82 - Chịu chết

243 14 0
                                    

Tại tai hồ ly không nghe được thanh âm về sau, Thẩm Tố một nhóm cũng liền từ Lãnh Hoa trên lưng xuống.

Các nàng tại trong Tịch U Cốc bên trong một đường đào vong, hoàng hôn sớm đã lặng yên buông xuống, Tịch U Cốc thiên bịt kín tầng hoàng hôn hào quang, hào quang xuyên thấu qua sum xuê cành lá rơi xuống chút quang ảnh ấn đến trên da, giống như là tuyết trắng trong đất nở rộ mấy đóa hắc liên.

Đầu cành đứng vững từng cái hoàng bạch xen nhau chim tước, mỏ của bọn chúng ríu rít lên từng tiếng kêu to, nghiêng tai nghe chỉ cảm thấy bọn chúng giống như cũng tại thay Thẩm Tố may mắn các nàng thành công đào thoát.

Tịch U Cốc không giống Nhạn Bích sơn, yêu thú nhiều, ở đây phần lớn vẫn là chút không sinh linh trí thú nhỏ.

Tại trên người bọn họ, Vệ Nam Y phảng phất thấy được chính nàng.

Nhất là bình thường bất quá sinh linh.

Vệ Nam Y dưới tàng cây dừng lại, giơ lên đôi mắt yên tĩnh nhìn chăm chú trên cây chim tước, ánh mắt dần dần tan rã.

Nàng xem thấy không yên lòng.

Thẩm Tố luôn cảm thấy Vệ Nam Y từ vừa mới bắt đầu liền có đầy bụng tâm sự, hay là không muốn cùng với nàng chia sẻ tâm sự, cái này khiến nàng khó mà phán đoán.

Thẩm Tố lặng yên thở dài một tiếng, theo Vệ Nam Y ánh mắt hướng về nhánh cây trên đầu chim tước ngắm nhìn, bọn chúng lông vũ là sáng rõ màu vàng cùng thuần túy màu trắng tạo thành, mỏ nhọn là một điểm thúy sắc, phát ra tiếng kêu to thanh thúy êm tai, rất là êm tai.

Một cái chớp mắt này nhiều hơn mấy phần an ổn, nhưng chỉ cần các nàng còn tại trong Tịch U Cốc, vậy thì không thể nói là thoát ly nguy hiểm.

Vệ Nam Y vẫn là không có muốn đem tâm sự cáo tri nàng ý tứ, các nàng cũng là một khắc cũng chậm trễ không dậy nổi.

Chờ lấy rời đi Tịch U Cốc, nàng mới hảo hảo tìm kiếm Vệ Nam Y ý nghĩ.

"Lãnh tiền bối, Lãnh đạo hữu, chúng ta bây giờ nhất thiết phải rời đi nơi này!" Thẩm Tố tất nhiên cứu Lãnh Như, vậy khẳng định là nghĩ Lãnh Như đi theo các nàng cùng nhau thoát đi. Nàng tự nhiên đem tiền căn hậu quả đều cho các nàng hai người giải thích, hy vọng thuyết phục được các nàng cùng với nàng cùng nhau rời đi.

Lãnh Như nghe được Lâm Thanh Hòe tính toán Vệ Nam Y, khỏi phải nói nhiều nổi giận.

Nàng lần nữa không để mắt đến Thẩm Tố muốn biểu đạt ý tứ, nàng lẩm bẩm: "Cái này không được, ta phải đi tìm Lâm Thanh Hòe tính sổ sách!"

Trên thân Lãnh Như từng mảnh vảy cá vết máu đều không có tiêu tan, nàng cái miệng này ngược lại là ngoan lệ, khí thế cũng là không kém, lại cứ liền đi tìm Lâm Thanh Hòe khí lực cũng không có.

Lãnh Hoa ghét bỏ khinh bỉ nhìn Lãnh Như: "Ngu xuẩn nha đầu, ngươi cũng không phải là đối thủ của nàng."

Chớ nói Lãnh Như, coi như các nàng 4 người chung vào một chỗ cũng không nhất định lại là Lâm Thanh Hòe đối thủ. Lâm Thanh Hòe những năm này không biết hấp thu bao nhiêu người âm nguyên dương nguyên. Nàng mặc dù còn tại Kim Đan kỳ dừng lại, có thể tu vi của nàng là từng cái nhân mạng chồng lên. Nàng căn cơ vượt ra khỏi bình thường kim đan, nàng còn tinh thông không thiếu Thiên giai thuật pháp, trên thân càng là Linh khí bàng thân, thậm chí ăn lớn như vậy phân độc gạch, không có trước tiên ngăn lại nọc độc thẩm thấu, như thế còn có thể thành công thoát đi. Có thể tưởng tượng được nàng phải khủng bố đến mức nào.

Thẩm Tố như không phải dựa vào tính toán, mưu trí, khôn ngoan đánh lén, đừng nói thương nàng, liền tới gần nàng cũng rất gian khổ.

Lâm Thanh Hòe mặc dù bị thương, nhưng nàng tiểu đỉnh liền có thể khắc chế độc tố. Không người ngăn cản, nàng nhất định có thể đem độc tố bài xuất, nàng lại khôi phục hưng thịnh thời kỳ.

Lãnh Như tình huống hiện tại tìm Lâm Thanh Hòe cùng chịu chết cũng không có gì khác nhau.

Thẩm Tố đưa cho Lãnh Như hai khỏa Hồi Nguyên Đan: "Tịch U Cốc không chỉ có Thịnh Liên môn, cũng không chỉ có Lâm Thanh Hòe, bọn hắn đều vì Giang trưởng lão trận pháp mà đến. Bọn hắn vốn là bị phu nhân dẫn tới, bây giờ Lâm Thanh Hòe đã biết phu nhân ngay tại Tịch U Cốc, phàm là nàng tiết lộ ra ngoài phu nhân tin tức, những tu sĩ kia đều biết liên hợp lại trước tiên bắt được phu nhân, chúng ta nhất thiết phải ly khai nơi này."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ