Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y đi thuyết phục Diễm Tiêu thời điểm, Giang Nhị Bình các nàng cũng cùng Bạch Dư cùng Lâm Thanh Khinh chuyển thuật kế hoạch của các nàng.
Tại các nàng lúc hôn mê, Lâm Dạng Huy mất tích tin tức cũng truyền ra.
Thịnh Liên môn đại trưởng lão Thịnh Thường Kỷ mang theo Thịnh Liên môn các trưởng lão khác tìm kiếm nhiều ngày, vẫn như cũ không thấy Lâm Dạng Huy dấu vết.
Vốn nên tiếp tục tìm kiếm, nhưng bây giờ tiến bí cảnh sắp đến, còn cần tông chủ lấy ra Mẫn Tiên Kính, cho nên tại Thịnh Thường Kỷ nâng đỡ phía dưới, Thịnh Liên nghênh tiếp trẻ tuổi nhất một nhiệm kỳ tông chủ —— Lâm Thanh Khinh.
Lâm Thanh Khinh thân phận nước lên thì thuyền lên, bây giờ nàng sớm không phải nhốt tại trong địa lao chuột.
Tránh thoát, thoát đi, tựa như mộng một dạng.
Lâm Thanh Khinh nắm cán dù, đứng tại Thịnh Liên môn đệ tử phía trước nhất.Mẫn Tiên Kính nàng đã lấy ra, bất quá nàng thực lực hôm nay cũng không đủ khống chế Mẫn Tiên Kính, tăng thêm nàng còn phải tiến bí cảnh. Cho nên Thịnh Liên môn khống chế Mẫn Tiên Kính trách nhiệm cũng liền giao cho Thịnh Thường Kỷ trên vai.
Lâm Thanh Khinh nắm cán dù tay chậm rút lại.
Từng mảnh lông vũ treo ở mặt dù, rơi vào dưới ánh mắt, có màu trắng loáng tia sáng khinh động.
Cái này cán dù là từ yêu cốt chế thành, giữ tại lòng bàn tay sẽ có nhàn nhạt thanh lương cảm giác tiếp xúc làn da, giống như là có thể vuốt lên tim thiêu đốt cảm giác.
Nàng cuối cùng vẫn là không quá thích ứng ánh mặt trời nóng bỏng in lên da cảm giác, nhưng bây giờ thân phận của nàng đã không cho phép nàng trốn ở bóng tối chỗ, trong tay linh tán vẫn là Bạch Nhược Y đưa cho nàng che lấp.
Bạch Nhược Y thật sự là một người tốt.
Rõ ràng trong ngày này đều bị nàng sợ chạy, nhưng vẫn là sẽ quan tâm nàng.Lâm Thanh Khinh không biết Dư Mộ Hàn có nhiều ưa thích Bạch Nhược Y nhưng nàng không thể nghi ngờ là rất yêu thích.
Đương nhiên nàng ưa thích rất ti tiện.
Lâm Thanh Khinh biết nàng không xứng với Bạch Nhược Y, cho dù là cùng Dư Mộ Hàn so sánh, nàng cũng đê tiện rất nhiều.
Xem như lô đỉnh, vận mệnh của nàng vốn nên là tại cái kia địa lao bị trộm đi một điểm cuối cùng âm nguyên mà chết. Bởi vì Lâm Thanh Hòe đột nhiên mất tích bị Lâm Dạng Huy đưa đến thế giới bên ngoài, thay thế Lâm Thanh Hòe thân phận, nàng mới có cùng Bạch Nhược Y hoàn mỹ như vậy thần nữ cơ hội giao thiệp.
Trộm được cơ hội.
Lâm Thanh Hòe nhân duyên rất kém cỏi, liền xem như treo lên Thiếu tông chủ thân phận, nàng có thể có được quan tâm cũng là có hạn.
Bạch Nhược Y so tất cả mọi người cho đều nhiều hơn.
Bạch Nhược Y trong lòng giống như không có tông môn khúc mắc, dù là nàng là tông khác Thiếu tông chủ, vẫn như cũ đối với nàng rất tốt.Bạch Nhược Y rất vẹn toàn, tại phát hiện nàng cần thời điểm sẽ không chút do dự cho nàng.
Nàng rõ ràng đã thoát khốn, lại giống như là lại rơi tiến vào một cái khác lồng giam.
Lúc trước lồng giam âm u lạnh lẽo ẩm ướt, khóa lại nàng người.
Bây giờ lồng giam ôn hoà ấm áp, khóa lại tâm của nàng.
Nhưng nàng đến nay cũng là Lâm Thanh Hòe thế thân, lại hi vọng xa vời cái khác cũng có chút không biết điều.
Sống ở tên người khác ở dưới chuột, dính một hồi Bạch Nhược Y góc áo cũng là loại tội ác.
Suy nghĩ kỹ một chút, thật đúng là châm chọc cực kỳ.
Chuyện cho tới bây giờ, nàng càng là còn phải đa tạ Lâm Thanh Hòe thích nàng khuôn mặt, bằng không thì nàng cũng không có cơ hội thoát đi, chớ đừng nhắc tới là gặp phải Bạch Nhược Y.
Nàng ánh mắt dừng lại quá mức rõ ràng, Bạch Nhược Y phát giác ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Narrativa generaleNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...