm ta, cũng phải học được tín nhiệm người khác. Ngươi vừa mới cũng đã nói, ngươi người chỉ có một cái, một người muốn như thế nào tại bí cảnh phía trước làm xong tất cả mọi chuyện."

"Ngươi thông minh, chúng ta nguyện ý tin ngươi." Giang Nhị Bình mi tâm nhíu lên: "Nhưng ta cũng không ngu ngốc, cái này nhân hồn chú là lấy hắn tự thân linh hồn làm dẫn, khí tức cùng hắn linh hồn khí tức giống nhau như đúc, coi như dựa vào Giang Am tu vi cũng không phát phát hiện được. Ta tất nhiên dám làm ắt có niềm tin để cho hắn không phát hiện được, thuật pháp này chỉ là để cho hắn nhục thân cùng linh hồn ngày càng dung hợp, tại lúc thích hợp khơi mào thuật này, thể xác cùng linh hồn của hắn đều sẽ bị hỏa diễm đốt cháy sạch sẽ, hài cốt không còn, hồn phách đều tiêu tan."

Thẩm Tố tay dắt lấy Vệ Nam Y tay có chút siết chặt.

Phát giác được sự bất an của nàng, cái kia hai tay rơi vào trên tay nàng lực đạo nặng chút, dường như đang nhắc nhở nàng, nàng vẫn luôn tại.

Thẩm Tố cũng biết nàng có nhất định tính cách vấn đề, nàng sẽ đối với người sinh ra không muốn xa rời, nhưng nàng vẫn như cũ sẽ không đem trong lòng chuyện toàn bộ bày ra, nàng quen thuộc một người gánh chịu áp lực, tiếp nhận thất bại cùng tử vong.

Giang Nhị Bình chắc hẳn cũng nhịn nàng rất lâu, Thẩm Tố mím môi: "Giang sư thúc, thật xin lỗi."

Giang Nhị Bình có thể nói ra như vậy cũng không phải vì vấn trách Thẩm Tố, nàng chỉ là đột nhiên cảm giác được Thẩm Tố những năm này thời gian cần phải cũng sẽ không quá dễ chịu. Nàng có chút kỳ quái, mềm hồ hồ quai hàm nâng lên tới một điểm: "Ngươi cũng không phải không người có thể dựa vào."

Nhược Khinh nhìn chăm chú một phen Giang Nhị Bình, rất là kinh ngạc nói: "Giang Nhị Bình, không nghĩ tới ngươi cũng có thể nói ra dạng này kiểu cách lời nói."

Nhược Khinh tiếng thán phục truyền đến bên tai, Giang Nhị Bình thì càng biệt nữu: "Nhược Khinh, ngươi tin hay không ta đem ngươi luyện thành người câm."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ