Khương Ô đầu người trong đám đông không ngừng xuyên thẳng qua, cao cao tại thượng tiên nhân trở thành đám người bên chân đồ chơi.
Bọn hắn càng giẫm càng hưng phấn, gia nhập người cũng càng ngày càng nhiều, trừ ra Hồ Bích Nương cũng chỉ có rải rác mấy người không có đi giẫm lên Khương Ô một cước.
Cái kia còn thừa không có mấy người, một mắt liền có thể đều xem rõ ràng.
Quả nhiên vẫn là không có nhìn thấy Giang Am.
Thẩm Tố nhớ đến lúc ấy nàng đem đã biến thành phế nhân Giang Am giao cho A Lăng mới đúng.
Nhưng A Lăng thật sớm đi theo Nguyễn Đồng tới nơi đây, Giang Am lại sẽ đi nơi nào đâu ?
A Lăng lúc đó là mang theo Hoắc Hinh, Phùng Ngân Việt, Trúc Tiên Nhi cùng Giang Am cùng một chỗ lưu lại. Các nàng hiện tại cũng ở chỗ này, duy chỉ có thiếu đi Giang Am, tự nhiên cũng không tồn tại giao cho người quen trong tay khả năng.Thẩm Tố hướng về A Lăng phương hướng nhìn sang, Quy Nhất tông hài tử cơ hồ đều ở nơi này.
"A Lăng." Thẩm Tố kêu lên A Lăng, chờ lấy A Lăng chạy đến trước mặt, cái này mới hỏi A Lăng: "Giang Am đâu ?"
A Lăng theo Thẩm Tố ánh mắt, hướng về giữa đám người nhìn một cái, quả nhiên là không nhìn thấy Giang Am. Nàng sờ lên cằm nhỏ: "A Lăng đem hắn giao cho Lãnh Như tỷ tỷ."
Lãnh Như ?
Thẩm Tố lúc này mới nhớ tới nàng chỉ biết tới Quy Nhất tông hài tử, ngược lại là không để mắt đến Lãnh Như người trưởng lão này không tại.
Chỉ là Lãnh Như đi nơi nào ?
Nàng vừa mới nghĩ đến Lãnh Như, Hồ Bích Nương ngược lại là đi theo Hồ Nhu đến đây. Nàng hai gò má ửng hồng, cả người như con đà điểu, đầu cũng không dám giơ lên một chút, nói chuyện cũng chỉ dám phát ra chút điểm thanh âm yếu ớt: "Thủ lĩnh đại nhân, ngươi tại tìm Lãnh Như cô nương sao ?"Nghe thấy Hồ Bích Nương hỏi như thế Thẩm Tố vội vàng truy vấn lấy nàng: "Bích Nương thế nhưng là biết được Lãnh đạo hữu đi nơi nào ?"
Hồ Bích Nương tính tình yếu đuối, giương mắt vội vàng liếc qua Thẩm Tố một mắt, lại vội vàng mà rủ xuống đầu: "Vừa mới...... Bọn hắn đều phải thay Vệ tiên tử báo thù. Nói là muốn đem Giang Am cấp độ kia ác đồ giết chết, Lãnh Như cô nương nói Giang Am còn không thể chết liền trước tiên mang theo Giang Am trở về Hồ tộc."
Giang Tự chỉ biết là Thẩm Tố phế đi Giang Am nhưng không biết Thẩm Tố cụ thể làm qua thứ gì.
Nghe được Hồ Bích Nương lời nói, nàng rất kinh ngạc mà nhìn Thẩm Tố: "Ngươi......"
Giang Tự còn chưa kịp hỏi một chút Thẩm Tố làm qua cái gì, cách đó không xa giẫm qua Khương Ô một cước Lâm Tiên Sơn đệ tử nhao nhao vây quanh.
Các nàng hai mặt nhìn nhau, nhìn về phía Giang Tự cùng Vệ Nam Y ánh mắt rất là phức tạp."Vệ sư bá." Các nàng đầu tiên là cùng Vệ Nam Y nói chuyện qua, sau mới nhao nhao vây lại Giang Tự, trên mặt dần dần nhiều hơn mấy phần áy náy: "Giang sư muội, chúng ta lúc trước hiểu lầm ngươi, có lỗi với."
Giang Tự đầu có chút choáng váng, không biết rõ đây là thế nào.
Nói thật nàng những năm này tại Lâm Tiên Sơn nhân duyên cực kém, ngoại trừ Bạch Nhược Y nguyện ý để ý tới nàng, nàng ngày bình thường càng là tìm người cùng thế hệ nói chuyện cũng khó khăn.
Lần này tiến vào bí cảnh, mới xem như có thêm một cái Cổ Lăng nguyện ý cùng với nàng qua lại, mà cái này một số người 10 cái có 9 cái ban đầu là đối với nàng tránh không kịp.
Nàng không nói gì, đem nàng vây quanh ở trung tâm những đệ tử kia thần sắc hơi biến ảo, áy náy bên trong lại nhiều mấy phần ăn năn: "Giang sư muội, chúng ta cũng là nhìn Mẫn Tiên Kính mới biết được Giang Am là cái gian nhân. Ngươi có thể tha thứ chúng ta sao ?"
Giang Tự trong lòng càng cảm thấy quái dị: "Các ngươi không sợ ta sao ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
General FictionNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...