57 - Tà Linh

208 12 0
                                    

"Ục ục..."

Tại Mộ Linh thân thể phát sinh nổ tung, linh lực mất khống chế về sau, khói đen người trong khoảnh khắc biến thành tro tàn, biến mất bóng dáng, vây quanh thôn khói đen cũng tán loạn, mất tâm trí ếch xanh cũng dần dần ngừng lại, linh xảo tứ chi cũng biến thành chậm chạp, bọn hắn giống như là từng tôn ếch xanh pho tượng đứng ở tại chỗ, trong miệng thỉnh thoảng bốc lên trống nước ngập âm thanh.

Lâm Thủy Yên các nàng tại ếch xanh ngừng công kích về sau, các nàng cũng dừng lại.

Các nàng cũng là một đám hài tử, đối mặt địch nhân là ếch xanh, cũng là các nàng đã từng cùng nhau sinh hoạt thôn dân, hạ không được ngoan thủ cũng là tình có thể hiểu.

Thẩm Tố tự mình ra tay đều không đủ ngoan lệ, nàng không cách nào đi yêu cầu Lâm Thủy Yên các nàng thừa cơ đuổi tận giết tuyệt.

Nàng ho nhẹ một tiếng, lưỡi đao bốc lên hàng trăm hàng ngàn căn bụi gai trong nháy mắt đem con ếch nhóm toàn bộ trói lại, lúc này mới có thể thở dốc.

Đào đi huyết nhục đầu vai ẩn ẩn cảm giác đau đớn.

Mặc dù ăn Ngưng Bổ đan, nhưng thiếu hụt huyết nhục dài trở lại là cần thời gian, cảm giác đau đớn cũng sẽ không theo ăn Ngưng Bổ đan mà tiêu thất.

Thẩm Tố từng ngụm thở hổn hển, người sớm đã mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

Không chỉ có là trên vai đau đớn giày vò lấy nàng, ngực nàng linh lực còn tại tán loạn cũng cho thân thể của nàng tạo thành không nhỏ gánh vác, cũng không thể phân biệt đến cùng là linh lực vẫn như cũ đè xuống xương ngực, vẫn là hậu di chứng.

Thẩm Tố phất tay, Thanh Hỏa song nhận chuyển động tốc độ nhanh hơn chút.

Kỳ thực nàng đã vừa mới tiêu hao rất nhiều linh lực, hậu di chứng khả năng lớn hơn một chút.

Bất quá Thẩm Tố vẫn là không dám dễ dàng đem Thanh Hỏa song nhận thu hồi lại, như cũ bỏ mặc bọn chúng tiêu hao linh lực của nàng.

Kiệt lực cùng bạo thể mà chết, nàng đương nhiên muốn chọn cái trước.

Thẩm Tố vẫn luôn là cái tỉnh táo, biết bây giờ nên làm cái gì người.

Nàng tình nguyện chờ lấy linh lực hao hết sạch ngất đi, cũng không muốn tùy tiện thu hồi Thanh Hỏa song nhận hại chính mình.

"Tông chủ, quái vật chết sao ?"

Lâm Thủy Yên trên người lăng tiêu đã lui xuống, nàng không biết từ chỗ nào lột xuống một thân tương đối sạch sẽ xanh xám sắc áo vải khoác ở trên thân, trên khuôn mặt nhỏ nhắn có bị ăn mòn qua vết tích.

Phía sau nàng là Tư Vinh hài tử nhóm tình huống đều không bằng nàng, trên thân đều gặp khác biệt trình độ ăn mòn, tình huống thảm nhất phải là Nguyễn Đồng ôm vào trong ngực Mộc Viễn, y phục của hắn bị ăn mòn bảy tám phần, cánh tay lồng ngực trên đùi cũng là từng mảnh thối rữa huyết nhục, gương mặt kia cũng đã sớm không nhìn thấy nguyên bản hình dạng.

Ếch xanh dịch nhờn cùng nước bọt có rất cao tính ăn mòn.

Các nàng giành được cũng không thuận lợi.

Thẩm Tố gật đầu một cái, âm thanh hơi lộ ra mất tiếng: "Ân, hẳn là không sống nổi."

Nàng móc ra một khỏa Ngưng Bổ đan đút cho Mộc Viễn, lại phân cho Lâm Thủy Yên các nàng một chút Hồi Nguyên Đan.

Cũng không phải là nàng hẹp hòi, không chịu cho các nàng càng nhiều Ngưng Bổ đan.

Chỉ là Lâm Thủy Yên các nàng cũng là bán yêu, khôi phục lực lượng đều rất mạnh, trừ bỏ bị ăn mòn vô cùng tàn nhẫn Mộc Viễn cùng đào xuống cả khối huyết nhục Thẩm Tố, những người còn lại tại linh lực nhận được khôi phục về sau, yêu lực liền có thể rất nhanh để cho vết thương khép lại.

Một trận chiến này, nàng cũng không ít tiêu hao đan dược.

Ba bình thuốc cao cấp, trong đó một bình không có tác dụng phụ Chính Nguyên đan vẫn là Giang Nhị Bình cho.

Suy nghĩ một chút cũng rất thịt đau, có thể cái này cũng là hành động bất đắc dĩ, dưới tình thế cấp bách nàng cũng không có càng nhiều biện pháp.

Đan dược dùng liền dùng, tốt xấu kết quả coi như không tệ.

"Phanh phanh phanh" Tiếng nổ một tiếng tiếp lấy một tiếng, thịt nát hóa thành giống như là từng khỏa vết bùn tử hướng về bốn phía bắn tung toé, trong không khí tràn ngập một cỗ mùi máu tanh nồng nặc, Thẩm Tố mang theo Lâm Thủy Yên các nàng hướng về sau thối lui.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ