96 - Hoang ngôn

248 11 2
                                    

Chìa khoá, hắn biết chìa khoá.

Thẩm Tố tại khiếp sợ ngắn ngủi đi qua, lập tức đón nhận sự thật.

Có thể tại chốn cấm địa này sống sót chuột đương nhiên sẽ không là thông thường chuột, trong cấm địa đồ vật những năm này chắc hẳn cũng một mực đang tìm đường đi ra ngoài. Giang Nhị Bình lưu lại đường hành lang, bọn hắn hẳn là cũng thử qua trăm ngàn lần, ngay trong bọn họ cũng có biết trận pháp, biết cần chìa khoá mới có thể ra đi vậy không hiếm lạ.

Vừa mới Thẩm Tố giết Hắc Hùng Yêu náo ra động tĩnh lớn như vậy, trong cấm địa lão quái vật nhóm cần phải đã sớm rục rịch, chỉ là trong e ngại cái kia khóa thần thuật ẩn chứa thuộc về Giang Nhị Bình sức mạnh, lúc này mới chỉ dám âm thầm thám thính, không dám tới nơi đây.

Bây giờ có Tự Hoa cùng Tùng Du mở đường, bọn hắn cũng liền đi theo tiến trước.

Thẩm Tố là có chìa khoá, nhưng chìa khoá sớm đã tan vào huyết nhục của nàng, đừng nói nàng không muốn cho, coi như nàng muốn cho cũng cho không được.

Nàng che chở Vệ Nam Y, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta không có chìa khoá."

Hoàng Mao chuột đương nhiên sẽ không tin nàng, một đôi nhỏ bé tròn trịa chuột con mắt gắt gao nhìn chằm chằm Thẩm Tố, hắn đè lên cuống họng: "Trên người ngươi có Giang Nhị Bình sức mạnh, cái kia nhất định là Giang Nhị Bình đưa ngươi vào tới, ngươi như thế nào lại không có chìa khoá, còn không mau đem chìa khoá cho ta!"

Hắn rõ ràng đối với chìa khoá khát vọng đến cực hạn, lại chỉ dám lén lút, ngay cả âm thanh cũng không dám lớn tiếng. Thẩm Tố lập tức hiểu ra, cái này chỉ Hoàng Mao chuột đang e sợ Tự Hoa cùng Tùng Du.

Trong cấm địa có thể sống sót đều không phải là hạng người qua loa, nhưng cũng có phân chia cao thấp, Hoàng Mao chuột tu vi rõ ràng không bằng Tự Hoa cùng Tùng Du.

Thẩm Tố thành tâm, nàng hô lớn một tiếng: "Ta đều nói ta không có chìa khoá!"

Thanh âm của nàng vang dội như hồng chung, kinh động đến cái kia triền đấu chung với nhau Tự Hoa cùng Tùng Du, cũng kinh trụ trộm đạo đi tới Hoàng Mao chuột. Hoàng Mao chuột ánh mắt trong nháy mắt trở nên dữ tợn doạ người, hắn xông về Thẩm Tố: "Ngươi tự tìm cái chết!"

Thẩm Tố sớm đã có phòng bị, nàng kêu thời điểm liền đem Thanh Hỏa song nhận để ngang trước ngực, phủ lên Vệ Nam Y cổ mã não cũng bị nàng lần nữa tỉnh lại. Thanh Hỏa song nhận cùng mã não đồng thời bắn ra linh lực, chống cự lại Hoàng Mao chuột công kích.

Hắn quả nhiên không bằng Tự Hoa các nàng, lực đạo này có thể so sánh Hắc Hùng Yêu kém nhiều lắm.

Thẩm Tố dư quang liếc xem bay tới hai đạo tàn ảnh, âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Vang động to lớn cuối cùng là đánh thức thất thần Vệ Nam Y, nàng đúng là tâm có chút không yên, liền Hoàng Mao chuột xuất hiện đều bị nàng không để mắt đến.

Nàng có chút khổ sở, khổ sở Thẩm Ngâm Tuyết khi còn sống bị Tự Hoa loại này người dây dưa qua.

Nàng còn có chút tự trách, tự trách nàng giống như chưa bao giờ phát hiện qua Giang Nhị Bình cùng Thẩm Ngâm Tuyết hữu tình.

Bây giờ suy nghĩ tới thời điểm, chỉ cảm thấy Giang Nhị Bình số đông thời điểm đều giống như tại cùng Thẩm Ngâm Tuyết cáu kỉnh, náo tiểu tính tình, ngược lại thật là không quá giống tầm thường sư tỷ muội.

Vệ Nam Y đối với tình yêu có chút chậm chạp, nàng liền nên tại Giang Nhị Bình hỏi nàng muốn hay không tuyển Thịnh Thanh Ngưng thời điểm liền phát hiện manh mối. Có lẽ nàng liền có thể giúp đỡ các nàng, nhưng nàng nên giúp các nàng cái gì đâu ? Giang Nhị Bình không thể nghi ngờ là ưa thích Thẩm Ngâm Tuyết, cái kia Thẩm Ngâm Tuyết là thái độ gì đâu ?

Tùng Du đem lời nói đến lập lờ nước đôi, Tự Hoa cái kia nhân tinh cũng không có nghe rõ, huống chi là Vệ Nam Y.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ