Nguyễn Đồng các nàng một đám hài tử không hiểu nhiều chiếu cố tự thân, Nguyễn Yểu các nàng tỉnh lại về sau giúp đỡ thu thập qua sơn động.
Trong sơn động vẫn như cũ ẩm ướt, bất quá trên mặt đất khô nát vụn lá cây cùng lên mốc đầu gỗ đều bị quét sạch ra ngoài, mặt khác trải lên một tầng khô ráo chút lá cây, không có phía trước vẩn đục khó ngửi khí tức.
Từng trương giường gắt gao sát bên, đệm chăn rất sạch sẽ, chính giữa trưng bày giam giữ Mộ Linh lồng giam.
Lúc Thẩm Tố bế quan, Mộ Linh thân thể đã khép lại chút, da thịt đang từ từ dài trở lại, đương nhiên tốc độ không tính là nhanh, nàng bây giờ càng giống là một đoàn thít chặt cục thịt, nhìn xem huyết tinh lại đáng sợ.
Đưa ra đem Mộ Linh để ở nơi này chính là Lâm Thủy Yên, nàng muốn để cho các đồng bạn nhanh chóng thích ứng huyết tinh, tiếp nhận tu hành một đạo.
Ngày ngày nhìn chằm chằm Mộ Linh dạng này tương tự viên thịt quái vật cũng tính được là một loại tôi luyện.Thẩm Tố thường sẽ sợ hãi thán phục tại Lâm Thủy Yên ý nghĩ, nàng không thể không thừa nhận, dứt bỏ biệt nữu tinh khẩu thị tâm phi điểm này, Lâm Thủy Yên vẫn rất có lĩnh quân năng lực.
Nàng có đảm đương có thủ đoạn, Nguyễn Đồng ôn hòa, hỗ trợ lẫn nhau cũng không tệ.
Thẩm Tố ôm mèo con vừa mới trở lại trong sơn động, Mộ Linh liền lưu ý đến hai người.
Mèo con khí tức cùng Vệ Nam Y khác biệt, nàng khó mà phân biệt, nhưng nhìn lấy Thẩm Tố đối với mèo con thái độ, suy nghĩ lại một chút nàng phía trước phát hiện Vệ Nam Y biến hóa, nàng không khó đoán ra con mèo này chính là Vệ Nam Y.
"Tê tê, Vệ Nam Y, ngươi bây giờ giống như so ta càng lúng túng hơn chút đâu, không có linh lực, tùy thời tùy chỗ có thể biến ảo thành súc vật, còn không cách nào khống chế, chỉ có thể dựa vào loại này đê tiện yêu sủng sống sót." Nàng nói chuyện vẫn như cũ khó nghe, chỉ là chịu đủ gặp trắc trở sau, kiều mị tiếng nói trở nên khàn khàn khó nghe.Nàng không che đối với Vệ Nam Y khinh thị, mỗi câu đều đâm trúng Vệ Nam Y buồng tim.
Nếu không phải còn cần nàng cái miệng này về sau làm nhân chứng, Thẩm Tố hận không thể đem nàng miệng khe hở đều khâu lại.
Thẩm Tố liếc viên thịt, thản nhiên nói: "Nhưng ngươi vừa vặn thua ở ta như vậy đê tiện yêu sủng trên thân."
"Đó là ngươi hèn hạ!"
Viên thịt trong lồng kịch liệt mà nhảy lên, nhìn xem hài hước lại nực cười.
Thẩm Tố đối với Mộ Linh lời nói khịt mũi coi thường, nàng cũng không cảm thấy mình hèn hạ, nàng chỉ là động thủ thời điểm đa động đầu óc.
Nàng cười lạnh một tiếng: "Không có cách nào, chính như ngươi nói, ta rất yếu, ta đương nhiên nhiều lắm động não."
Thẩm Tố không lại để ý tới Mộ Linh, mặc cho nàng như thế nào kêu rên, nàng cũng chỉ là mắt điếc tai ngơ.Lâm Thủy Yên các nàng đem Mộ Linh đặt ở cái này, thật đúng là khảo nghiệm tâm tính, không chỉ có nhịn được ác tâm đáng sợ hình ảnh, vẫn phải chịu đựng Mộ Linh ồn ào.
Nàng ban đêm chắc chắn không cần ở tại đây.
Thẩm Tố âm thầm nghĩ lấy, người đã ôm mèo con đến nàng cái kia trương hoàng hoa lê điêu Ngọc Văn trên giường, Thẩm Tố đem mèo con đặt lên giường, chính mình cũng dựa vào bên giường ngồi xuống.
Đầu ngón tay chọc nhẹ mèo con lông xù đầu, ngón tay rơi vào mềm mại lông tóc ở giữa, xuống chút nữa đè một điểm liền có thể dán vào mèo con mềm mại ấm áp da thịt.
Nàng không nỡ buông tay, còn có chút nghĩ đến tiến thêm thước.
Mèo con rõ ràng là mắt không thể thấy, lại giống như là xem thấu nàng tiểu tâm tư.
Mèo con hơi co lại đầu, tránh đi tay của nàng, nhẹ nhàng mở ra nàng ba cánh như hoa miệng, không có âm thanh phát ra, lộ ra một ngụm màu ngà sữa răng nhỏ phát ra yếu ớt kháng nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...