24 - Bức bách

241 20 0
                                    

Nâng lên Thẩm Ngâm Tuyết, Giang Tự không còn âm thanh.

Nàng vẫn là rất tôn kính Thẩm Ngâm Tuyết, nếu như không có Thẩm Ngâm Tuyết, Giang Tự trước đây đều không thể rời bỏ Lâm Tiên Sơn.

Nâng lên Thẩm Ngâm Tuyết, Giang Nhị Bình nắm Dụ Linh Kiếm tay càng ngày càng gấp, mu bàn tay đều bởi vì dùng sức mà bạo khởi nhiều sợi gân xanh, trong mộ thất trong lúc nhất thời có chút trầm muộn dọa người, chỉ có tràn ngập trong không khí mùi máu tươi cùng tiếng hít thở.

"Ngươi nên may mắn, may mắn ngươi là Nam Y nữ nhi." Giang Nhị Bình thở ra một hơi, nhíu chặt lông mày nới lỏng chút: "Giang Tự, ta bây giờ cho ngươi hai lựa chọn, đi theo ta hoặc là ngươi đi chết."

Giang Tự ngẩng đầu, không nói một lời nhìn chằm chằm Giang Nhị Bình.

Giang Nhị Bình có chút nhức đầu ấn mi tâm: "Đừng có dùng loại ánh mắt này nhìn ta, ta chỉ muốn kiếm, nếu như ngươi không phải Nam Y nữ nhi, ta căn bản sẽ không cho ngươi lựa chọn thứ hai."

Giang Tự biết nàng không cùng Giang Nhị Bình bàn điều kiện tư cách, nhưng nàng chính là không phục: "Giang Nhị Bình, ngươi đã mạnh như vậy, vì cái gì nhất định muốn cướp ta Dụ Linh Kiếm!"

Thẩm Tố sững sờ, nàng rõ ràng không nghĩ tới Giang Tự có thể như vậy lý giải, Giang Nhị Bình lộ ra ý đồ không phải phải dùng Dụ Linh Kiếm tăng cao tu vi, nàng đến tìm Dụ Linh Kiếm, càng nhiều nguyên nhân hẳn là bởi vì đây là Thẩm Ngâm Tuyết kiếm.

Giang Tự trí thông minh có, nhưng EQ tựa hồ đáng lo.

Giang Nhị Bình lười nhác cùng Giang Tự lãng phí miệng lưỡi, nàng không thèm để ý Giang Tự lý giải ra sao: "Tuyển."

Trong miệng nàng chỉ nhớ lại một chữ, nhưng không thể nghi ngờ là phong kín Giang Tự lộ, Giang Tự muốn sống cũng chỉ có thể lựa chọn cùng Giang Nhị Bình đi, nàng cũng không cảm thấy Giang Nhị Bình nói giết Giang Tự chỉ là nói một chút, nàng xem thấy tính tình cũng rất kém cỏi.

Giang Tự cắn răng: "Ngươi muốn dẫn ta trở về Lâm Tiên Sơn ?"

Giang Nhị Bình ngay cả một cái ánh mắt đều chẳng muốn đưa cho Giang Tự, nàng rũ xuống ánh mắt, nhìn xem trong tay Dụ Linh Kiếm, thản nhiên nói: "Xem ở ngươi nương mặt mũi, ta không chỉ sẽ mang ngươi trở về Lâm Tiên Sơn, còn có thể cho ngươi tìm hảo sư phụ, nhưng ngươi không có ta đồng ý, tuyệt đối không thể rời đi Lâm Tiên Sơn, hơn nữa thanh kiếm này sẽ do ta cất giữ."

Thanh kiếm kia đối với Giang Nhị Bình tới nói rất trọng yếu.

Thẩm Tố cảm thấy Giang Nhị Bình có thể đi tìm tới, cũng hẳn là bởi vì Giang Tự tại Lạc Nguyệt thành vận dụng Dụ Linh Kiếm hiếm hồn sức mạnh, Lạc Nguyệt thành cách Lâm Tiên Sơn khoảng cách đối với Giang Nhị Bình cái này cấp bậc tu sĩ tới nói, thậm chí tính là gần, linh thức có thể cảm ứng được đều không hiếm lạ.

Nàng nhớ kỹ nguyên thư ghi lại, nữ chính nhiều lần có thể thuận lợi tìm được nam chính cũng là dựa vào nam chính kiếm hồn khí tức, kiếm hồn khí tức so với người càng khó ẩn tàng, nhưng chỉ cần kiếm hồn không xuất kiếm, vậy thì sẽ không bại lộ khí tức.

Nguyên thư Giang Nhị Bình hẳn là cũng có dạng này đi tìm Dụ Linh Kiếm, chỉ là trong nguyên thư Giang Tự cũng không có tại Lạc Nguyệt thành dừng lại lâu như vậy, cái kia như vậy xem ra, Giang Tự sẽ bị Giang Nhị Bình bắt được, Thẩm Tố cũng là có mấy phần trách nhiệm.

Cũng không phải nàng lấy ơn báo oán, chỉ là nàng không muốn để cho Vệ Nam Y khổ sở, nhưng Vệ Nam Y cùng Thẩm Tố trong tưởng tượng phản ứng hoàn toàn khác biệt, nàng nghe được Giang Nhị Bình muốn dẫn Giang Tự trở về Lâm Tiên Sơn càng giống là bắt được cây cỏ cứu mạng: "Lâm Tiên Sơn... Lâm Tiên Sơn, Tự nhi nên trở về đi, nên trở về đi. Giang Sư thúc có thể che chở Tự nhi, Tự nhi cũng không cần cùng ta cùng một chỗ lang bạt kỳ hồ, tính tình nói không chừng..."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ