Tại Giang Tự cùng Lãnh Như đều liên tiếp rời đi về sau, hồ động cũng chỉ còn lại có Vệ Nam Y cùng Thẩm Tố, còn có đã bị đốt thành đen xám Giang Am.
Trong không khí tràn ngập một cỗ mùi khét.
Thẩm Tố cau mày, thi triển linh thủy đem những cái kia đen xám cọ rửa sạch sẽ.
Trên đời này về sau cũng không có Giang Am nửa điểm vết tích.
Nàng vẫn còn có chút tâm phiền ý loạn, liếc cái kia ẩm ướt một mảnh, cước bộ hướng ra ngoài bước: "Phu nhân, chúng ta cũng đi ra ngoài đi."
Thẩm Tố vừa mới bước ra một bước, cánh tay của nàng liền bị một đôi lạnh như băng tay thật chặt kéo lại.
Nàng lạnh đến sợ run cả người, trên cánh tay chậm rãi hiện lên thật nhỏ u cục.
Thẩm Tố vội vàng quay đầu lại, vô ý thức xoa lên cặp kia giá rét dị thường tay: "Phu nhân, tay của ngươi như thế nào lạnh như vậy ?""Tiểu Tố." Vệ Nam Y thanh âm bên trong lộ ra chút tiếng khóc, mềm mại mảnh mai âm thanh chậm rãi quấn lên Thẩm Tố ốc nhĩ.
Kể từ linh căn khôi phục, nàng rất ít trông thấy Vệ Nam Y nước mắt.
Lúc này không biết thế nào ?
Thẩm Tố đi theo khẩn trương lên, nàng nắm Vệ Nam Y tay, đem nàng lạnh như băng tay áp vào trong ngực, tận lực đem âm thanh thả nhẹ nhàng trầm thấp: "Phu nhân, ta ở đây."
Nàng giống như là sợ lớn tiếng chút sẽ làm cho trước mắt mỹ nhân kinh hoảng, mọi cử động đều phá lệ cẩn thận.
Trong hồ động tia sáng cũng không sáng tỏ, vài chiếc đèn trong góc lóe lên, nhỏ bé yếu ớt tia sáng lộ ra Vệ Nam Y ngọc trắng oánh nhuận da thịt.
Nàng buông thõng con mắt, hai vai hơi phát run, dường như đang cực lực khắc chế một loại nào đó tâm tình trong lòng.
Nhỏ gầy eo chậm rãi áp sát Thẩm Tố trong ngực, theo tới gần Thẩm Tố, nàng run rẩy dữ dội hơn, nhiệt độ cơ thể cũng càng ngày càng thấp.Thẩm Tố thật sự nóng nảy, nàng khẩn trương sờ lấy Vệ Nam Y mu bàn tay: "Phu nhân, ngươi thế nào ?"
Vệ Nam Y tay còn bị Thẩm Tố nắm thật chặt, dán tại ngực.
Chỉ là Vệ Nam Y tay chậm chạp vẫn không trở nên ấm nóng. Thẩm Tố xé ra chút vạt áo, mang theo Vệ Nam Y tay dính vào càng thêm mềm mại ấm áp vị trí, nàng muốn cho Vệ Nam Y một điểm nhiệt cảm, nhưng Vệ Nam Y tay vẫn là lạnh như băng. Ngược lại là thính tai hiện lên nhạt nhẽo hồng, nàng giống như là cuối cùng có dũng khí, chậm rãi ngẩng đầu lên.
Theo Vệ Nam Y ngẩng đầu, Thẩm Tố lúc này mới phát hiện Vệ Nam Y sớm đã lệ rơi đầy mặt.
Bạch ngọc làn da sớm đã một mảnh thấm ướt, liền mi mắt thượng đô mang theo óng ánh mượt mà nước mắt, theo nàng khóc ròng tần suất nhẹ nhàng run.
Vệ Nam Y nước mắt tới quá đột nhiên.
Thẩm Tố luống cuống tâm thần, nàng hai tay còn tại tính toán che nóng Vệ Nam Y tay, dưới mắt không có nhàn rỗi.Nàng cắn cắn môi, dứt khoát là hôn lên Vệ Nam Y khóe mắt, non mềm cánh môi nhẹ nhàng mang đi Vệ Nam Y nước mắt: "Phu nhân, ta có phải hay không có gì chỗ làm được không tốt ?"
Vệ Nam Y lắc đầu.
Nàng ngưng mắt, tâm thần chuyên chú nhìn Thẩm Tố, đột nhiên hỏi: "Tiểu Tố, ngươi sẽ rời đi ta sao ?"
Thẩm Tố nhẹ nhàng thở ra, nên được cực nhanh: "Đương nhiên sẽ không."
Lại không có người so với nàng càng muốn lâu dài lưu lại Vệ Nam Y bên người.
Vệ Nam Y ngón tay hơi uốn lượn, đột nhiên dùng sức siết chặt Thẩm Tố ngón tay: "Nếu như vận mệnh không muốn ngươi lưu tại nơi này đâu ? Nếu như ngươi biến mất, ta nên làm cái gì ?"
"Phu nhân, những sự tình kia cũng sẽ không phát sinh."
Thẩm Tố bật cười, nụ cười ôn nhu trấn an Vệ Nam Y: "Ta sẽ vĩnh viễn bồi tiếp phu nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
General FictionNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...