152 - Tiểu Tự

267 22 7
                                    

"Giang Tự sư muội, chúng ta muốn đi đâu ?"

Cổ Lăng khấp khễnh đi theo Giang Tự sau lưng, nhìn chằm chằm Giang Tự bóng lưng có chút không biết làm sao.

Nàng hành động không tiện lắm, Giang Tự còn mang theo nàng khắp cốc tán loạn. Nàng cuối cùng là không có cách nào tiếp tục trầm mặc tiếp, nhịn không được lên tiếng hỏi Giang Tự.

Giang Tự nghe được thanh âm của nàng, rốt cục cũng ngừng lại.

Chờ lấy Giang Tự xoay người, Cổ Lăng có một cái chớp mắt hoảng hốt.

Bên trong Bích Lạc Hoàng Sa Cốc khắp nơi đều là hoành hành quái vật, Giang Tự còn là một cái thấy quái vật, vô luận tu vi mạnh yếu đều giết, tuyệt không quay đầu người.

Các nàng một đường giết tới rất là gian khổ.

Trên thân Giang Tự rơi xuống không thiếu thương, tươi đẹp kiều tiếu trên mặt dính không ít máu tươi, tăng thêm vài phần cực hạn diễm lệ.

Giang Tự đại khái là theo mẫu thân nàng, một trương da mặt phải vô cùng tốt, chỉ là không quá thích cười, nhất quán lạnh nhạt khuôn mặt, thỉnh thoảng sẽ cảm thấy tâm hoảng.

Nếu không phải là theo nàng một đường, nhìn xem Giang Tự vì bảo hộ nàng, cướp đi từng cái quái vật sinh mệnh, Cổ Lăng bây giờ thậm chí sẽ thật không dám nhìn thẳng dạng này một đôi tròng mắt.

Nói đến chỗ này, Cổ Lăng trong lòng bùi ngùi mãi thôi.

Đồng dạng là Kim Đan đỉnh phong, nhưng nàng và Giang Tự chênh lệch rất rõ ràng.

Nàng giết mấy cái quái mà thôi, chân liền bị thương.

Giang Tự giết mấy chục cái yêu, trên thân chỉ dính vào điểm quái vật huyết, thậm chí còn có thể phân tâm chiếu cố nàng cái này bệnh tật.

Trừ ra Giang Tự từ đầu đến cuối phản ứng không kịp què chân sẽ đau, gấp rút lên đường rất nhanh bên ngoài, Cổ Lăng vẫn là rất cảm kích nàng.

Cổ Lăng ban đầu cùng Giang Tự đồng hành, còn là bởi vì Giang Tự thật sự tuân thủ hứa hẹn tại vào bí cảnh về sau, dựa vào ấn ký tìm được nàng, hơn nữa đem xà trả lại cho nàng. Nàng lúc ấy còn cùng trong môn các sư huynh đồng hành, suy nghĩ Giang Tự cô đơn một người quái đáng thương, liền không để ý sư huynh phản đối đi theo Giang Tự. Vốn là cảm thấy hai người đồng hành, dù sao cũng so Giang Tự một người đi đường muốn hảo.

Nàng bản ý là muốn giúp Giang Tự, không nghĩ tới cuối cùng trở thành Giang Tự liên lụy.

Cũng may Giang Tự không có trong truyền thuyết ác độc như vậy, không có ở sau khi bị thương nàng liền đem nàng bỏ xuống không thèm để ý, bằng không thì một mình nàng hành tẩu tại trong bí cảnh sợ là mạng nhỏ khó đảm bảo.

Trọng trọng điệp điệp bóng cây rủ xuống, đỏ nhạt quang ảnh rơi vào Giang Tự nguyên bản là bắn tung tóe vết máu trắng nõn da mặt bên trên, nàng trong đôi mắt ngược lại là có không dễ dàng phát giác ôn nhu: "Chúng ta đi tìm Bạch sư tỷ."

Thì ra Giang Tự dọc theo đường đi ngoại trừ giết quái đoạt bảo, đi ngang qua di tích đều không tiến là vì nhanh lên tìm được Bạch Nhược Y.

Nàng và Bạch Nhược Y đều theo học Thịnh Thanh Ngưng, quan hệ tốt chút cũng là có thể lý giải.

Hai người coi như tại trong bí cảnh đồng hành cũng là dễ hiểu chuyện.

Nếu như không phải là vì cho nàng tiễn đưa xà, Giang Tự cần phải đã sớm tìm được Bạch Nhược Y.

Cổ Lăng cắn răng, kềm chế đau đớn: "Vậy chúng ta mau mau đi thôi."

Nàng là cảm thấy làm trễ nãi Giang Tự thời gian, quyết định muốn đi theo Giang Tự nhanh lên gấp rút lên đường, bồi tiếp Giang Tự nhanh lên tìm được Bạch Nhược Y. Nhưng Giang Tự lúc này hậu tri hậu giác phát hiện nàng dần dần vặn vẹo ngũ quan, nàng nhíu mày: "Nhược Khinh, nàng giống như rất đau."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ