120 - Tự cứu

206 17 5
                                    

Nàng đau khổ cầu khẩn, trong lòng lúc nào cũng mê mang chiếm giữ càng nhiều.

Nếu nàng thực sự là Hồ Nhu thê tử, nàng đại khái có thể đi tranh một chuyến, hỏi Hồ Nhu muốn một cái giảng giải, nhưng Hồ Nhu ngu dại, tâm trí cũng không tính là, tuyển nàng cũng bất quá là nàng có thể chiếu cố Hồ Nhu. Nàng là tới chuộc tội, không phải tới cùng nàng làm thê tử.

Hồ Tam Bạch nói tới, nàng cũng minh bạch.

Nhưng Hồ Tam Bạch chính mình cũng nói qua muốn cùng Hồ Nhu lại tìm Nam thiếp, nàng tranh nàng cướp thì có ý nghĩa gì chứ ? Nàng thậm chí ngay cả tư cách đều không có.

Đền thờ bên trong đèn đuốc cũng không sáng tỏ, hoàng hôn ánh nến chậm rãi quăng tại Hồ Bích Nương khuôn mặt, rơi xuống chút tối sầm lại trầm ánh nến, nổi bật nàng dần dần có huyết sắc đôi mắt đẹp. Hồ Tam Bạch giận nàng không tranh, có thể trong nội tâm nàng có nỗi khổ, khó tả tại miệng.

Vệ Nam Y trấn an mà vỗ Hồ Bích Nương mu bàn tay, một đôi tay bị Hồ Bích Nương trảo đỏ lên cũng không có rút ra. Nàng không có cách nào cảm động lây Hồ Bích Nương, ngược lại nguyện ý phân cho Hồ Bích Nương một phần thiện ý.

Đặt mình vào chỗ mà nghĩ nếu là Thẩm Tố thay lòng đổi dạ, nàng hẳn chính là không tiếp thụ nổi, liền giống như Thẩm Tố cũng bởi vì bất an tới hỏi qua nàng sẽ hay không thích người khác, trong lòng các nàng đều có sợ hãi, bởi vì quan tâm mới sinh ra sợ hãi.

Vệ Nam Y có thể tiếp nhận Thẩm Tố không yêu nàng, nhưng không thể tiếp nhận Thẩm Tố yêu nàng lại buông ra nàng.

Nàng không có cách nào đem một người tan vào cốt nhục lại đem nàng móc ra, vậy cùng muốn mệnh của nàng đã không có khác nhau.

Hồ Bích Nương cùng với nàng khác biệt, nàng không cảm thấy nàng và Hồ Nhu là đạo lữ quan hệ.

Thậm chí chính nàng đều nói không rõ nàng đối với Hồ Nhu đến cùng là như thế nào cảm tình, thì càng đừng xách nói ra khỏi miệng.

Thẩm Tố hướng phía trước đi hai bước, nàng và Vệ Nam Y song song đứng, sau đó hỏi Hồ Bích Nương: "Bích Nương, ta như nói cho ngươi nàng hôm nay chính là gặp nguy hiểm đâu ?"

Thẩm Tố cẩn thận nghĩ qua, Hồ Nhu đều ngu dại đã đến mức này, còn có thể chỉ dựa vào một thanh âm liền có thể nghĩ tới Hồ Bích Nương, nàng nếu là không vui Hồ Bích Nương, Thẩm Tố là không tin.

Hơn nữa tiểu hồ ly đều cảm thấy Hồ Nhu hô Dư Mộ Hàn nương kỳ quái, nàng như thế nào lại không cảm thấy kỳ quái đâu.

Đại khái là tình cảm không cách nào sửa đổi, cũng liền chỉ còn lại để cho Hồ Nhu biến thành cái mù lòa, kẻ điếc, vô cảm mất hết con rối.

Dư Mộ Hàn bất quá là một cái kẻ trộm, hắn đang trộm đi Hồ Nhu đối với Hồ Bích Nương yêu.

Thẩm Tố thấp giọng an ủi lấy Hồ Bích Nương: "Bích Nương, ngươi hẳn là cũng có nghe nói nàng một mực tại hô cái kia nam tu vi nương. Ngươi có hay không nghĩ tới, nàng đến tột cùng là đang kêu ngươi, vẫn là đang kêu tên kia nam tu ?"

Hồ Bích Nương có phút chốc ngốc trệ, nàng không biết linh căn cục, tất nhiên là không thể nào hiểu được Thẩm Tố lời nói.

Nàng cũng kỳ quái qua, nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể quy về Hồ Nhu khờ ngốc.

Nhưng Hồ Nhu tất nhiên là còn không có khờ ngốc đến tình cảnh không phân rõ nam nữ.

Hồ Bích Nương tựa hồ bị nàng thuyết phục chút, Thẩm Tố vội vã lại khuyên nàng một tiếng: "Bích Nương, ngươi nếu là có một điểm thích nàng, cái kia liền nên mau cứu nàng."

Hồ Bích Nương gật đầu một cái, sau đó lại lắc đầu: "Thủ lĩnh đại nhân, ta nên như thế nào cứu Thánh nữ đại nhân ?"

Thẩm Tố nói sai rồi.

Vô luận nàng có thích hay không Hồ Nhu, nàng cũng nguyện ý cứu Hồ Nhu, chỉ cần nàng thật sự tại gặp nạn.

Nàng và Hồ Nhu ở giữa, không chỉ có tình còn có thua thiệt.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ