08 - Huyết mạch

315 26 0
                                    

Trong sáng ánh trăng bị bọ ngựa yêu hai tay che chắn, hắn dáng người vượt qua thường nhân cao lớn, nhìn xuống gầy yếu Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y, đen như mực trong con mắt hiện ra ánh sáng màu xanh nhạt, hắn nhếch môi lộ ra ố vàng răng nanh, có chút hăng hái mà nhìn xem Thẩm Tố: "Ngươi không sợ ta ? Chẳng lẽ là cảm thấy tu sĩ kia có thể nhanh như vậy vòng trở lại ?"

Thẩm Tố lòng bàn tay đều túa ra mồ hôi, nàng như thế nào lại không sợ, chỉ là đang cực lực khắc chế.

Có lẽ, nàng nên nói một tiếng bắt nàng liền tốt, còn xin các nàng buông tha Vệ Nam Y, chỉ là không có thực lực, tựa hồ liền đàm phán tư cách cũng không có.

Vô luận là nàng, vẫn là Vệ Nam Y đều có thể dễ dàng bị những thứ này yêu nghiền nát.

Giang Tự đuổi theo Thúy Đào không biết đi nơi nào, lỗ tai của nàng cũng tìm không được tung tích của các nàng.

Thẩm Tố che chở Vệ Nam Y hướng về sau thối lui, càng nghĩ càng thấy phải quái dị, nàng vừa mới nghe Thúy Đào cùng nam yêu đối thoại, trên người nàng có huyết mạch cấm chế, những thứ này yêu theo lý thuyết không cách nào ép buộc nàng, hơn nữa bọn hắn đều đang e sợ Giang Tự, cũng không biết vì cái gì sớm không động thủ, muộn không động thủ, hết lần này tới lần khác muốn tìm bây giờ động thủ.

Bọ ngựa yêu nhìn xem nàng còn tại che chở Vệ Nam Y, cười nhạo một tiếng: "Bằng ngươi có thể bảo hộ không được nàng."

Thẩm Tố liên tục hấp khí, mới để cho ngữ khí bình thản một chút: "Các ngươi mục tiêu là ta, cùng với nàng không có quan hệ."

"Thẩm cô nương." Vệ Nam Y tại Lâm Tiên Sơn lúc, quen thuộc che chở đệ tử trong môn phái, đi theo Giang Tự đào vong lúc phần lớn là mắt không thể thấy, tai không thể nghe trạng thái, đây vẫn là nàng lần thứ nhất tinh tường cảm giác được bị bảo hộ.

Thẩm Tố rất yếu, nhưng che chở lòng của nàng rất thành.

Bọ ngựa yêu nụ cười càng ngày càng trương cuồng, một đôi đen nhánh con mắt gắt gao tập trung vào Vệ Nam Y: "Cái này không thể được, tu sĩ kia nếu là bắt lão nhị bọn hắn, vị phu nhân này nhưng chính là chúng ta cùng tu sĩ kia đàm phán điều kiện."

Thẩm phủ người hầu đều chịu đã quen Thúy Đào chỉ điểm, Thúy Đào muốn từ những người hầu kia trong miệng hỏi thăm ra Giang Tự cùng Vệ Nam Y quan hệ cũng không tính khó khăn, điểm này ngược lại là Thẩm Tố sơ sót.

Nàng vẫn là ngăn tại trước mặt Vệ Nam Y, chỉ có điều châu chấu đá xe, nhất định là vô dụng.

Bọn hắn cũng phải bắt Vệ Nam Y.

Từng sợi khói xanh từ bọ ngựa yêu trong miệng chui ra, khói mỏng tựa như từng chiếc tơ mỏng, hướng về từ Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y quấn tới, làn khói dính vào da thịt trong nháy mắt hóa thành thanh sắc dây thừng đưa các nàng hai người cột vào cùng một chỗ.

Vệ Nam Y vừa mới là bị nàng bảo hộ ở sau lưng, bọ ngựa yêu dạng này cột các nàng, Vệ Nam Y cơ hồ là nửa nằm ở nàng phía sau lưng, phía sau lưng chống đỡ lấy một mảnh mềm mại, nóng bỏng nóng bỏng, thấm ướt trái tim.

Thẩm Tố nhịn không được tiếng gọi Vệ Nam Y : "Phu nhân."

Vệ Nam Y cho là Thẩm Tố là lo lắng nàng, nói liên tục: "Thẩm cô nương, ta không sao."

Nàng dựa vào nàng rất gần, bởi vì bị trói khí tức lộn xộn, hô hấp không khoái, lúc nói chuyện cơ hồ là tiến tới Thẩm Tố bên tai thổ lộ hết .

Thổ tức cuốn lấy thính tai nóng lên.

Thẩm Tố khó được mất bình tĩnh, nàng giãy giãy dây thừng, phẫn uất bất mãn: "Chúng ta lại chạy không được, cái này dây thừng ngươi có thể hay không lỏng loẹt."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ