Lạc Nguyệt thành hiện nay tu sĩ tụ tập, các môn các phái đều tại đây tìm kiếm thiên tuyển chi tử, trong đó không thiếu Lâm Tiên Sơn đệ tử, Giang Tự bây giờ đang bị Lâm Tiên Sơn truy sát, nơi này đích xác là không an toàn.
Thẩm Tố bề ngoài dáng vẻ chính là kiều nhược, một điểm thanh phong đều có thể đánh phá nàng rễ cây, tại trong cái này tu tiên thế giới, nàng cũng đích xác không có cái gì năng lực tự vệ.
Giang Tự, có lẽ là nàng giải thoát.
Thẩm Tố kế hoạch ban đầu bên trong là nên rời xa nam nữ chủ hòa Giang Tự, nhưng nàng bên cạnh đi theo cái không xác định nhân tố, Thúy Đào. Đó là chỉ mục đích không rõ yêu, thời khắc uy hiếp Thẩm Tố sinh mệnh, tăng thêm nàng đã quen biết Giang Tự.
Tuy có sai lầm, nhưng cũng có thể là cơ hội.Thúy Đào tại Giang Tự lúc xuất hiện liền biến mất, tốt nhất giảng giải chính là nàng có thể cảm nhận được Giang Tự rất nguy hiểm, nàng đang e sợ Giang Tự.
Thẩm Tố càng thanh tỉnh, nhẹ nhàng nâng tay liền kéo lại Vệ Nam Y mép váy.
Nàng nắm lấy chính là Vệ Nam Y, vung lên một điểm ánh mắt, nhìn về phía lại là Giang Tự: "Chờ đã, ngươi không phải muốn báo ơn sao ?"
Giang Tự ánh mắt thấp, Thẩm Tố cặp kia bị hoảng sợ tràn ngập đôi mắt đã biến thành bình thản, làm một người bình thường, Thẩm Tố cảm xúc đưa về bình tĩnh quá nhanh.
Nàng quả nhiên có mưu đồ!
Giang Tự nhíu mày, trong lòng bàn tay nàng nhẹ nhàng vừa nhấc, một vệt kim quang liền phá vỡ Vệ Nam Y bị Thẩm Tố lôi góc áo: "Ta nói về sau."Thẩm Tố lòng bàn tay chỉ còn lại cái kia phiến vải vóc, Thẩm Tố nhìn qua cái kia phiến màu sáng vải vóc, cười khổ giật giật môi.
Ai nấy đều thấy được, Giang Tự nói báo ân bất quá nói suông, nàng bất quá là dỗ dành Vệ Nam Y mới nói, nàng căn bản vốn không nguyện ở đây chậm trễ thời gian.
Vệ Nam Y cũng không hi vọng Giang Tự đối xử như thế ân nhân, nàng một mực dạy bảo Giang Tự nên biết ân, nàng cho là Giang Tự là nghe lọt được, nhưng nàng đối với Thẩm Tố thái độ có phần quá kém.
Nàng nhịn không được đưa tay kéo Giang Tự: "Tự nhi."
Giang Tự cùng Vệ Nam Y nói chuyện mới có thể nhiều chút cảm xúc, nhưng nàng vẫn là cự tuyệt Vệ Nam Y : "Nương, ở đây thật sự rất nguy hiểm."Thẩm Tố nhéo nhéo trong tay vải vóc, nàng cũng không am hiểu ép buộc, cũng không có bản sự để cho Giang Tự đi làm nàng cũng không nguyện ý làm chuyện. Nàng cơ hồ muốn từ bỏ, biện pháp lúc nào cũng còn sẽ có, không cần thiết chọc giận Giang Tự.
Nàng xì hơi, không tiếp tục há miệng.Buộc lên thêu khăn tay rơi vào trên mặt, lau sạch nhè nhẹ lấy dinh dính vết máu, dư quang lại chạm đến Vệ Nam Y thụ thương tay, còn có cặp kia tràn đầy quan tâm đôi mắt, chợt lại có mở miệng đảm lượng: "Giang cô nương, dựa vào năng lực của ngươi vẻn vẹn giúp ta một vấn đề nhỏ hẳn là không dùng được rất lâu. Ta biết cô nương gấp gáp lên đường, chỉ là cô nương không cần nghỉ ngơi nhưng phu nhân cũng là cần tu dưỡng. Trên người nàng còn có thương, tăng thêm trường kỳ không có ăn uống gì, khí huyết thua thiệt. Ta chỉ là một cái người bình thường, nhưng trong nhà có chút tiền tài, ăn uống ta cung cấp nổi, lang trung ta cũng mời được. Sao không để cho phu nhân ở này tĩnh dưỡng mấy ngày......"
"Ngậm miệng!" Thẩm Tố lời nói vẫn chưa nói xong, Giang Tự liền cắt đứt nàng.
Theo Giang Tự một tiếng quát lớn, Thẩm Tố đôi môi giống như là bị chi tiết kim khâu khâu lại, lại khó phát ra chút điểm âm thanh.
Đây chắc hẳn lại là cái gì người tu tiên thủ đoạn.
Giang Tự là cái người có thực lực, nàng bất lực tả hữu Giang Tự quyết định, liền há miệng quyền lợi đều bị tước đoạt. Ngoại trừ lòng tràn đầy bất đắc dĩ, Thẩm Tố đã là bất lực giãy dụa, nàng tựa hồ hiểu rõ vì sao tại tu tiên giới người người đều ở đây truy cầu càng mạnh mẽ hơn thực lực. Một khi đạp vào tiên đồ, bên cạnh tiếp xúc cũng là tu tiên giả, không có đầy đủ thực lực liền chỉ biết mặc người khi nhục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...