130 - Điểu tộc

197 17 3
                                    

Nửa đêm phong thanh vang hơn, bốn phía yên tĩnh khác thường.

Nhánh cây đầu treo lá xanh bị gió thổi rì rào vang dội, sum xuê cành lá tầng tầng lớp lớp xếp, một tia ngân bạch nguyệt quang từ trong lộ ra tới, chiếu đến đứng dưới tàng cây người.

Các nàng đã rời đi Lâm Thanh Khinh trướng bồng, lại không có trở lại Hồ tộc, mà là chạy tới Điểu tộc bên ngoài.

Tư Vinh lưu tại trướng bồng chiếu cố Lâm Thanh Khinh, mà Mộc Viễn thì đi theo các nàng chuẩn bị tới Điểu tộc tìm gian tế.

Bọn hắn mặc dù không có thấy rõ cùng Lâm Dạng Huy hợp mưu yêu cái bóng, bất quá Mộc Viễn nhớ kỹ cái kia yêu âm thanh.

Cái kia muốn hại nàng điểu, nàng hôm nay nhất định là muốn bắt được.

Thẩm Tố bây giờ địch nhân đã đủ nhiều, loại thời điểm này minh hữu bên trong ra gian tế là thật sự quá trí mạng.

Dọc theo con đường này Linh phá châu đều bị Thẩm Tố nắm ở trong lòng bàn tay, nàng là muốn cảm thụ một chút Linh phá châu chỗ kỳ diệu. Chỉ là hạt châu tại trong tay nàng cũng không an phận, giống như biết cầm nó người cũng không phải nó công nhận chủ nhân, Thẩm Tố cũng mất hứng thú cùng nó giao lưu thêm.

Giang Nhị Bình tóm lại là sẽ có biện pháp để cho Linh phá châu nghe lời.

Điểu tộc số đông cũng là lấy cây cối làm chỗ ở, cho nên Điểu tộc tộc địa cùng Hồ tộc thánh địa không giống nhau lắm, các nàng tộc địa khắp nơi có thể thấy được cành lá rậm rạp đại thụ che trời, Ô Tú chỗ ở cũng tại bên trong hốc cây.

Bây giờ Điểu tộc cùng Hồ tộc hợp tác ngày càng càng sâu, có Hồ Tam Bạch dẫn dắt, các nàng không có bị ngăn trở liền được đưa tới Ô Tú chỗ ở hốc cây bên ngoài.

Các nàng dưới tàng cây đứng có một hồi, thân cây bắt đầu chậm rãi nứt ra, đen bóng linh quang từ trong rỉ ra, mang theo hàn ý.

Thẩm Tố sợ run cả người, còn chưa kịp xua tan hàn ý, một đạo hắc ảnh liền từ giữa chui ra.

Chính là Ô Tú.

Ô Tú tương giác vào ban ngày, thời khắc này sắc mặt càng khó coi hơn chút.

Đen nhánh vũ tiệp phía dưới hiện ra phiến xanh đen, trắng mịn trên da thịt nổi dạng này bắt mắt màu sắc, tiều tụy có chút doạ người.

"Thủ lĩnh đại nhân, đêm khuya đến thăm có cái gì chuyện gấp gáp ?"

Thẩm Tố nhíu chặt lên mi tâm: "Ô tộc trưởng, ngươi làm sao ?"

Nàng vừa mới hỏi ra lời, cái kia còn chưa khép lại trong thụ động bỗng nhiên truyền đến một đạo ngoan lệ giọng nữ: "Ô Tú, ngươi tốt nhất thả ra Bạch trưởng lão!"

Ô Tú nguyên là muốn nói không có chuyện gì, nhưng như vậy đều truyền vào Thẩm Tố lỗ tai, nàng tự nhiên là không thể giả vờ không có việc gì phát sinh.

Nàng nhếch khóe miệng, tràn đầy khổ tâm: "Một điểm trong tộc chuyện để cho thủ lĩnh đại nhân chê cười."

Bởi vì Ô Tú năng lực đặc thù, Ô Tú muốn tránh linh ngôn thực hiện, cho tới nay cũng là hết khả năng hạn chế nói chuyện, trong tộc phát hiệu lệnh cũng là Hành Nhiễm.

Nhưng bây giờ Hành Nhiễm đã rơi vào linh căn trong cục, còn đã đối với Dư Mộ Hàn động tâm, hơn nữa biết Thẩm Tố có hại Dư Mộ Hàn chi ý. Nếu là lại bỏ mặc để nàng làm quyết sách, khó đảm bảo nàng sẽ không để cho phía dưới yêu tổn thương Thẩm Tố, cho nên quyền quyết định cũng liền về tới Ô Tú trong tay. Ô Tú đè ép được các nàng nhưng nếu là quyết sách, tránh không được muốn há miệng.

Há miệng quá nhiều, ngoài ý muốn cũng liền nhiều.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ