126 - Hội đàm

196 13 2
                                    

Yêu tộc cho Thẩm Tố đủ mặt mũi, trong lúc nhất thời dẫn tới chúng nhân tu đệ tử vây xem, bốn phía dòm ngó ánh mắt không ngừng bay tới.

Thẩm Tố vuốt ve trên cổ tay chiếc vòng, trong ngực tiểu hồ ly giống như là có cảm ứng, linh lực cường đại không ngừng tương dung tại Thẩm Tố trong thân thể, chờ lấy Thẩm Tố thể nội yêu lực góp nhặt đến một cái bộc phát điểm, lam sắc linh quang trong nháy mắt từ Thẩm Tố trên thân nổ tung, cuồng phong cuốn lấy lam quang, càng là đem chút tu vi bất ổn tiểu đệ tử thổi đến ngã trái ngã phải.

Tại cuồng phong thổi qua về sau, giữa không trung càng là chậm rãi rơi xuống giọt nước.

Giọt nước xanh lam, óng ánh trong suốt, ẩn chứa linh lực.

Nhìn xem giống như là một hồi thịnh đại chúc phúc, nhưng chờ lấy đưa tay dây vào lúc, trừ ra có thể bị thấm ướt lòng bàn tay, gân mạch có thể cảm nhận được một cái chớp mắt ấm áp, lại cái gì cũng không còn.

Có thể cảm giác linh thủy mang đến lực lượng để cho không ít người đều đỏ mắt, cuối cùng có người kìm nén không được, lúc này gào to một tiếng: "Cầu thủ lĩnh đại nhân ban thưởng linh thủy!"

Hắn nói dường như phải quỳ lạy tiếp, có hắn kích động, đứng tại hắn bên cạnh đệ tử tất nhiên là cũng có chút ý động.

Giang Am trong đám người rét lạnh khuôn mặt, hắn lạnh giọng trách cứ: "Không cho phép quỳ."

Dù cho Thẩm Tố thân phận cao quý, nàng cũng là Yêu tộc thủ lĩnh.

Thân là nhân tu bây giờ thế mà nghĩ quỳ lạy một cái yêu tu, còn thể thống gì.

Đó cũng không phải tại rơi một mình hắn mặt mũi, mà là tại rơi toàn bộ nhân tu mặt mũi, trong đó tự nhiên là bao quát yêu nhất mặt mũi Giang Am.

Giang Am đưa tay dùng linh lực nâng vị kia muốn quỳ xuống lạy đệ tử, sắc mặt cũng không quá đẹp đẽ.

Hắn vận chuyển linh lực liền muốn đem cái này đầy trời giọt nước tản ra, Thẩm Tố tại hắn linh lực rơi xuống phía trước liền nhẹ nhàng nâng lên tay, ngón tay khẽ run lên, màu xanh lam giọt nước đều tiêu thất.

Hồ Tam Bạch là cái hiểu phối hợp, hắn đứng lên móc vào Giang Am đầu vai, cười nhẹ một tiếng: "Ngươi thật đúng là không thức thời a, cái kia rơi xuống giọt nước đều là Kính hồ linh thủy, linh lực ẩn chứa trong đó không cần hấp thu vẻn vẹn dính vào làn da đều có có thể rửa sạch căn cốt tạp chất. Đây chính là phúc thủy, liền xem như ngươi Giang Am trưởng lão không muốn, chẳng lẽ ngươi môn hạ đệ tử cũng không muốn ?"

Giang Am thình lình bị Hồ Tam Bạch ôm lấy cổ, cũng duy trì trước sau như một thong dong, hắn nhẹ nhàng vén lên Hồ Tam Bạch tay, nụ cười chân thành: "Hồ trưởng lão nói đùa, chỉ cần có đệ tử tiến vào tiên môn tu hành, các đại tông môn đều biết cho môn hạ đệ tử phân phát Tẩy Tuỷ Đan. Để cầu căn cốt gân mạch không tạp chất, con đường tu luyện thuận buồm xuôi gió, cũng không cần trong miệng ngươi cái gọi là phúc thủy, phúc khí như vậy vẫn là lưu cho các ngươi Yêu tộc đi dùng a."

Thẩm Tố bộ liễn vừa mới rơi xuống liền nghe được Giang Am nhẹ nhàng giọng điệu.

Giang Am thật đúng là có địa vị cao đâu.

Hắn sợ là dần dần tại quên lãng, tới này Nhạn Bích sơn nhân tu ở trong cũng không phải tất cả đều là đại tông đệ tử, còn có chút môn phái nhỏ kết bạn mà đến chỉ vì có thể tại trong bí cảnh nhận được chút tài nguyên lệnh tông môn xoay người. Tới Nhạn Bích sơn tông môn không có trên trăm cũng có mấy chục, bọn hắn cũng không phải mỗi cái đệ tử đều có thể nắm giữ một khỏa Tẩy Tuỷ Đan.

Quả nhiên tại Giang Am thanh âm rơi xuống về sau, trong đám người truyền đến từng tiếng sụt sịt âm thanh.

Giang Am nghe được âm thanh, sắc mặt biến đổi, hắn cuối cùng cũng là phản ứng lại, trong núi này còn có môn phái nhỏ đệ tử.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ