Thiếu nữ cũng không có lưu cho Thẩm Tố bình phục khe hở, nàng bình thản rút ra trường kiếm, buông lỏng tay ra.
Trường kiếm giống như là có linh, tại thiếu nữ buông ra nó về sau, nhanh chóng chấn động rớt xuống thân kiếm dính máu tươi trôi dạt đến thiếu nữ cõng trong vỏ kiếm.
Kim quang nhàn nhạt lấp lóe, vỏ kiếm kia cùng trường kiếm cùng một chỗ mất tung ảnh.
Thiếu nữ đá văng cái kia đã chết hẳn chợ ngựa lão bản thi thể, hướng về Thẩm Tố bước tới gần một bước, sắc bén ánh mắt rơi vào Thẩm Tố trên thân, ngữ khí băng lãnh: "Mã ở đâu ?"
Nàng xem thấy niên kỷ cũng không lớn, đơn thuần dung mạo chỉ là cái xinh đẹp thiếu nữ, nhưng quanh thân khí tức âm u lạnh lẽo đáng sợ, giống như là từ trong địa ngục bò ra tới ác thú, cái kia băng lãnh sắc bén ánh mắt đều giống như có thể cắt Thẩm Tố cổ họng.Vừa mới văng khắp nơi máu tươi cũng không có nhiễm thiếu nữ da thịt một chút, Thẩm Tố nhưng vẫn là cảm thấy trên người thiếu nữ áo đỏ giống như là bị máu nhuộm đỏ, huyết tinh lạnh nhạt, Thẩm Tố không thể nghi ngờ là bị thiếu nữ hù dọa, nàng nghe được thiếu nữ thanh âm, trong đầu cũng có đối với thiếu nữ tra hỏi trả lời chắc chắn, chỉ là cổ họng giống như là bị vô hình tay bóp chặt, khó mà phát ra một điểm âm thanh.
Thiếu nữ kiên nhẫn bạc nhược, đưa tay liền bắt lên Thẩm Tố đầu vai: "Mã ở đâu!"Băng lãnh thanh âm từ trong miệng nàng tung ra, ngắn gọn lời nói lại cuốn lấy sương lạnh hướng về Thẩm Tố xâm nhập mà đến, Thẩm Tố dùng sức bóp lấy mu bàn tay mới khắc chế trong lòng chạy trốn ý niệm, nàng cũng không phải là cái tội nhân, cũng không có tội lỗi thiếu nữ, nàng không cần đào vong.
Nàng giãy không ra loại kia vô hình kiềm chế, chỉ có thể đưa tay ra hướng về trong phòng chỉ chỉ.
Thiếu nữ quả nhiên là tâm ngoan, Thẩm Tố vừa mới chỉ ra mã vị trí, cô gái kia tay liền đã từ nàng đầu vai chuyển qua chỗ cổ, nàng không chỉ có muốn giết chợ ngựa lão bản, còn muốn giết Thẩm Tố.Quả nhiên tại trong cái này ngược văn liền phải rời xa trùm phản diện cùng nam nữ chủ, nàng lúc này mới xuyên thư bất quá mấy ngày liền bị ép kết thúc ngắn ngủi sinh mệnh .
Tại Thẩm Tố chờ đợi tử vong trong nháy mắt, mỹ nhân từ trong nhà vội vàng cấp bách chạy ra: "Tự nhi, không thể!"
Nàng trên chân trên tay đều bị thương, người cũng không có khí lực gì, từ nghe đến động tĩnh bên ngoài liền đi ra, chỉ là lảo đảo, trên thân lại rơi xuống chút thương, chạy vội tới cửa phòng thời điểm, tức thì bị cánh cửa đẩy một chút, lảo đảo một cái liền muốn ngã xuống.
Nhìn thấy mỹ nhân, thiếu nữ lập tức bỏ đi giết chết Thẩm Tố ý niệm, nàng thân ảnh nhẹ nhàng lắc lư đã đến mỹ nhân trước mặt, bắt được cái kia sắp ngã xuống mỹ nhân, nàng đem mỹ nhân đỡ lấy, trên dưới tường tận xem xét một phen, đáy mắt tràn đầy kinh hỉ: "Nương, ngươi biến thành người!"Giang cô nương, Tự nhi...... Nàng chính là Giang Tự.
Quả nhiên, mỹ nhân kia cũng là Vệ Nam Y.
Theo cặp kia tay lạnh như băng từ nàng cổ rút ra, Giang Tự sát cơ cũng tại trong nháy mắt tiêu tan, nhưng Thẩm Tố sớm đã người đổ mồ hôi lạnh, nàng che tim kịch liệt thở hổn hển, nàng nghĩ xê dịch đến cách thi thể xa hơn vị trí, lại là dưới chân mềm nhũn, hai đầu gối khụy xuống, lưng cũng cong xuống, hô hấp càng ngày càng nhanh.
Đầu tiên là mắt thấy giết người tràng diện, sau đó kém chút bị giết, Thẩm Tố chỉ là một cái người bình thường, đây đều là nàng chưa bao giờ trải qua ác mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Fiction généraleNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...