Rậm rạp chằng chịt quang nhận rung động, duy chỉ có không thấy sát ý.
Tại thoát ly chiến trường trong nháy mắt, Phùng Ngân Việt thu trường kiếm, hướng về phía Vệ Nam Y bái lạy: "Đại sư tỷ!"
Dựa vào Lâm Tiên Sơn quy củ từ trước đến nay là cực kỳ có danh vọng nội môn đệ tử mới có thể xưng là đại sư tỷ, hay là đại sư huynh, có thể tranh đoạt vị trí tông chủ nội môn đệ tử, danh phận cũng sẽ nâng lên trên sư huynh sư tỷ.
Phùng Ngân Việt so Vệ Nam Y niên kỷ muốn lớn tuổi một chút, chỉ là theo quy củ mới gọi nàng một tiếng đại sư tỷ.
Nàng từ trước đến nay là cái tâm rộng, lúc trước còn tại trong núi thời điểm, nàng chính là như thế, mặc kệ là ai cướp tông chủ người thừa kế vị trí nàng cũng là sư huynh sư tỷ hô hào, cũng không có bởi vì hư trường chút niên kỷ mà sinh ra khúc mắc trong lòng.
Phùng Ngân Việt có thể nhận ra Vệ Nam Y, Vệ Nam Y cũng không cảm thấy kỳ quái.Nàng tại Lâm Tiên Sơn đại sư tỷ vị trí chờ đợi lâu như vậy, tất nhiên là có một hai cái có thể nhờ cậy giao phó người, Phùng Ngân Việt chính là một trong số đó.
Lâu không thấy Lâm Tiên Sơn người, Vệ Nam Y trong lúc nhất thời càng là khó mà ứng nàng một tiếng này đại sư tỷ.
Nàng cổ họng hơi ngạnh, khó mà phát ra chút điểm âm thanh.
Bỗng nhiên rất may mắn, sinh ra rất nhiều cảm kích.
Nếu không phải Thẩm Tố giúp đỡ nàng khôi phục linh căn, nàng bây giờ có thể cũng không có đứng tại trước mặt Phùng Ngân Việt dũng khí. Vệ Nam Y thậm chí không dám nghĩ nàng lấy rách nát thân đứng tại trước mặt Phùng Ngân Việt thời điểm, Phùng Ngân Việt sẽ có bao nhiêu thất vọng.
Vệ Nam Y có thể tưởng tượng đến ánh mắt như vậy, nàng từng tại trong mắt Giang Tự thấy qua.
Ảm đạm vô quang, mờ mịt một mảnh.Tại thất vọng qua sau còn có vô tận thất lạc.
Vệ Nam Y là sợ người khác đối với nàng thất vọng, chỗ trải qua cải biến nàng đối ngoại góc cạnh, có thể đối bên trong nàng vẫn là ôn nhu khắp nơi làm người lo nghĩ Vệ Nam Y.
Nàng nên trở về ứng Phùng Ngân Việt một tiếng, nhưng dưới khăn che mặt miệng khó mà phát ra âm thanh.
Phùng Ngân Việt cho là nàng không muốn thừa nhận thân phận, nàng vẫn như cũ hướng xuống lễ bái lấy, ánh mắt nàng khẩn thiết, hàm chứa lệ quang: "Đại sư tỷ, mấy thập niên này ngươi cũng đi nơi nào ? Ngươi tất nhiên còn sống vì cái gì chưa có trở về tiếp nhận vị trí tông chủ. Thịnh sư tỷ cho dù tốt, trong lòng ta tông chủ cũng nên là đại sư tỷ ngươi, những năm này ngươi một chút tăm hơi cũng không có, thế nhưng là sư muội đắc tội ngươi ?""Ngân Việt......" Vệ Nam Y khó khăn chui ra bên môi âm thanh rơi mất tiếng, nàng hướng chiến trường phương hướng quan sát, toại nguyện nhìn thấy cái kia cấp bách chạy tới người, lúc này mới cảm thấy an tâm một chút.
Nàng bệnh cũ vừa vặn, này liền rơi xuống mới bệnh.
Phút chốc không thấy Thẩm Tố ở bên người, cái này tâm liền khó mà bình phục an ổn.
Tại Vệ Nam Y truyền âm về sau, Thẩm Tố liền vội vàng đi qua, lúc này mới vừa tới liền thấy Phùng Ngân Việt quỳ xuống trước mặt Vệ Nam Y, hai người đều là trong mắt rưng rưng, không biết đang nói gì.
Thẩm Tố kỳ quái hỏi một câu: "Phu nhân, Phùng trưởng lão đây là làm thế nào ?"
Phùng Ngân Việt lỗ tai rất tốt, ánh mắt cũng tốt, nàng tất nhiên là nhìn thấy cái đồng dạng mang theo cái mạng che mặt cô nương đang kêu Vệ Nam Y phu nhân.
Nàng ngẩn người, không đợi Vệ Nam Y cãi lại cái gì liền phản ứng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Tiểu Thuyết ChungNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...