146 - Vào cuộc

233 18 3
                                    

Tại chăm chú Dư Mộ Hàn, Thẩm Tố cố ý đem trong tay Mị Cốt nhẹ nhàng kéo hai đóa kiếm hoa, yêu dị màu ửng đỏ giống như là nụ hoa trong nháy mắt tràn ra.

Trong nháy mắt rực rỡ đi qua, rủ xuống lấm ta lấm tấm đỏ tươi.

Thật sự là không tệ cảnh sắc.

Mị Cốt không chỉ có là một thanh cao giai Linh khí, vẫn là một thanh nhìn rất đẹp kiếm.

Trên đời này ưa thích dễ nhìn sự vật nữ tử không phải số ít, Mị Cốt tại nguyên thư ở trong thế nhưng là vì Dư Mộ Hàn thêm không thiếu mị lực.

Cặp mắt kia càng đỏ lên, tơ máu lưu động, tràn đầy không cam lòng.

"Tằng Du, ngươi muốn dùng Linh Bảo tới tìm kiếm nàng che chở ngươi, nhưng ngươi thật sự cho rằng nàng có thể bảo vệ được ngươi sao ?"

Hắn oán hận lấy Tằng Du, Tằng Du cũng đồng dạng oán hận lấy hắn.

Cái kia cỗ hận ý chỉ sâu không cạn.

Nàng cười nhẹ một tiếng: "Kiếm của ta, ta muốn cho ai liền cho người đó."

Dư Mộ Hàn không nghĩ tới Tằng Du thế mà cùng hắn nói chuyện như vậy, hắn mang theo uy hiếp địa nói: "Hảo, ngươi chờ!"

Các nàng người đều nhìn thấy phân kính, người người đều trở ngại Mẫn Tiên Kính tận lực giấu đi trong lòng ác ý, nhưng Dư Mộ Hàn không có.

Cho tới nay hắn đều có được hào quang nhân vật chính, đi đến đâu cũng là bắt mắt nhất tồn tại.

Dù là làm ra việc ác, còn có mọi người che chở cho, nguyên bản là tính cách khoa trương hắn càng ngày càng tùy ý điên cuồng.

Cái này cũng là Thẩm Ngâm Tuyết để cho Thịnh Thanh Ngưng các nàng nhao nhao lên tiếng giúp Dư Mộ Hàn nói chuyện nguyên nhân. Thẩm Ngâm Tuyết đan dệt cái thuộc về Dư Mộ Hàn mộng đẹp cho hắn, để cho hắn nghĩ lầm vô luận hắn làm ra cái gì, hắn những cái kia hồng nhan vẫn có thể không chùn bước che chở hắn. Tại cái này tu tiên giới hơn phân nửa địa vị cao thượng nữ tử đều che chở hắn tình huống phía dưới, hắn tất nhiên là không thèm để ý những cái kia tiểu nhân vật xem hắn như thế nào.

Hắn vốn là cùng Giang Am khác biệt.

Thẩm Tố kỳ thực rất có thể hiểu được Dư Mộ Hàn chuyện cho tới bây giờ vẫn cảm thấy những bảo vật này cũng là thuộc về hắn nguyên nhân.

Hắn kiếp trước cầm tới những bảo vật này quá mức dễ dàng, liền xem như ở Biệt Oánh Tất Phong hai tỷ muội trong tay đoạt lấy hai khỏa ly phá châu cũng không có chịu qua quá lớn trở ngại, thậm chí có thể nói dễ như trở bàn tay.

Từ trước đến nay cũng là dạng này, hắn không muốn bảo vật có người đưa cho hắn, hắn mong muốn cũng dễ như trở bàn tay lấy tới. Dư Mộ Hàn sớm đã bị nuông chiều hỏng.

Thẩm Tố cũng là gần nhất suy nghĩ ra, chỉ có nghịch cảnh tuyệt sinh, chịu qua cực khổ người tại cơ hội thứ hai thời điểm, mới sẽ đi suy nghĩ thay đổi hiện trạng của mình, cố gắng đi liều mạng đọ sức, nhận được càng nhiều thứ tốt hơn. Nhưng Dư Mộ Hàn không giống nhau, hắn kiếp trước tất cả trừ ra Thủy Nính vì Giang Tự mà chết đầu này, hết thảy đều gần như hoàn mỹ. Hắn không có chịu qua cực khổ, càng không có bị vận mệnh áp bức. Tương phản hắn đã sớm bị vô số Linh Bảo, cơ duyên mê hai mắt, hắn cùng cái khác người trùng sinh khác biệt, hắn không cần đi thay đổi, thậm chí ngay cả đầu não đều không cần vận dụng, chỉ cần phục khắc kiếp trước tất cả, mệnh của hắn liền có thể mười phần hoàn mỹ.

Dư Mộ Hàn có thể cũng có cái gì muốn thay đổi đồ vật, nhưng ở thay đổi lúc phát hiện còn không bằng kiếp trước sau, hắn liền sẽ ngừng ý nghĩ như vậy, nóng lòng củng cố hiện trạng.

Cho nên hắn tại phát hiện Nhạn Bích Sơn có thủ lĩnh thời điểm sẽ phản ứng như thế kịch liệt.

Tại cố sự bắt đầu sập bàn, cùng tiền thế hoàn toàn không giống thời điểm, hắn lại sẽ mất khống chế.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ