69 - Hỏng ngư

242 13 0
                                    

Nàng có phải hay không đang đối với một con mèo hô phu nhân ?

Lãnh Như sờ lên lỗ tai, xác nhận vừa mới nghe được hết thảy không phải nàng huyễn thính.

Thẩm Tố là người kỳ quái, có được mảnh mai, hạ thủ cũng rất ngoan tuyệt, bây giờ còn tại hô một con mèo vì phu nhân, nhìn thế nào đều có chút không bình thường.

Lãnh Như cũng không thích Độc Tuấn Tài, Thẩm Tố giết hắn, nàng cũng không cảm thấy có cái gì không thích hợp, chỉ là Cấm Mai các nàng đến cùng là đồng môn của nàng.

Người nằm trên đất vẫn như cũ từng tiếng kêu thảm, nội tạng của bọn họ cùng làn da đều đang từ từ nát rữa, liền thở ra khí thể cũng dần dần đã biến thành màu đen, nàng cuối cùng là nhịn không được cắt đứt cùng mèo nói chuyện Thẩm Tố: "Thẩm đạo hữu, giải dược!"

Thẩm Tố hồi thần lại, nàng lòng bàn tay bao trùm tại mèo con phía sau lưng, chậm rãi lấy đi trên người nàng lượng nước, liền quần áo trên người đều dần dần biến khô, có thể hơi nước hóa cơ thể, đối với thủy năng lực khống chế vô cùng thuận buồm xuôi gió.

Nàng hướng về trên đất Cấm Mai nhìn, đôi mắt sáng thu lại hào quang, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta không có giải dược."

"..." Lãnh Như rõ ràng không nghĩ tới Thẩm Tố biết nói nàng không có giải dược, nàng mười phần kinh ngạc nhìn phía Thẩm Tố, chỉ trên mặt đất kêu rên người hỏi: "Bọn hắn, bọn hắn làm sao bây giờ ?"

Thẩm Tố ánh mắt rút lại, đáy mắt có không dễ dàng phát giác hận ý: "Đương nhiên là cùng Độc Tuấn Tài cùng nhau đi chết."

Thẩm Tố âm thanh bình thản như thường, thân thể đơn bạc vẫn là hơi có chút run ý.

Bọn hắn cùng Thúy Đào, cùng ếch xanh cũng không giống nhau, bọn hắn là sống sờ sờ người, đương nhiên bọn hắn cũng đều đáng chết.

Thẩm Tố ôm chặt mèo con, ánh mắt bình thản nhìn phía Lãnh Như, trong mắt nhiều ngoan tuyệt: "Nếu như ngươi muốn thay đồng môn ngươi báo thù mà nói, bây giờ liền có thể động thủ."

Lãnh Như khe khẽ lắc đầu, đầy mắt hoang mang: "Ngươi thật sự rất kỳ quái, ta rõ ràng có thể cảm giác được ngươi thật không dám giết người, nhưng lòng của ngươi lại rất cứng rắn, có phải hay không ta muốn cùng ngươi động thủ, ngươi cũng sẽ không chút do dự giết chết ta ?"

Thẩm Tố không có trả lời nàng, nhưng đáp án đã không cần nói cũng biết.

Sợ hãi thì sợ hãi, nên động thủ thời điểm, Thẩm Tố cho tới bây giờ đều không hàm hồ.

Nghe được Lãnh Như lời nói, đương nhiên không chỉ có Thẩm Tố, Vệ Nam Y cũng nghe được rõ ràng.

Một cái mới ra đời, đối với hết thảy còn mang mấy phần sợ hãi cùng khiếp đảm tiểu cô nương, bởi vì nàng lần lượt học được ngoan lệ, nhưng nàng vẫn như cũ còn đối với thế gian này đại bộ phận ôm lấy thiện ý. Đây là một loại khả năng có thể sẽ hại chết nàng và Thẩm Tố thiện ý, Thẩm Tố đang trưởng thành, mà nàng cũng cần phải đi thay đổi.

Nếu như từ phía trước trong nội tâm nàng có thể đủ nhiều một phần hận ý, đại khái cũng sẽ không rơi vào tình cảnh như thế, cũng sẽ không làm hại Thẩm Tố bị thúc ép nhanh chóng trưởng thành.

Vệ Nam Y kỳ thực rất rõ ràng, Thẩm Tố so người bên ngoài tu hành lộ muốn khó hơn rất nhiều.

Nàng cùng Giang Tự khác biệt, nàng quá thân mật, kiểu gì cũng sẽ suy nghĩ nàng có đói bụng không, nàng có hay không nghỉ ngơi tốt, cái khác tu sĩ mười hai canh giờ có thể có mười canh giờ tại tu luyện, nhưng Thẩm Tố có thể đem trong đó năm canh giờ phân cho nàng, dùng để chiếu cố nàng.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ