Tùng Du đem lời mắng khó nghe.
Hắn muốn mặt mũi, Tự Hoa cũng phải cần.
Tự Hoa so với hắn sống được lâu chút, người cũng càng hung ác một điểm, nàng liếc mắt Vệ Nam Y, đem Vệ Nam Y từ Thẩm Tố trong ngực tách rời ra: "Ngươi kêu ta một tiếng sư nương, ta làm thịt Tùng Du, chúng ta một khối ra ngoài."
Tại Tự Hoa đưa tay kéo Vệ Nam Y thời điểm, Thẩm Tố tâm hoảng không thôi, nàng là một cái trời sinh lừa đảo, nói dối cũng sẽ không mặt đỏ tim run, Vệ Nam Y nhưng là khác biệt, nàng cũng sẽ không nói dối. Nàng sợ Vệ Nam Y để lộ, bất quá bị Tự Hoa kéo ra Vệ Nam Y trên mặt ngoại trừ hai gò má đỏ bừng, lại không còn những thứ khác phản ứng.
Ngược lại là nghe rõ Tự Hoa lời nói về sau, cái kia trương đỏ ửng nhộn nhạo trên mặt nhiều chút chấn kinh.
Tự Hoa nói đến thật sự nghiêm túc, không giống như là đang cùng các nàng nói đùa.Nàng nguyên bản chính là một người điên, Tùng Du mỗi kích động nàng một câu, nàng cũng có thể càng điên một điểm. Vệ Nam Y nếu là thật kêu lên một tiếng này sư nương, hai người mâu thuẫn sợ là sẽ bị đẩy hướng đỉnh điểm, nàng thực sẽ giết Tùng Du.
Tùng Du so với các nàng còn hiểu Tự Hoa một điểm, hắn nóng nảy mà mắng âm thanh: "Tự Hoa, ngươi có thể hay không thêm chút đầu óc!"
Tự Hoa đối với lời của hắn mắt điếc tai ngơ, nàng đợi lấy Vệ Nam Y cho nàng đáp lại.
Thẩm Tố ngược lại thật sự là nghĩ Vệ Nam Y thuận nước đẩy thuyền kêu lên một tiếng, cứ như vậy, nàng cũng không cần lại tốn sức để cho Tùng Du cùng Tự Hoa ly tâm. Chính là nàng trong lòng tinh tường Vệ Nam Y tính tình sẽ không lợi dụng trưởng bối tình cũ để đạt tới mục đích. Nàng như thế kính trọng Thẩm Ngâm Tuyết, như thế nào lại nguyện ý kêu lên Tự Hoa một tiếng sư nương.
Kết quả cũng không ngoài sở liệu, Vệ Nam Y thậm chí không chút do dự, nàng lời nói đầy cứng rắn: "Không thể."Tự Hoa ánh mắt chợt lạnh chút: "Bất quá một câu xưng hô, chẳng lẽ ngươi trong lòng cũng là tán thành Giang Nhị Bình ?"
"Không phải." Vệ Nam Y khe khẽ lắc đầu: "Nam Y sư nương là ai, cũng không nên do Nam Y tới quyết định. Đây là sư phụ chuyện, Nam Y chỉ cần tôn trọng sư phụ quyết định liền tốt. Tiền bối nếu là sư phụ người yêu, cái kia tiếng này sư nương ta liền nên gọi, nhưng tiền bối không phải, Nam Y hôm nay nếu gọi, đó chính là đại bất kính."
Nàng lời văn câu chữ, đâu ra đấy, tuân thủ nghiêm ngặt lấy lễ giáo bộ dáng gọi người thấy nén giận.
Nhưng hết lần này tới lần khác Tự Hoa là ở nơi nào thấy qua.
"Cổ hủ." Nàng cắn răng, mắng âm thanh Vệ Nam Y không hiểu biến báo, chỉ là rất nhanh có thất vọng mất mát địa đạo câu: "Điểm ấy, ngươi ngược lại là giống nàng."
Giống ai, đơn giản là vị kia chết đi Thẩm tông chủ.Thẩm Tố thật là có chút hiếu kỳ Thẩm Ngâm Tuyết là người thế nào, Tự Hoa thân phận cùng tính tình nhìn thế nào đều là cái phóng đãng người, hết lần này tới lần khác nhìn xem đối với nàng là có chân tình. Mặc dù không đến được yêu ai yêu cả đường đi tình cảnh, nhưng cũng xem ở Thẩm Ngâm Tuyết mặt mũi đối với Vệ Nam Y tử tế mấy phần.
Suy nghĩ kỹ một chút nhìn Lâm Tiên Sơn khắp nơi đều nhìn không vừa mắt Kính Khâm hình như cũng đối Thẩm Ngâm Tuyết có khá cao khen ngợi.
Đến nỗi Kính Khâm cũng tên điên.Thẩm Tố thật sự bội phục cái kia chưa từng gặp mặt Thẩm tông chủ, nhưng nguyên thư liên quan tới nàng bút mực cũng rất thưa thớt. Nguyên thư là nam chính góc nhìn, nam chính đối với mỹ nhân cảm thấy hứng thú, đối với kết giao bằng hữu cảm thấy hứng thú, đối với Lâm Tiên Sơn chuyện cũ cũng không cảm thấy hứng thú. Thẩm Ngâm Tuyết một cái ngay cả vai phụ cũng không tính chết sớm tông chủ cũng không có bao nhiêu bút mực, nàng nhìn thấy Kính Khâm ký ức cũng không hoàn chỉnh, liên quan tới Thẩm Ngâm Tuyết bộ phận cũng ít.
Tự Hoa nói Vệ Nam Y rất giống Thẩm Ngâm Tuyết, thật là muốn Thẩm Tố nói lên một điểm chỗ tương tự, Thẩm Tố là nửa điểm nói không ra, liền xem như Tự Hoa nói tới đôi mắt, Thẩm Tố cũng cảm thấy các nàng không giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Tiểu Thuyết ChungNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...