"Ta cuối cùng nói lại lần nữa, ngoại trừ Bích Nương, ta ai cũng không cần!"
Bàn đá tan vỡ âm thanh để các trưởng lão đều bị dọa cái giật mình, bọn họ hai mặt nhìn nhau, đúng tại chỗ cổ họng lời nói chậm chạp không dám lại nói, ánh mắt cầu cứu vẫn là rơi vào Hồ Tam Bạch trên thân. Chỉ tiếc Hồ Tam Bạch chỉ lo uống trà, cũng không muốn phản ứng bọn họ ý tứ.
Phản ứng của bọn họ Hồ Nhu cũng xem ở trong mắt.
Thấy bọn họ có chỗ kiêng kị không dám há miệng, lúc này mới hơi hài lòng.
Vốn là yên tĩnh tiếp mấy ngày, chỉ là không biết là ai truyền đi nói nàng ngày ngày hù dọa Hồ Bích Nương, trêu đến Hồ Bích Nương cả ngày lệ rơi liên tục. Bọn họ chỉ coi là Hồ Nhu thay lòng đổi dạ, tất nhiên là kết bè kéo đảng tìm tới cửa.Hồ Nhu tính khí cực kém, cũng không phải đối với Hồ Bích Nương, thật muốn chọc giận nàng, trong tộc trưởng bối cũng giống như nhau đãi ngộ.
Nàng kỳ thực cũng không dễ dàng như vậy sinh khí, chỉ là nàng nuông chiều lâu như vậy, mong muốn không chiếm được thỏa mãn, cuối cùng sẽ không chịu nổi tính tình, tăng thêm những thứ này đáng ghét hồ ly liền càng cháy bỏng.
Những thứ này hồ ly tại nàng được luyện chế thành yêu khôi thời điểm, người người tránh không kịp.
Bây giờ nàng tốt, ngược lại là thay nhà mình hậu bối nhớ tới hồ thê vị trí.
Thật không hổ là nhóm hồ ly, đó là nửa điểm thua thiệt không chịu ăn, còn phải chiếm hết thiên hạ chỗ tốt.
Theo Hồ Nhu sắc mặt càng khó coi, cái kia tốp năm tốp ba châu đầu ghé tai Hồ tộc các trưởng lão cuối cùng là có quyết đoán.
"Tộc trưởng đại nhân, Bích Nương nàng huyết mạch không tốt, còn đã từng dựng dục đời sau, để nàng làm hồ thê, bất lợi cho ta Hồ tộc dòng dõi kéo dài."Hồ Nhu nhu toái nâng ở lòng bàn tay chén trà, cười lạnh một tiếng: "Vậy các ngươi liền đi tìm Tấn Kim gia gia a! Ta vốn là không nghĩ Bích Nương tái sinh cái gì hài tử."
Vốn là có Hồ Ngọc Hồ Vân cùng với nàng phân cưng chìu, nàng mới không muốn lại nhiều người như vậy.
Nàng tính tình gì, nàng còn không biết sao ?
Phàm là thanh tỉnh một chút liền biết nàng giáo dưỡng không tốt hài tử, sinh ra cũng là phiền não.
Nàng như vậy để cho Hồ Tam Bạch cũng có chút ngồi không yên, Hồ Tam Bạch bưng chén sứ, không quá tán đồng lắc đầu: "Tiểu Nhu, ngươi tuy là nữ tử nhưng ngươi phải biết Hồ tộc đến ngươi thế hệ này cũng liền chỉ còn lại ngươi......"
Hồ Tam Bạch lời nói còn chưa nói hết, Hồ Nhu liền cắt đứt nàng: "Tấn Kim gia gia lúc tuổi còn trẻ như vậy phong lưu, không chắc ở bên ngoài còn có hậu nhân. Dù là bán yêu, thiên tư cũng cần phải không tầm thường. Chư vị nếu đều tại tiêu tưởng chúng ta một mạch năng lực thiên phú, vậy thì nên đi tìm xem một chút có phải hay không còn có khác huyết mạch thất lạc ở bên ngoài. Các ngươi liền xem như tại ta cái này mài hỏng môi, ta cũng chỉ muốn Bích Nương. Nếu như các ngươi thật sự là nghĩ bức bách ta, vậy chúng ta liền thử xem, đến cùng là ta trước hết giết các ngươi, vẫn là các ngươi đánh thắng ta trước."
Nàng tiếng nói rơi xuống, ty ty lũ lũ khói đen tại hồ động hiển lộ, mắt thấy Hồ Nhu thân thể liền muốn ẩn tiến trong khói đen, Hồ Tam Bạch trách nàng: "Tiểu Nhu!"
Hồ Nhu nheo lại hai con ngươi, thản nhiên nói: "Ta không cần người khác."
"Bích Nương cũng không tệ lắm, hài tử chuyện về sau bàn lại."
Hồ Nhu rất nghe Hồ Tam Bạch lời nói, Hồ Tam Bạch tại trong tộc danh vọng cũng đủ, hắn nhưng cũng đều ứng, Hồ Nhu cũng liền ngừng lại.
Nàng vuốt ve bàn tay, tại cảm xúc chậm rãi ổn định về sau, cái này mới nói: "Kỳ thực cũng không chỉ Tấn Kim gia gia, chúng ta Hồ tộc nhiều phong lưu. Chúng ta mạch này tại ta phía trước huyết mạch cũng không tính được mỏng manh, bên ngoài có hậu nhân còn sót lại cũng không lạ. Ta mấy ngày trước đây đi Quy Nhất tông thời điểm liền có nhìn thấy không thiếu bán hồ, chư vị không ngại đi xem một chút có hay không chúng ta mạch này hậu nhân. Nếu là có liền nhận về tới, ta tất nhiên là sẽ thật tốt bồi dưỡng. Các ngươi lưu tâm huyết mạch nhưng thủ lĩnh đại nhân thiên tư rõ như ban ngày, bán yêu so huyết mạch thuần túy Yêu Tộc càng mạnh hơn......"
Hồ Nhu âm thanh âm dần dần thả nhẹ, người đang ngồi cũng đều hiểu rồi nàng ý tứ.
Liên tiếp có người cáo từ, chỉ là tối nên đi tìm kiếm Hồ tộc huyết mạch Hồ Tam Bạch cũng chưa đi, so với huyết mạch, hắn vẫn là càng lo lắng Hồ Nhu.
Hắn là nhìn xem Hồ Nhu lớn lên, lúc đó cũng là hắn đem Hồ Bích Nương dẫn tới Hồ Nhu bên cạnh .
"Tiểu Nhu, ngươi coi như ưa thích Bích Nương, ngươi cũng không nên cùng trưởng lão trong tộc động thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
General FictionNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...