40 - Khôi phục

278 19 0
                                    

Trong thôn vẫn như cũ từng nhà đèn sáng hỏa, một đạo màu vàng nhạt âm thanh che bóng, nhanh chóng hướng về cuối thôn rừng rậm mà đi.

Trong rừng không có đèn đuốc, Thẩm Tố tiếp lấy nguyệt quang một đường đi xuyên, có thể cái kia yêu tự phụ đã khống chế toàn thôn, cũng không có thiết hạ kết giới tới phòng bị người tiến vào rừng rậm, Thẩm Tố hướng về thần miếu tới gần, dọc theo đường đi cũng rất thuận lợi.

Càng đi sâu vào bên trong, rừng rậm cũng liền càng ngày càng tối tăm.

Dần dần, Thẩm Tố không lại có thể nhìn thấy ánh trăng, trước mắt càng ngày càng mờ, nàng vận chuyển lên pháp quyết muốn nhìn rõ chút manh mối, chỉ là tử khí vừa mới phù đến trong mắt, Thẩm Tố chợt thấy cái phóng đại mấy lần khuôn mặt nữ nhân khuôn mặt, trên gương mặt kia mang theo không thiếu vết máu, Thẩm Tố kinh ngạc nhảy một cái, vội vàng lui hai bước.

"Ai!"

Chỉ là nữ nhân cũng không có đáp lại Thẩm Tố, nàng toàn thân da thịt tan nát vô cùng, trên người có khối lớn khối lớn thiếu hụt huyết nhục, đáng sợ nhất là bụng của nàng khoét mở một cái lỗ hổng lớn, bên trong trống không, không có bất kỳ cái gì khí quan.

Bờ môi nàng nhẹ nhàng ngọ nguậy, lại không có thể phát ra cái gì âm thanh.

Chợt, thân thể của nàng lấp lóe, biến mất.

"Không thấy." Thẩm Tố không có thể tin dụi dụi con mắt, từng lần một dưới đáy lòng niệm qua pháp quyết, nhưng vẫn là không thể lần nữa nhìn thấy nữ nhân kia.

Thẩm Tố mười phần quái dị đem chuyện mới vừa phát sinh nói cho Vệ Nam Y.

Nói xong lại đuổi câu: "Phu nhân, nữ nhân kia nhìn xem không quá giống người sống."

Bụng của nàng đều là trống không, tại sao có thể là còn sống, trừ phi là yêu.

Vệ Nam Y cũng không trả lời nàng, mà là im lặng mà núp ở trong quần áo của nàng, nếu không phải là còn có thể nghe được thỏ trảo vuốt ve vải áo âm thanh, nàng nhất định sẽ cho là nàng quên mang Vệ Nam Y đi ra.

Thẩm Tố đè lên hoang mang, tiếp tục ôm giấu trong lòng con thỏ nhỏ chạy trốn.

Nhưng nàng chạy càng ngày càng chậm, trong ngực con thỏ lại là càng ngày càng nặng, Thẩm Tố thậm chí có thể cảm thụ bộ ngực truyền đến chen ép cảm giác.

Con thỏ nhỏ đột nhiên nhô ra một đầu: "Thẩm cô nương, ngươi mau thả ta ra ngoài."

Mọi khi Vệ Nam Y nắm lấy vạt áo của nàng, mượn một chút lực liền có thể rất tốt treo ở trên cổ áo của nàng, miễn cưỡng nhô ra một khỏa tròn vo đầu, nhưng lần trở lại này nàng vừa mới bắt được Thẩm Tố quần áo bên cạnh, Thẩm Tố càng là cảm thấy nàng cổ áo đang chìm xuống, thậm chí trầm xuống rất nhiều lợi hại.

Chẳng lẽ nói nàng là đói không còn khí lực ? Nhưng lúc buổi tối, Thẩm Tố còn tại Lận gia tẩu tử nhiệt tâm đốc xúc phía dưới ăn ròng rã hai bát cơm.

Thật là lạ.

Thẩm Tố cầm quần áo nhấc nhấc, cách quần áo cầm con thỏ nhỏ eo, đem con thỏ nhỏ cũng nhấc lên: "Phu nhân, không có chuyện gì, ta có thể ôm lên ngươi."

Không phải, nàng không phải ý tứ này.

Vệ Nam Y đối với biến hóa của thân thể mình còn có thể có cảm ứng, mặc dù nàng không có cách nào biết mình cơ thể lúc nào sẽ biến thành người, lúc nào sẽ biến thành động vật, nhưng nàng đang thay đổi trở về trước sau là có thể có chút cảm ứng.

Như thế nào hết lần này tới lần khác là lúc này ?

Nàng muốn nhắc nhở Thẩm Tố đem nàng buông ra, chỉ là cơ thể phát sinh biến hóa thời điểm, thanh âm của nàng phá thành mảnh nhỏ, Thẩm Tố cũng nghe không chân thiết, thậm chí cảm nhận được trong ngực trọng lượng đang gia tăng, cũng không nghĩ nhiều.

Thẩm Tố vội vã gấp rút lên đường, cơ thể của Vệ Nam Y cũng càng ngày càng không bị khống chế.

"Phu nhân." Thẩm Tố nâng con thỏ nhỏ, cảm thụ được con thỏ càng ngày càng nặng, cuối cùng là phát hiện một điểm không thích hợp, nàng cúi đầu nhìn thời điểm, chỉ thấy ngực nàng bốc lên một đạo chói mắt bạch quang, mãnh liệt bạch quang cơ hồ che đậy nàng tất cả thị giác.

Loại cảm giác này cùng với nàng lần thứ nhất gặp phải Vệ Nam Y, Vệ Nam Y từ bạch mã biến thành người sống thời điểm giống nhau như đúc.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ