67 - Cắn ta

321 15 0
                                    

Bạch Cô Tử niên linh càng cao, độc tố càng lợi hại, đồng thời lượng nước cũng sẽ càng nhiều.

Tích U Cốc đầm lầy rất thích hợp Bạch Cô Tử sinh tồn, tăng thêm tới Tích U Cốc ngắt lấy độc thảo người ít, Thẩm Tố các nàng đem Bạch Cô Tử ngắt lấy trở thành so với người còn cao tiểu sơn, đầm lầy có thể nhìn thấy Bạch Cô Tử vẫn như cũ rất nhiều, nhưng Thẩm Tố cũng không có cử động nữa, mà là quay đầu nhiều hái chút Thảo Hoa Tham.

Lãnh Như các nàng muốn đổi Trúc Cơ Đan, cần cũng không phải độc thảo, mà là Thảo Hoa Tham dạng này linh thảo.

Thẩm Tố tại ngắt lấy Thảo Hoa Tham, Lãnh Như cũng liền đi theo nàng một khối hái được chút, ngược lại là người chân chính cần Thảo Hoa Tham đổi Trúc Cơ Đan Cấm Mai ngược lại không có như thế nào trích Thảo Hoa Tham, còn đang không ngừng ngắt lấy từng cây Độc Tuấn Tài cần Bạch Cô Tử.

Nhìn ra được nàng đã làm xong chuẩn bị tại trước mặt Độc Tuấn Tài hung hăng tranh công, thông qua lấy lòng Độc Tuấn Tài đạt tới mục đích của nàng.

Thẩm Tố có thể lý giải một cái linh căn chỉ có nửa giai tu sĩ không tiếc đại giới trèo lên trên dã vọng, nhưng mà nàng không thể hiểu được Cấm Mai hoàn toàn đem hy vọng ký thác vào trên thân người khác hành vi. Nếu như nàng bây giờ cùng với các nàng cùng một chỗ ngắt lấy Thảo Hoa Tham cho mình lưu đầu đường lui, Thẩm Tố còn có thể đánh giá cao nàng mấy phần, đáng tiếc Cấm Mai không có.

Nguyên lai tưởng rằng Cấm Mai có một chút thanh tỉnh đầu óc, hiện tại xem ra cũng liền như vậy.

Một khỏa Trúc Cơ Đan đối với Độc Tuấn Tài đích xác không tính là gì, có thể Độc Tuấn Tài sớm đã Kết Đan kỳ, bên cạnh cũng không có cần Trúc Cơ đệ tử, trên thân làm sao có thể có Trúc Cơ Đan loại vật này. Giống như Thẩm Tố mà nói, nàng tự thân trúc cơ thành công về sau, những cái kia Trúc Cơ Đan cũng liền toàn bộ đều để lại cho Lâm Thủy Yên các nàng, đối tự thân vô dụng đan dược, ngoại trừ luyện đan sư, ít có tu sĩ sẽ mang theo bên người.

Thẩm Tố không thật nhiều xen vào chuyện bao đồng, nàng mặc dù cảm thấy ngươi muội không nên đem hy vọng đều ký thác tại Độc Tuấn Tài, nhưng nàng chính mình thay đổi tâm ý, Thẩm Tố cũng sẽ không nhắc nhở nàng.

Lãnh Như cái này đồng tông sư tỷ cũng không có quản Cấm Mai, nàng cần gì phải nhiều chuyện.

Có thể bởi vì là tông chủ tôn nữ, cho dù là tại tài nguyên thiếu thốn môn phái nhỏ, Lãnh Như cũng không có quá lãnh hội vì một điểm tài nguyên tu luyện ăn nói khép nép cảm giác, chính nàng cũng không toan tính Độc Tuấn Tài. Nàng mặc dù nghênh hợp Độc Tuấn Tài, nhưng cũng không có Cấm Mai các nàng đối với Độc Tuấn Tài nghe lời răm rắp.

Nàng hái được chút thượng hạng Thảo Hoa Tham, cũng không có giống Thẩm Tố như thế bày ra trên mặt đất, mà là đem Thảo Hoa Tham thu vào bên hông trong túi trữ vật.

Tu hành giới trữ vật đồ vật có rất nhiều, cấp thấp nhất chính là túi trữ vật, cao cấp đến đâu một điểm chính là vòng tay, cao giai hơn chính là biết luyện chế thành một ít đồ chơi, hình thể nhỏ rất dễ giấu đi tồn tại, cũng tỷ như Thẩm Tố chiếc nhẫn.

Túi trữ vật tuy là phổ biến, nhưng túi trữ vật cũng không phải người người đều có thể có, giống Cấm Mai các nàng cái này một nhóm, cũng liền Lãnh Như trên người có túi trữ vật.

Thẩm Tố nhìn xem Lãnh Như ở trước mặt nàng đem Thảo Hoa Tham thu vào túi trữ vật, còn mười phần yên tâm mà nhẹ nhàng vỗ vỗ bên hông túi trữ vật, lông mi nhẹ nhàng run rẩy.

Phải biết tại tu tiên giới cướp đoạt tài nguyên chuyện nhìn mãi quen mắt, túi trữ vật lại là mọi người đều biết tu sĩ phóng Linh Bảo chỗ, giết người cướp đoạt túi đựng đồ chuyện cũng là thường có phát sinh, phần lớn cho dù có túi trữ vật cũng là cẩn thận từng li từng tí thiếp thân sắp đặt, có rất ít giống Lãnh Như dạng này đem túi trữ vật sáng loáng mà treo lên tới.

Nàng thật đúng là không có gì tâm nhãn.

Thẩm Tố tìm cây đại thụ, nhảy lên ngồi ở trên nhánh cây, cái này mới đưa trong ngực mèo con chậm rãi sờ soạng đi ra.

Nàng đem mèo con nâng ở trong lòng bàn tay, âm thanh lại thấp lại nhẹ: "Phu nhân, ta chẳng mấy chốc sẽ mang ngươi rời đi."

Vệ Nam Y thật sự cầm Thẩm Tố không có cách nào, chính nàng đều cần dựa vào Thẩm Tố sinh tồn, làm sao có thể xen vào lựa chọn của nàng. Nàng cũng khuyên qua, nhưng Thẩm Tố căn bản nghe không vào, nàng không muốn cái kia tươi sống linh động thiếu nữ bởi vì nàng mà tiêu thất, càng không muốn nhìn nàng từng bước mưu tính, Thẩm Tố đã vì nàng làm rất nhiều chuyện .

"Tiểu Tố, ta thật sự..."

Nàng tiếng kia không có việc gì, còn không có nói ra miệng, Thẩm Tố liền cắt đứt nàng: "Phu nhân, ngươi cũng không muốn ta có tâm ma a."

Thẩm Tố không là đang hù dọa Vệ Nam Y, nàng thật sự cảm thấy không giết Độc Tuấn Tài, nàng hội tâm ma nảy sinh.

Tâm ma phần lớn bắt nguồn từ sợ hãi.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ