Thẩm Tố cả đêm không ngủ.
Nàng và Vệ Nam Y khác biệt, nàng là tu sĩ, có thể dựa vào tu luyện, hấp thu linh lực để giảm bớt cảm giác mệt mỏi.
Tại loại này quan trọng hơn trước mắt, giành giật từng giây mà tu luyện mới là nàng chuyện phải làm.
Thẩm Tố bỏ mặc linh lực ở trong kinh mạch tán loạn, hồng hồ ly con ngươi xinh đẹp ngước nhìn cửa sơn động treo mã não, mã não bây giờ đang bốc lên ôn nhuận ánh sáng lộng lẫy, không ngừng có linh lực bị dẫn dắt vào trong hang, linh khí nồng nặc để cho ẩm ướt trong sơn động đều thông thoáng hơn, không khí dễ ngửi hơn.
Mã não là bị Thẩm Tố đặt ở cửa sơn động.
Dạng này mã não không chỉ có thể giúp nàng một người hấp dẫn linh lực tới, cũng có thể đề thăng đám con nít kia tốc độ tu luyện.
Thẩm Tố vốn cũng không phải là người keo kiệt, tại sống chết trước mắt càng sẽ không keo kiệt tu luyện tài nguyên.Hồng hồ ly phủ phục tại trên đống lá cây, nhàn nhạt sương mù tím từ bên môi tràn ra, đỏ thẫm trong mắt dâng lên rải rác sương mù tím.
Ngọc Tủy quả nhiên là đồ tốt, có mã não hấp dẫn linh khí, các nàng quanh thân linh khí là bình thường không chỉ gấp hai.
Chẳng thể trách đại tông môn đệ tử so với môn phái nhỏ mạnh, đại tông môn tùy tiện một cái dùng mã não chất đống linh trận đều không phải là môn phái nhỏ có thể tiêu tưởng tài nguyên.
Thiên phú tuyệt đỉnh, yêu nghiệt đến có thể bù đắp đến tài nguyên khác biệt dù sao vẫn là số ít người, dứt bỏ thiên tư chăm chỉ, có thể so đấu không phải liền là có tài nguyên, linh trận càng nhiều, linh khí cũng càng dồi dào, tông môn chỉnh thể sức mạnh tăng lên cũng cao nhất.
Thẩm Tố vô cùng cảm tạ Kính Khâm cùng Thẩm Dật Văn cho nàng lưu lại không thiếu đồ tốt, liền mã não dạng này khan hiếm tông môn tu luyện chí bảo, nàng cũng có thể nắm giữ.Đáng tiếc là Thẩm Tố cũng không biết trận pháp, không có cách nào bố trí xuống linh trận đem mã não tác dụng phát huy đến lớn nhất.
Đúng! Thẩm Dật Văn lưu lại vài thứ có quan hệ với trận pháp thư tịch! Vệ Nam Y kiểm kê lúc còn có không ít bản đâu, nàng cũng không thể mọi chuyện đều trông cậy vào Vệ Nam Y dạy nàng, mình cũng phải có thể tự học một điểm.
Nàng bây giờ cũng rất muốn học linh trận.
Thẩm Tố đem từng quyển Thẩm Dật Văn lưu lại sổ lật đi ra, không ngoài sở liệu xem đến có liên quan trận pháp thư tịch, không chỉ có trận pháp, còn có một số đan phương cùng luyện khí giảng giải.
Thẩm Dật Văn là cái toàn tài, hắn tàng thư cũng rất đầy đủ.
Linh trận, tìm được linh trận liền tốt.
Chỉ là vốn nên vươn đi ra tay cầm lấy có liên quan trận pháp thư tịch Thẩm Tố, quỷ thần xui khiến đưa tay về phía cái kia thật dày một xấp đan phương.Thẩm Tố vừa lật xem lấy đan phương, một bên ở trong lòng âm thầm suy tư.
Nàng cùng Lâm Thủy nói nàng là luyện đan sư, chuyện đương nhiên đem cái danh này chắc chắn, hơn nữa một cái tông môn cần nhất tài nguyên chính là đan dược và linh thạch, đan dược còn là một cái nhanh chóng vật tiêu hao, làm luyện đan sư hoặc giả còn là rất có cần thiết.
Nghĩ thì nghĩ, có thể đảo đan phương hồng hồ ly rất tự nhiên liền vượt qua chủng loại phong phú cơ sở tu luyện đan dược, từng trương hướng về sau đảo.
Lật tới!
Tại cơ hồ muốn đem hàng ngàn tấm đan phương lật hết sau, hồng hồ ly móng vuốt cuối cùng ngừng lại, hồ ly đầu ngón tay dừng lại chỗ đan dược tên —— Trú Nhan Đan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...