Tiên thuyền đẩy ra tầng tầng mây mù chậm rãi hướng về Nhạn Bích sơn mà đi.
Đường trở về không còn lo lắng như vậy, lại càng thêm không dễ đi một chút.
Bởi vì Nhược Khinh lời nói bên trong dính líu đông đảo, bởi vì đã có ví dụ sống sờ sờ đứng ở các nàng trước mặt, mỗi người sắc mặt đều ngưng trọng hơn mấy phần.
Giang Nhị Bình tay chân đã lành lặn dài đi ra, điều khiển tiên thuyền người cũng từ Vệ Nam Y đã biến thành Giang Nhị Bình, mà Vệ Nam Y nhưng là đang chiếu cố sư muội của nàng.
Thẩm Tố đứng tại bên cạnh Vệ Nam Y, trong tay còn dắt buộc Sầm Nhân dây thừng, gió bấc gào thét ở giữa thổi tan suy nghĩ của nàng. Nàng đã từng ưu thế lớn nhất chính là nàng có thể nhanh chóng bình phục lại tâm cảnh, nhưng bây giờ tâm của nàng vẫn là loạn thành một đoàn.Nhược Khinh nói đến dù thế nào thiên hoa loạn trụy, cũng không sánh được thật có người như vậy đứng ở các nàng trước mặt mang tới xung kích lớn.
Thịnh Thanh Ngưng thế nhưng là Bạch Nhược Y sư tôn.
Chẳng lẽ nói tại trong lòng của nam nhân, nữ tử phàm là động tình liền đến lễ nghĩa liêm sỉ đều không để ý tình cảnh, ti tiện đến liền cùng đệ tử cùng hầu một người cũng nguyện ý.
Sư đồ...... May mà hắn cảm tưởng.
Đương nhiên cái này cũng không kỳ quái, Dư Mộ Hàn nguyên bản linh căn trong cục liền có Phùng Ngân Việt cùng Sở Ngộ Hàm sư đồ hai, lại có Thịnh Thanh Ngưng cùng Bạch Nhược Y sư đồ, chắc hẳn hắn cũng là nguyện ý tiếp nhận.Nếu như nói các nàng là bị vận mệnh đẩy chạy tới điên dại, cái kia Dư Mộ Hàn đâu ? Hắn yên tâm thoải mái tiếp nhận sư đồ hai người đối với hắn tốt như thế thời điểm, hắn là ở trong lòng cảm thán mị lực của mình, vẫn là xoắn xuýt bối phận cùng luân lý ?
Vệ Nam Y xuống tay độc ác, Thịnh Thanh Ngưng đến nay cũng còn ngủ mê man.
Nàng mi tâm nhíu chặt, sắc mặt trắng bệch, thỉnh thoảng sẽ nỉ non hai tiếng.
Nàng trong mộng hô đau, nhỏ yếu thân thể co rúc ở trong ngực Vệ Nam Y.
Vệ Nam Y lấy ra khăn thay nàng xoa xoa vầng trán rỉ ra mồ hôi, trong lúc nhất thời bùi ngùi không thôi.Thịnh Thanh Ngưng cùng với nàng là không giống nhau lắm, nàng là Thẩm Ngâm Tuyết nhỏ nhất đệ tử. Nàng giống như Giang Am đều rất ưa thích Giang Nhị Bình, không quá ưa thích dán Thẩm Ngâm Tuyết, phần lớn có tham vọng Giang Nhị Bình trong tay tài nguyên tâm tư. Chỉ là Giang Am đem tham lam giấu tại đáy lòng, mà Thịnh Thanh Ngưng là hiện ra mặt. Nàng từng nói Giang Sư thúc bất công Vệ Nam Y, nàng nếu là lại không hướng về Giang Sư thúc trước mặt góp một chút, Giang Sư thúc sợ là đều không nhớ rõ nàng còn có như thế cái sư điệt.
Cái này cũng không phải là chuyện gì không tốt, trên đời này tu sĩ cái nào không muốn tài nguyên tu luyện đâu ?
Vệ Nam Y là tốt số.Thẩm Ngâm Tuyết thiên vị nàng, Giang Nhị Bình cũng thiên vị nàng.
Thịnh Thanh Ngưng vì chính nàng tranh cũng không có gì sai. Giang Nhị Bình không phiền chán nàng, đó chính là nàng trong số mệnh nên có phúc khí.
Nàng cùng Giang Am điểm khác biệt lớn nhất, chính là nàng mặc dù dán Giang Nhị Bình, nhưng trong lòng là không có xem nhẹ Thẩm Ngâm Tuyết nửa phần. Nàng kỳ thực cũng nguyện ý dán Thẩm Ngâm Tuyết, chỉ là Thẩm Ngâm Tuyết thân là tông chủ lúc nào cũng tại bận rộn.
Đừng nhìn Thịnh Thanh Ngưng là uy phong lẫm lẫm Lâm Tiên Sơn tông chủ, lúc trước Thịnh Thanh Ngưng chỉ là một cái hồ hồ tiểu nha đầu.
Nàng không có nghĩ qua tông chủ vị trí, cho tới bây giờ cũng không phải là cái gì chững chạc tính cách. Nàng yêu nũng nịu, yêu treo ở trên thân người khác, kiểu gì cũng sẽ mang tính lựa chọn lãng quên nàng ngày càng dâng lên niên kỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...