Xốp tầng tuyết bị đạp âm thanh xuyên qua phong sương tiến vào lỗ tai, Thẩm Tố bây giờ không có biện pháp vận dụng năng lực thiên phú, tiếng bước chân này nàng cũng có thể nghe được, đó chính là qua đường người cách bọn họ không xa, Thẩm Tố vội vã đem Mãn Tinh Ngọc chuyển động, che đậy âm thanh cùng thân hình, hoàn toàn ẩn núp.
Thẩm Tố cũng không dám loạn động, nơi này khắp nơi đều là tuyết đọng thật dầy, nhẹ nhàng giẫm mạnh liền có thể lưu lại ấn ký, mặc dù rất nhanh liền có thể bị phong tuyết che lại, nhưng cái này tất nhiên chạy không khỏi tu sĩ đôi mắt.
Tại nàng mang theo mèo con giấu đi sau, các nàng vừa mới đứng yên chỗ liền xuất hiện một đám người.
Ba nam hai nữ, thân mang hồ thanh sắc áo dài, vạt áo thêu lên một đóa thanh sắc hoa sen, nhìn xem là các nàng tông môn tiêu chí.
Người cầm đầu là cái chừng ba mươi tuổi nam tử, một bộ tài trí bất phàm tuấn tú lịch sự, chỉ là môi sắc thảm đạm, hốc mắt lõm, nhìn xem có chút thể hư.Đứng tại hắn bên cạnh nữ nhân trán có lấy một nốt ruồi son, thân thể mềm mại nhẹ nhàng dựa vào cánh tay của nam tử: "Hình sư huynh, cái này nơi nào có người a, có phải hay không là ngươi nhìn lầm rồi ?"
Nam tử không lên tiếng, tròng mắt nhìn xem trên mặt đất đã sớm bị phong tuyết che lại dấu chân: "Ta sẽ không nhìn lầm, bên này nhất định là có lạc đàn tu sĩ."
Hắn tận lực nhấn mạnh lạc đàn hai chữ, Thẩm Tố rùng mình một cái.
Chẳng lẽ tán tu mệnh không coi là mạng ?
Chẳng thể trách nhập môn tu hành đạo, người người đều muốn gia nhập vào cường đại tông môn, tông môn cường thịnh là sức mạnh.
Thẩm Tố tưởng tượng một chút, nếu như nàng bỏ mình, Lâm Thủy Yên các nàng có thể tra ra nàng nguyên nhân cái chết cũng vì nàng báo thù khả năng tính chất, trong nháy mắt liền tiếng hít thở đều chậm lại rất nhiều.Nàng bắt đầu cầu nguyện đám người này có thể tại một nén nhang bên trong rời đi cái này, nàng muốn đi Tích U Cốc tìm thuốc, cũng không muốn cứ như vậy chết ở trên đường.
Các nàng cùng đám người kia cách nhau quá gần, trong ngực mèo con tự nhiên cũng nghe đến động tĩnh, nàng không xác định Thẩm Tố tình trạng hiện tại, nàng đưa tay nhẹ nhàng bước lên Thẩm Tố, Thẩm Tố cách vải áo nhẹ nhàng sờ qua mèo con phía sau lưng lấy đó trấn an: "Phu nhân, không có việc gì."
Nghe được Thẩm Tố lên tiếng, Vệ Nam Y lập tức phản ứng lại, suy đoán Thẩm Tố đại khái là dùng tới Mãn Thiên Tinh, cái này mới dám lên tiếng hỏi Thẩm Tố: "Tiểu Tố, bọn hắn là người nào ?"
Thẩm Tố vừa cẩn thận đem đám người kia đánh giá một lần: "Ta xem không ra, chỉ là các nàng mặc xiêm y màu xanh, góc áo bên cạnh còn thêu lên một đóa thanh sắc hoa sen."Vệ Nam Y nghe được thanh sắc hoa sen, một chút liền khẳng định nói: "Là Thịnh Liên môn người, Thịnh Liên môn luôn luôn bá đạo, cái kia thanh sắc hoa sen là các nàng tiêu chí. Nếu là có người bên ngoài cùng với các nàng thêu một dạng đồ án, nếu là bị bọn hắn đụng tới tất nhiên sẽ chết ở bọn hắn môn nhân trên tay. Cho nên tu hành giới ngoại trừ Thịnh Liên môn không có môn phái sẽ ở trên quần áo thêu thanh sắc hoa sen."
Thịnh Liên môn hoành hành bá đạo, nguyên thư cũng có ghi chép.
Thịnh Liên môn không thiếu đệ tử còn tìm qua nam chính phiền phức, không ít lần vẫn là Lâm Thanh Hòe âm thầm trợ giúp, nam chính mới mạo hiểm chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Narrativa generaleNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...