61 - Bên cạnh rõ ràng

264 11 1
                                    

"Đi ra!" Thẩm Tố còn tại kinh ngạc tại mèo con dỗ nàng, bỗng nhiên phát giác được trong rừng rậm huyên náo sột xoạt động tĩnh.

Tại phát giác có người về sau, mèo con nhanh chóng thu hồi nó thịt hồ hồ chân trước, lông xù trảo bối, mấy cây tế nhuyễn lông tơ trong lúc vô tình cọ đến Thẩm Tố chóp mũi.

Mềm hồ hồ, thơm thơm.

Vệ Nam Y tại trước mắt nàng huyễn hóa qua bạch mã, thỏ trắng, mèo trắng, chủng loại rất khác nhau, duy chỉ có mấy điểm là từ không biến qua, bọn chúng đều có một thân mềm mại thuần trắng lông tóc, hình thể nhỏ yếu nhỏ gầy, rõ ràng là động vật, lại bề ngoài nhất lưu.

Vô luận là ở mã trong bầy, vẫn là con thỏ đàn, mèo trong đàn cũng là có thể một mắt chú ý tới tồn tại.

Lại có là rõ ràng không có thị giác, nhưng một đôi tròng mắt cũng là vừa đen vừa sáng, thu hút sự chú ý của người khác, còn có dễ ngửi hương vị.

Vệ Nam Y liền xem như đã biến thành động vật, cũng là mười phần có mị lực động vật.

Liền cùng với nàng người kia một dạng, trong đám người cũng là nổi bật.

Nàng lần thứ nhất gặp Vệ Nam Y đã cảm thấy nàng mỹ hảo không tưởng nổi, cả người giống như là khối hoàn mỹ bạch ngọc, dễ bể, nhưng cực mỹ.

Nhìn một chút đều bị trong suốt ngọc sắc choáng váng đôi mắt, cẩn thận chu đáo càng là sẽ yêu không buông tay.

Vệ Nam Y biến thành mèo, nhìn rất là dễ sờ.

Nàng nếu là nhẹ nhàng sờ một chút, Vệ Nam Y hẳn là cũng sẽ không trách tội nàng.

Thẩm Tố vừa có đưa tay hung hăng gãi gãi mèo con lông tóc xúc động, Nguyễn Đồng Lâm Thủy Yên các nàng liền từng cái từ trong rừng chui ra, các nàng một màn này tới, sự chú ý của Thẩm Tố cũng liền bị phân tán ra.

Nguyễn Đồng các nàng xem lấy giống như là vừa mới bị sét đánh qua, tóc dài nổ lên, trên mặt đen nhánh, trên quần áo nhưng là có khác biệt trình độ vỡ vụn.

Nhìn xem giống như là gặp họa, bất quá cũng không có hô đau, mà là từng cái thần sắc áy náy không thôi, ánh mắt tại Thẩm Tố cùng mèo con ở giữa quay tròn, nhẹ nhàng kêu lên: "Sư phụ, tông chủ."

Thẩm Tố nhìn các nàng từng cái bị sét đánh qua chật vật dạng, đại khái liền đoán được xảy ra chuyện gì, nhưng nàng vẫn là chỉ chỉ mèo con: "Đây là thế nào ?"

Lâm Thủy Yên biến sắc, ánh mắt né tránh, vụng trộm giật giật Nguyễn Đồng.

Nàng từ trước đến nay tối có đảm đương, lúc này Nguyễn Đồng mới là đại sư tỷ, nàng lý lẽ hùng tráng đem Nguyễn Đồng đẩy lên.

"Nhị sư muội..." Nguyễn Đồng có chút bất đắc dĩ, nàng mặc dù cũng hy vọng thay Lâm Thủy Yên ngăn lại chút tai họa, chỉ là Lâm Thủy Yên thật đem nàng đẩy lên phía trước, nàng vẫn còn có chút khó chịu.

Khó chịu về khó chịu, nàng vẫn là lấy hết dũng khí ngăn tại Lâm Thủy Yên các nàng trước mặt: "Tông chủ, vừa mới bắt đầu ngày mới lộ ra lôi vân, rơi xuống thật nhiều lôi, chúng ta không có phòng bị mỗi người chịu đạo lôi, ngay cả sư phụ cũng chịu nửa đường lôi."

Thẩm Tố dự đoán, đúng là xảy ra.

Không có linh trận hạn chế thiên lôi phạm vi, Thẩm Tố chỗ bế quan cũng cách Nguyễn Đồng các nàng vị trí quá gần, các nàng cũng bị lôi vân tác động đến, mặc dù không có rơi vào trên thân Thẩm Tố ác như vậy sức mạnh, nhưng cũng là thực sự đánh trúng.

Các nàng cũng là một điểm không có phòng bị, lúc này mới gặp họa.

Lôi phóng tới Vệ Nam Y thời điểm, các nàng rõ ràng đều đi ngăn cản, thế nhưng liền tốc độ nhanh nhất Tư Vinh thay Vệ Nam Y đỡ được nửa đường.

Vệ Nam Y không giống với các nàng, nàng thân kiều thể yếu, cái này nửa đường lôi rơi vào trên thân, mệnh đều hấp hối.

Nguyễn Đồng các nàng đều nhanh sắp điên.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ