116 - Tàn hồn

238 18 5
                                    

Màu u lam thược dược tiêu vào trước mắt một cánh nhẹ nhàng vỡ vụn, hóa thành chi tiết điểm sáng, chậm rãi rơi xuống.

Điểm sáng màu xanh lam nhạt rơi xuống trong ngực thời điểm, nhiệt độ cơ thể Thẩm Tố hoàn toàn bị rút ra đang dần dần tăng trở lại, cũng một lần nữa có hô hấp.

Vệ Nam Y xao động tâm cũng an ổn xuống, nàng nhô ra đầu ngón tay nhẹ nhàng gõ qua Thẩm Tố trắng noãn hai gò má, ôn nhu gọi nàng: "Tiểu Tố, ngươi tỉnh."

Nhược Khinh là so Thẩm Tố trước tiên đi ra ngoài.

Theo thược dược tản ra, thần trí của nàng lần nữa đoàn tụ, rơi vào Giang Nhị Bình trước mặt.

Giang Nhị Bình ngắm nhìn nóng nảy Vệ Nam Y, lại nhìn một chút thần thức suy yếu mấy phần Nhược Khinh, nàng khó được quan tâm, lạnh giọng dặn dò Nhược Khinh một câu: "Nhược Khinh, ngươi lần sau lại mang đi nhân gia đạo lữ, cần phải nói cho người một tiếng, ngươi xem một chút Nam Y gấp thành dạng gì!"

Nghe được Giang Nhị Bình âm thanh, ôm Thẩm Tố, nhẹ nhàng thôi táng mặt Thẩm Tố gò má Vệ Nam Y không chịu được mà đỏ mặt.

Giang Nhị Bình suy yếu sắp chết, tinh thần lại ngoài ý liệu rất tốt. Có thể nói có thể cười còn có thể căn dặn các nàng hai câu, thậm chí còn có dư lực đánh Sầm Nhân.

Không biết có phải hay không Cửu Sát đoạn linh căn cảm giác đau sẽ càng yếu một chút hơn, cho nên Giang Nhị Bình tại bị rút linh khí, rút máu thịt, còn có thể cùng với các nàng chuyện trò vui vẻ, có thể rõ ràng A Lăng là rất sợ đau, còn có chút nhát gan.

Có thể vẫn là Giang Nhị Bình tự thân cảm giác đau tương đối bạc nhược a.

Nàng không dám quay đầu nhìn lại Giang Nhị Bình, chỉ sợ ở trong mắt Giang Nhị Bình nhìn thấy một vòng trêu tức.

Vệ Nam Y da mặt mỏng, từ trước đến nay là đúng quy đúng củ, cho trưởng bối ấn tượng cũng là thuận theo bản phận. Nàng sẽ rất ít có dạng này nồng nặc cảm xúc, bằng không Giang Nhị Bình cũng sẽ không nói chưa bao giờ thấy qua nàng dạng này.

Tại Vệ Nam Y hai gò má ửng hồng thời điểm, Thẩm Tố cuối cùng là tỉnh lại.

Nàng mở mắt ra, còn không có đem Vệ Nam Y thấy rõ, trước tiên nhìn thấy hai mạt phấn hồng, Thẩm Tố vô ý thức nỉ non một tiếng: "Phu nhân, đến thái dương sao ?"

Thẩm Tố đưa tay dụi dụi con mắt, trước mắt vẫn một mảnh bóng đêm, nhờ ánh trăng mới có thể thấy rõ dưới ánh trăng từng trương mặt người, từ đâu tới cái gì nóng bỏng tia sáng có thể thiêu đến Vệ Nam Y hai gò má ửng hồng đâu.

Nàng trở về chỗ tới, giờ mới hiểu được nói sai.

Vệ Nam Y mặt càng đỏ hơn chút, nhìn qua con mắt của nàng đều rơi xuống tầng hơi nước, nhìn như có mấy phần u oán, nàng ngược lại là không có trách cứ Thẩm Tố, cũng không có buông ra Thẩm Tố, chỉ là nhẹ nhàng sờ lên Thẩm Tố khuôn mặt, lại sờ lên Thẩm Tố cánh tay. Tại xác định cơ thể của Thẩm Tố không còn băng lãnh sau, Vệ Nam Y mới nhẹ nhàng thở ra: "Tiểu Tố, Nhược Khinh cùng ngươi nói cái gì đó ?"

Vệ Nam Y đối với Nhược Khinh cũng không lạ lẫm, nhưng muốn nói nhiều quen thuộc cũng không thể nói là, nàng đoán không ra Nhược Khinh có thể cùng Thẩm Tố nói cái gì.

Thẩm Tố nghe được Vệ Nam Y hỏi, vội vàng là gõ gõ đầu để cho phù động linh hồn tan rã càng mau hơn, chờ lấy ý thức toàn bộ quay về, Thẩm Tố lúc này mới trong đầu đem Nhược Khinh lời nói đều nói một lần.

Nam chính Dư Mộ Hàn bây giờ là vạn năm khó gặp khí vận chi tử, thế giới này hết thảy đều là hắn vật làm nền, nam tử ưu tú sẽ trở thành hắn bàn đạp, phạm ngu xuẩn làm chuyện ngu ngốc tiễn đưa tài nguyên tiếp đó chờ lấy bị hắn giết chết. Ưu tú nữ tử sẽ trở thành hắn huy hoàng tu luyện trên đường tô điểm, không phải đem hắn yêu đến điên cuồng, chính là đem hắn hận đến điên dại, dù sao cũng là muốn vây quanh hắn chuyển.

Thẩm Tố từng cho là nam chính là từ nàng từng xem qua trong một quyển sách cố sự trùng sinh trở về, nhưng nam chính trên thực tế là từ trên một thế trùng sinh trở về.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ