Hai bức tranh, hoàn toàn khác biệt tình.
Ấu niên lộ vẻ cười tràn đầy ôn hoà, trưởng thành về sau lại mỗi người một ngả.
Trong trận pháp ngoại trừ cái kia hai bức tranh, còn lại tràng cảnh cũng là Vệ Nam Y quen thuộc bộ dáng, Giang Nhị Bình dùng trạch viện xem như trong trận pháp vỏ bọc, chỉ có xé mở vỏ bọc mới có thể tìm được chân chính lộ.
Hoàn toàn hoàn cảnh quen thuộc bên trong nhiều hai bức chưa bao giờ xuất hiện qua tranh, đối với Vệ Nam Y tới nói đột ngột đến cực điểm.
Dứt bỏ Vệ Nam Y đối với trạch viện quen thuộc, cái này hai bức tranh liền rõ lắc lư rơi vào trong viện cũng không thích hợp, nhưng Mẫn Thường bọn hắn cũng không biết đây là chiếu vào Thẩm Ngâm Tuyết viện tử bày ra trận pháp, đối với trận pháp mà nói, cái này hai bức tranh đặt ở nơi nào cũng sẽ không lộ ra kỳ quái.Mẫn Thường cùng Vệ Nam Y là cùng thế hệ, hắn liếc mắt liền thấy được họa bên trong nữ nhân: "Giang Nhị Bình, Thẩm Ngâm Tuyết."
Hắn cũng không nhận ra khi còn tấm bé Giang Nhị Bình cùng Thẩm Ngâm Tuyết, chung quy là trong lòng đối với Giang Nhị Bình có hai phần e ngại, Mẫn Thường tự mình nhìn chằm chằm này lớn tuổi họa nhìn rất lâu, bỗng nhiên cười nhạo một tiếng: "Cuối cùng đều nhanh thành người chết."
Giang Nhị Bình sắp chết.
Đó cũng không phải Lâm Thanh Hòe một người biết đến chuyện, Mẫn Thường bọn hắn cũng đều là bởi vì trong lòng mơ hồ có một suy đoán này, lúc này mới dám như thế không kiêng nể gì cả.
Bọn hắn sợ hãi Giang Nhị Bình cường đại, cũng sẽ không sợ một cái sắp chết Giang Nhị Bình, một khi thọ nguyên sắp hết, coi như mạnh đi nữa tu vi cũng đều trở thành không có ý nghĩa chuyện.Mẫn Thường lời nói rõ ràng rơi vào bên tai, Thẩm Tố vô ý thức hướng về Vệ Nam Y nhìn, nàng biết Vệ Nam Y cùng Giang Nhị Bình cảm tình rất sâu, đối mặt Giang Nhị Bình sắp chết tin tức, nàng chắc chắn là sẽ khổ sở.
Nhưng Vệ Nam Y cũng không nghe thấy Mẫn Thường lời nói, Vệ Nam Y ánh mắt còn tại đằng kia bức hài đồng họa lên dừng lại, trong mắt có hoang mang, còn có tưởng niệm.
Thẩm Tố cùng Mẫn Thường khác biệt, nàng thời khắc đều đang chú ý Vệ Nam Y cảm xúc, nàng nhìn Vệ Nam Y phản ứng cũng đoán được cái kia hai hài tử thân phận.
Khi còn bé Giang Nhị Bình cùng Thẩm Ngâm Tuyết.
Thẩm Tố đối với Thẩm Ngâm Tuyết hiểu rõ rất ít, chỉ là tại trong trí nhớ của Kính Khâm nhìn thấy qua.
Kính Khâm trong trí nhớ Thẩm Ngâm Tuyết là cái ôn hòa, lại không có lớn người có tính khí, không giống khi còn bé như thế tươi đẹp, cũng không giống họa lên như vậy lạnh nhạt.Trận này bên trong họa không có gì bất ngờ xảy ra cũng là Giang Nhị Bình làm ra, cái kia vô luận là ấu niên vẫn là sau khi lớn lên đây đều là trong mắt nàng Thẩm Ngâm Tuyết.
Thẩm Tố là giỏi về suy tư người, nhìn thấy dạng này hoàn toàn khác biệt hai bức tranh, nàng sẽ nhịn không được đi suy nghĩ Giang Nhị Bình cùng Thẩm Ngâm Tuyết tại sao lại biến thành dạng này, từ tuổi nhỏ gắn bó biến thành đến cực điểm lạnh nhạt.
Kính Khâm trong trí nhớ liên quan tới Giang Nhị Bình cùng Thẩm Ngâm Tuyết hình ảnh cũng không nhiều, nàng bản thân liền không có cùng Lâm Tiên Sơn một lòng, nàng đương nhiên không quá nguyện ý tiếp xúc Thẩm Ngâm Tuyết người tông chủ này. Bởi vì Thẩm Dật Văn quan hệ, nàng cùng Giang Nhị Bình ngược lại là không có thiếu giao tiếp, nhưng Giang Nhị Bình quá mạnh, nàng chưa bao giờ đọc được qua Giang Nhị Bình nội tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
General FictionNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...