Trong cấm địa gió lạnh gào thét mà qua, cực hạn tuyết sương mù đánh vào trên mặt, tâm đều cảm thấy lạnh sưu sưu.
Vệ Nam Y linh căn vừa mới nhặt về một điểm mảnh vụn, lại không có yêu thân, nàng đến cùng không so được Thẩm Tố kháng đông lạnh, cũng may nàng có chính nàng biện pháp.
Vệ Nam Y hỏi Thẩm Tố thỉnh cầu khỏa có thể trong thời gian ngắn tăng vọt hai lần linh lực Chính Nguyên đan, mặc dù thân thể của nàng chỉ có thể hấp thu Chính Nguyên đan không đến một phần mười dược hiệu, nhưng tóm lại là để cho thể nội có đầy đủ duy trì cái thuật pháp nhỏ linh lực.
Cấp thấp nhất linh giai thuật pháp rơi vào Vệ Nam Y trong tay ngược lại là lại có không giống nhau lắm hiệu quả, Thẩm Tố nhìn qua Vệ Nam Y hai vai riêng phần mình nhiều hơn hỏa liên, yếu ớt mặt mũi tràn đầy ý cười, con ngươi xinh đẹp bên trong còn mang theo chút sùng bái lộng lẫy: "Phu nhân thật lợi hại!"Bất quá là một cái sưởi ấm thủ đoạn, vẫn là cấp thấp nhất thuật pháp, thường nhân cũng sẽ không tốn tâm tư đi học đồ vật, rơi vào Thẩm Tố trong miệng ngược lại là đáng giá tán dương.
Nghe Thẩm Tố không hề giữ lại tán dương, Vệ Nam Y nước mắt dâng lên đáy mắt làm mơ hồ thị giác, trong thanh âm cũng mang theo nhỏ xíu khóc nức nở: "Tiểu Tố cũng rất lợi hại."
Vệ Nam Y gặp nạn đã có mười mấy năm, lúc trước tại Lâm Tiên Sơn bị cầm tù mấy năm, về sau lại cùng Giang Tự phiêu bạc mười năm, linh căn tái tạo việc sớm là nghĩ cũng không dám nghĩ chuyện, nhưng Thẩm Tố lại đem đây hết thảy thực hiện được.
Muốn nói cường đại, Giang Tự so Thẩm Tố lợi hại đâu chỉ gấp trăm lần.
Muốn nói lịch duyệt, nàng nhiều Thẩm Tố ngàn năm.Nhưng duy chỉ có Thẩm Tố phát hiện cái này có đủ yêu hồn xâm chiếm cơ thể đã có thể tính toán làm bán yêu, nàng có thể hấp thu chúc phúc sức mạnh, tại sau khi phát hiện sẽ không từ thủ đoạn mà giúp nàng nhận được chúc phúc, dù là trả ra đại giới rất lớn.
Nàng cẩn thận, nàng thông minh, nàng còn có Vệ Nam Y đều chưa từng có chấp niệm.
Vệ Nam Y cũng nghĩ để cho chính mình thanh tỉnh chút, có thể thủ tại bên cạnh Thẩm Tố, một ngày lại một ngày tiếp nhận nàng hảo, nàng cũng không phải là cỏ cây, trong lòng tất nhiên là hữu tình.
Càng lún càng sâu.
Nàng tại Lâm Tiên Sơn lúc là không thích khóc, rơi xuống thần đàn sau, ngược lại là càng lúc càng giống cái bình thường yếu đuối phụ nhân, lúc nào cũng động một chút lại đỏ mắt, rất giống là chỉ mảnh mai con thỏ.
Vệ Nam Y lấy bàn tay xoa xoa nước mắt, chỉ cảm thấy trước mắt cô nương dễ mến đến cực hạn.Nàng đổi chủ ý.
Coi như Thẩm Tố về sau thật sự sẽ cùng Giang Tự cùng một chỗ, nàng cũng không cần tự mình rời đi.
Thẩm Tố rất dễ dàng bị thương, hơn nữa nàng đối với thụ thương thái độ rất là mất cảm giác, thậm chí thường xuyên mang theo tự hủy khuynh hướng đi giết địch, dạng này quá nguy hiểm cũng quá đau.
Nàng không nỡ Thẩm Tố đau.
Vệ Nam Y ho nhẹ một tiếng, nhịn xuống tâm muộn cảm giác đau, nàng chỉ vẫn như cũ bị vây ở trọng trọng Kim Tỏa Liên ở dưới Hắc Hùng Yêu: "Tiểu Tố, chúng ta giết hắn a."
Thẩm Tố chỉ biết tới mong Vệ Nam Y cười ngây ngô, ngược lại là không để mắt đến ngay tại các nàng bên cạnh Hắc Hùng Yêu.
Bỏ ra nhiều máu như vậy, còn có linh thủy đánh đổi, Thẩm Tố đã có thể điều khiển cái này con gấu đen, chỉ có điều Thiên giai khóa thần thuật là Giang Nhị Bình ban cho sức mạnh, Thẩm Tố cũng sẽ không phóng xuất hắn, coi như có thể khống chế Hắc Hùng Yêu, Hắc Hùng Yêu cũng không biện pháp vì các nàng sở dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...