Tai hoạ đến lúc nào cũng lặng yên không một tiếng động lại nhanh chóng.
Trăng khuyết cao thăng, phủ lên ngọn cây.
Trong tối nay ánh trăng cũng không sáng tỏ, chỉ có nhỏ bé yếu ớt ánh sáng nhạt rủ xuống, âm lãnh gió ngược lại là hung mãnh dị thường, vừa dầy vừa nặng da hổ bị thổi qua đều sẽ cảm thấy nhỏ xíu nhói nhói, trong gió này phảng phất có gai nhọn, có đoạt mệnh đao.
Hổ tộc tại Nhạn Bích sơn một chỗ trong sơn động, xuyên qua sơn động chính là mặt khác một mảnh quang cảnh, rậm rạp rừng rậm, tầng tầng lớp lớp lá cây phía dưới không có một tia sáng rủ xuống.
Ám, quá mờ.
Canh giữ ở kết giới chỗ hoàng mao lão hổ rũ cụp lấy đầu, mắt liếc ám trầm bầu trời, lại rũ xuống.Hôm nay hết thảy đều không quá bình thường, nhưng nơi này là Hổ tộc thánh địa gần với Hùng tộc. Dù cho là Yêu Vương mất tích, nội tình của bọn họ cũng thâm khả bất trắc, một chút dị tượng mà thôi, như thế nào Hổ tộc sẽ sợ đồ vật,
Da thịt bị gió thổi đau nhức, Hoàng Mao lão hổ có chút lạnh.
Hắn đứng lên thân, lui về phía sau xê dịch hai bước, phía sau lưng dựa vào cao thẳng cường tráng đại thụ lại từ từ lại gần xuống, trên mặt lông tơ toát ra nhọn dài một chút, khép lại toàn bộ lão hổ mặt.
Hắn vừa mới cho mình tìm cái che gió biện pháp, đột nhiên cảm giác được hô hấp trầm xuống, bộ mặt không biết bị như thế nào vật nặng gắt gao ngăn chặn, đem hắn tất cả hô hấp đều ngăn ở lông tóc phía dưới, liền nhỏ xíu thở dốc đều không làm được. Hắn không phát ra được một chút xíu âm thanh, trợn to yêu đồng tử tại rậm rạp lông tóc ở giữa tìm được trắng xóa hoàn toàn góc áo.Hoàng mao lão hổ còn chưa kịp đem người thấy rõ, một cái lưỡi dao liền cắt đứt cổ của hắn, hô hấp im bặt mà dừng.
Người tới hạ thủ cực nhanh, liền máu tươi cũng không kịp tràn ra.
Thời khắc sắp chết, hoàng mao lão hổ thấy được cái khăn che mặt nữ tử áo trắng, nàng tóc dài đen nhánh mềm mại sáp nhập vào bóng đêm, hai con ngươi càng là thâm thúy u lãnh, ở trong đó tựa như vực sâu.
Giết chết hoàng mao lão hổ chính là Vệ Nam Y.
Nàng thu tay về bên trong cánh ve lưỡi đao, trong tay Thập nhị diện lệnh kỳ bay ra ngoài, phân biệt cắm vào Hổ tộc khác biệt trong góc.
Ngón tay nhạy bén còn có vừa mới dính máu tươi, một vòng vết đỏ mượn ảm đạm nguyệt quang chiếu sáng, giống như là trong đêm tối lấy mạng u hồn.Kết giới miệng coi chừng hổ yêu, còn có trong huyệt động coi chừng hổ yêu đều bị Vệ Nam Y giải quyết, bây giờ cũng có thể hướng về toàn bộ Hổ tộc ra tay rồi.
Tất nhiên muốn giết, Vệ Nam Y liền không có muốn buông tha ai.
Tu tiên tối kỵ nhổ cỏ không trừ gốc, Vệ Nam Y ngược lại là không sợ trả thù, chỉ là phần này thù nếu là tìm được Thẩm Tố trên thân, đó là nàng không thể tiếp nhận, Thẩm Tố đã không thể bị thương nữa.
Vệ Nam Y không biết sự tình như thế nào biến thành dạng này.
Tại Thẩm Tố còn nhỏ yếu không chịu nổi thời điểm, nàng liền có thể bảo hộ nàng chu toàn.
Lúc ấy Vệ Nam Y thế nhưng là chưa bao giờ nhận qua nặng như vậy thương, duy nhất một lần gãy chân, vẫn là nàng lo lắng ngăn đón Giang Tự ngã cắt. Nhưng nàng rõ ràng so Thẩm Tố lợi hại, rõ ràng muốn thắng qua rất nhiều người, nhưng vẫn là chỉ có thể nhìn Thẩm Tố thụ thương. Nếu như tai hoạ muốn buông xuống, cần phải buông xuống ở trên người nàng mới là, vì cái gì mỗi lần cũng là tại Thẩm Tố trên thân.
Vệ Nam Y nghĩ mãi mà không rõ vì cái gì, cũng không nguyện ý suy nghĩ tiếp.
Nàng bây giờ chỉ muốn đem sẽ thương tổn đến Thẩm Tố yêu toàn bộ giết sạch.
Thoa Lợi cũng Túc Tố đại khái cho là coi như sự tình bại lộ, dựa vào tính tình của nàng cũng vẫn là sẽ ngăn Giang Nhị Bình tùy ý trả thù. Đến lúc đó bọn hắn chỉ cần nhẹ nhàng giao ra hai cái yêu liền có thể giải quyết lần này ám sát chuyện a.
Hơn nữa coi như nàng không ngăn cản, may mắn sống sót Thẩm Tố cũng sẽ tùy ý bọn hắn đem việc này lấp liếm cho qua. Dù sao Nhạn Bích sơn không thể bớt hai cái thực lực hùng hậu Yêu tộc, vô luận là Hổ tộc vẫn là Hùng tộc cũng là Nhạn Bích sơn hàng đầu thế lực.
Nhưng bọn hắn tính toán sai. Thẩm Tố hôn mê, mà nàng bây giờ so Giang Nhị Bình càng muốn cho hơn bọn hắn đều đi chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
قصص عامةNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...