Lâm Thanh Hòe bị Lâm Thủy Yên đá một cước, vẫn là thẳng đá mặt. Dù thân thể này đã không phải của một mình nàng, liền quyền chủ đạo nàng cũng đánh mất, nhưng nàng đường đường Thịnh Liên môn Thiếu tông chủ lúc nào chịu qua dạng này làm nhục. Nàng phẫn hận cực kỳ, há miệng chính là uy hiếp Lâm Thủy Yên: "Ta sẽ giết ngươi!"
Lâm Thủy Yên mới không ăn nàng một bộ này.
Nàng trước kia yếu ớt thời điểm cũng dám cùng Mộ Linh liều mạng, huống chi bây giờ đối mặt chỉ là một cái linh hồn bị người chiếm đoạt thân thể.
Cúi đầu tiếng cười tràn đầy mỉa mai: "Tốt, ngươi bây giờ liền đến giết ta, không giết ta, ta xem không dậy nổi ngươi!"
"Ngươi!" Lâm Thanh Hòe tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, lại khổ vì lấy không được quyền khống chế thân thể. Coi như bây giờ cầm lại quyền khống chế thân thể, nàng cũng bất quá là tôn băng điêu, chỉ có đầu có thể hoạt động, căn bản cầm Lâm Thủy Yên không có biện pháp.Đừng nói là nàng, liền xem như Tự Hoa hiện tại cũng đối với Lâm Thủy Yên các nàng cũng không thể làm gì. Cho nên nàng một mực im lặng không nói, ngay tại lúc này, nàng so Lâm Thanh Hòe nhiều phần tỉnh táo, mà bị đoạt đi thân thể Lâm Thanh Hòe, sớm đã đánh mất nàng lúc trước duy nhất lợi khí —— Cái kia trương giỏi về gạt người khuôn mặt.
Lâm Thủy Yên cũng không có thật làm xuống đào mở não người, đâm dầu nóng chuyện.
Nàng vẫn như cũ nằm rạp trên mặt đất, không chớp mắt nhìn chằm chằm Thẩm Tố, rõ ràng vẫn là cái kia dính điểm thiếu niên tức giận nữ hài tử, nhìn tu vi đã lâu tiến vào không thiếu, nhưng Lâm Thủy Yên giống như có chút thay đổi, nàng mong chờ nhìn qua Thẩm Tố thời điểm, Thẩm Tố càng là có hỏi nàng một chút có phải hay không chịu ủy khuất xúc động.
Mặc dù Thẩm Tố thân phong Nguyễn Đồng làm đại sư tỷ, nhưng trong nội tâm nàng cũng minh bạch Lâm Thủy Yên mới là đám con nít này người lãnh đạo.Thẩm Tố đôi mắt nhẹ nhàng nâng lên, chống đỡ tinh thần, đánh giá những thứ này cũng đã trưởng thành bọn nhỏ, các nàng ngũ quan đều có biến hóa rất lớn, nhưng trừ càng tròn vo A Nhiên, khác ngược lại là còn có thể nhận ra mấy phần khi còn bé bộ dáng, dụng tâm đi nhìn liền cũng không có quá khó nhận ra.
Các nàng phần lớn giống như Lâm Thủy Yên , nháy con mắt nhìn nàng, cũng không ít tại nhìn Vệ Nam Y.
Ánh mắt kia nóng rực bộ dáng, rõ ràng giống như là có cái gì ủy khuất muốn nói.
Trong lòng hoang mang càng diễn ra càng mãng liệt.Thẩm Tố nhớ kỹ đám con nít này hết thảy có hai mươi mốt người, tính cả Lãnh Như lời nói nên hai mươi hai người, nhưng bây giờ nàng chỉ có thấy được mười hai người, liền nàng nhìn quen mắt Tư Vinh cùng Mộc Viễn cũng bị mất bóng dáng, cái kia nắm giữ Kim Ưng tốc độ nữ hài, còn có cái kia nắm giữ chó con tuyệt đối truy tung năng lực nam hài đều không thấy bóng dáng. Cái này khiến Thẩm Tố nhịn không được hỏi Lâm Thủy Yên : "Lâm Thủy Yên, trong tông môn những người còn lại đâu ?"
Nghe được Thẩm Tố hỏi đồng bạn, Lâm Thủy Yên sắc mặt hơi có chút biến hóa, nàng khó chịu mà lẩm bẩm âm thanh: "Thật xin lỗi."
Khó chịu tinh coi như trưởng thành, cũng vẫn là khó chịu liền, lời nói đều không nói rõ, xin lỗi ngược lại là đã trôi dạt đến bên tai.Loại thời điểm này liền không thể trông cậy vào Lâm Thủy Yên, nàng nhìn phía giống như Lâm Thủy Yên nằm Nguyễn Đồng, Nguyễn Đồng rủ xuống mí mắt, cực kỳ tịch mịch nói một tiếng: "Tông chủ, là ta cái này đại sư tỷ làm không xứng chức, bọn hắn đều bị bắt."
Nguyễn Đồng không giống với Lâm Thủy Yên, nàng đưa các nàng những năm này tao ngộ chuyện, không có một phân một hào xuyên tạc mà nói cho Thẩm Tố.
Kể từ Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y sau khi đi, các nàng vẫn tại Nguyễn Yểu mấy người phụ nhân chăm sóc chuyên tâm tu luyện, bất quá Thần Phong thôn tiêu vong hay là cho những cái kia phụ nhân tạo thành sự đả kích không nhỏ, không đến 3 năm liền lần lượt qua đời. Ngay cả Nguyễn Yểu cũng chết ở Thẩm Tố các nàng rời đi năm thứ năm, cũng là năm đó Lãnh Như tìm được Thần Phong thôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
General FictionNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...