149 - Vật quy nguyên chủ

267 19 0
                                    

"Hoắc Hinh sư muội!"

Thịnh Thanh Ngưng kinh hô một tiếng, ánh mắt bởi vì trong phân kính Hoắc Hinh bị Giang Am đâm xuyên trái tim mà xuất hiện ngắn ngủi phẫn hận.

Dứt bỏ Vệ Nam Y, nàng ngày bình thường cùng Hoắc Hinh quan hệ tốt nhất.

Hoắc Hinh người là không quá tinh minh, cũng không hiểu nhiều nàng những cái kia cong cong nhiễu nhiễu, cho nên Thịnh Thanh Ngưng thường có thể từ nàng lừa gạt tới tốt hơn bảo bối.

Nàng không có lý do không vui Hoắc Hinh.

Tại Hoắc Hinh tới gần Giang Am thời điểm, Thịnh Thanh Ngưng liền rất cảm thấy không ổn, quả nhiên thấy được Giang Am thương Hoắc Hinh.

Giang Am chỉ lo giải quyết đi Hoắc Hinh cùng Trúc Tiên Nhi trong tay phân kính, hoàn toàn không biết chỗ tối Thẩm Tố đã lấy ra một mặt khác phân kính, đem hắn hủy phân kính còn giết hại sư muội việc ác đều lộ ra ngoài. Mặc dù là để cho đại gia đem Giang Am nhìn càng thêm thấu triệt chút, nhưng đến cùng là khổ Hoắc Hinh.

Thịnh Thanh Ngưng trong lòng tinh tường bây giờ núp trong bóng tối Vệ Nam Y chắc chắn thì sẽ không trơ mắt nhìn xem Hoắc Hinh đi chết. Nhưng bị như thế một thanh trường kiếm đâm xuyên tim đau đớn, Thịnh Thanh Ngưng vẫn là thay Hoắc Hinh cảm thấy ủy khuất.

Nhìn đến đây mọi người đã nhìn ra không thích hợp, liền vừa mới giúp đỡ Giang Am tiếng nói đều nhỏ xuống.

Thịnh Thường Kỷ rất là ngoài ý muốn.

Nàng và Giang Am cùng là tứ đại tông đại trưởng lão, tất nhiên là không ít giao thiệp.

Những năm này Giang Am cho nàng ấn tượng cũng là tao nhã hữu lễ, hiệp can nghĩa đảm, trong lòng của hắn có chính nghĩa, đối xử mọi người lại ôn hòa, thực lực còn mạnh hơn. Nếu không phải Vệ Nam Y đạo lữ, còn không biết muốn dẫn tới nhiều thiếu nữ tu tranh đoạt, nhưng bây giờ nhất quán rộng rãi đối đãi người Giang Am lại là đâm xuyên qua sư muội hắn trái tim.

Đã đồng tông, còn chung sống hơn ngàn năm, hắn làm sao có thể ác như vậy quyết tâm ?

Thịnh Thường Kỷ nhìn Thịnh Thanh Ngưng thật lâu.

Thịnh Thanh Ngưng nhìn xem cũng chẳng suy nghĩ gì nữa Giang Am hành vi, chỉ là tại thương tiếc Hoắc Hinh thụ thương.

Đừng nói là Thịnh Thanh Ngưng, ngay cả Giang Nhị Bình cũng không lộ ra chấn kinh.

Nàng từ trước đến nay rất am hiểu quan sát người, trông thấy hai người bọn họ phản ứng, Thịnh Thường Kỷ hiểu được cái gì.

Tận mắt nhìn thấy thiên hạ đệ nhất tông đại trưởng lão việc ác, tại chỗ vô luận là yêu hay người đều có chút im lặng, ai cũng không biết nói ra câu nào sẽ đắc tội Giang Nhị Bình.

Thịnh Thường Kỷ khẽ cười một tiếng, đánh bạo nói: "Thịnh tông chủ, thật sự là không nghĩ tới sư huynh của ngươi càng là bực này bỉ ổi người, lại là ám toán đồng môn sư muội. Thật sự là đáng xấu hổ đáng hận."

Trải qua Thịnh Thường Kỷ điểm tỉnh, Thịnh Thanh Ngưng lúc này mới phản ứng lại, nàng còn có chính sự muốn làm.

Trước kia liền nói tốt lắm, chờ lấy Giang Am bại lộ giả nhân giả nghĩa, nàng phải lên tiếng trước nhất nói lên Giang Am không phải. Hồ Tam Bạch bọn hắn mới tốt phụ hoạ, bằng không thì yêu tu quá mức để ý nhân tu chuyện cũng chọc người nghi kỵ.

Thịnh Thường Kỷ những lời này phải chính là thời điểm.

Thịnh Thanh Ngưng làm bộ sờ lên khóe mắt căn bản vốn không tồn tại nước mắt, mặt mũi tràn đầy thương tiếc: "Ta cũng không nghĩ đến Giang Am sư huynh sẽ hướng Hoắc Hinh sư muội động thủ. Hoắc Hinh sư muội ngày bình thường cũng rất tín nhiệm hắn, lúc này cũng là không chút nào phòng bị mới gặp độc thủ, ai! Giang sư huynh hắn thật sự là làm ta rất thất vọng, ta không rõ hắn vì sao muốn hủy Mẫn Tiên Kính phân kính, còn muốn tổn thương đồng môn sư muội."

Theo Thịnh Thanh Ngưng mở miệng, đang ngồi tất cả mọi người lòng can đảm đều lớn rồi.

Ngươi một lời ta một lời, nói đến rất là náo nhiệt.

Còn không chờ bọn hắn thảo luận kết quả, hình ảnh kia liền bại lộ ra nguyên nhân chân chính.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ