81 - Thanh kỳ

184 11 0
                                    

Cũng may Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y cũng không có mâu thuẫn, cho nên Lãnh Như giúp ai cũng là không quá quan trọng.

Nghĩ đến đây, Thẩm Tố mới khoan tâm chút.

Rõ ràng Thẩm Tố trầm tư thời gian bất quá phút chốc, Lãnh Như lại cảm thấy nàng đã đợi rất rất lâu. Sống ở trong lòng thần nữ đột nhiên xuất hiện ở trước mắt, Lãnh Như không dám tùy tiện cùng Vệ Nam Y đáp lời, nàng dư quang lườm Vệ Nam Y chừng mấy lần, nhịn không được cách Thẩm Tố càng gần một điểm: "Thẩm đạo hữu, ngươi vẫn chưa trả lời ta ? Nam Y thần nữ lúc trước liền nhận biết ta sao ?"

Nàng tuyệt không che giấu đối với Vệ Nam Y sùng kính, thậm chí mang theo chút mê luyến.

Lãnh Như hẳn là sẽ rất nguyện ý bảo hộ Vệ Nam Y.

Nếu như nàng thật đã chết rồi, cái kia...

Kể từ tiến vào Tịch U Cốc, sinh mệnh lần lượt chịu đựng uy hiếp, loại kia cảm giác bất lực dần dần đem Thẩm Tố thôn phệ, ngẫu nhiên liền tỉnh táo đều không thể ổn định. Nàng không thể không bắt đầu đi suy nghĩ càng nhiều khả năng, mặc dù Vệ Nam Y sẽ không cao hứng.

Thẩm Tố ánh mắt rơi xuống trên thân Vệ Nam Y, kể từ Vệ Nam Y vừa mới hỏi nàng một câu kia có phải hay không sẽ chết về sau, Vệ Nam Y sắc mặt liền khó coi, coi như nhắc đến nàng tâm tâm niệm niệm Giang Tự cũng không thể hoà dịu tâm tình của nàng.

Chẳng lẽ nói bởi vì Giang Tự tiết lộ Vệ Nam Y hiện trạng, để cho nàng và Vệ Nam Y lâm vào nguy hiểm hơn tình trạng, Vệ Nam Y hận lên Giang Tự ?

Nhưng cái này lại làm sao có thể chứ.

Vệ Nam Y tốt như vậy tính khí, sẽ không theo Giang Tự tính toán những chuyện này. Đó là con của nàng.

Cũng là bởi vì Vệ Nam Y thích Giang Tự, nàng mới có thể cẩn thận từng li từng tí giấu diếm đối với Giang Tự chán ghét.

Dù là kém chút bị Giang Tự hại chết, nàng cũng không thể công khai oán hận Giang Tự.

Thẩm Tố trước đó cảm thấy Giang Tự là thằng điên, bây giờ cảm thấy Giang Tự là cái không có đầu óc điên rồ, nàng quá không cân nhắc hậu quả. Trong nguyên thư nếu như không có Dụ Linh Kiếm bàng thân, nàng đã chết quá ngàn vạn lần.

Nếu như Vệ Nam Y thật có thể quái bên trên hai câu Giang Tự, Thẩm Tố nghe nhất định thoải mái, nhưng chuyện tốt như vậy chắc chắn sẽ không phát sinh.

Cái gì cũng biết thay đổi, duy chỉ có Giang Tự là Vệ Nam Y nữ nhi chuyện sẽ không cải biến.

Thẩm Tố không yên lòng bộ dáng, Lãnh Như đều thấy được trong mắt. Nàng uể oải cực kỳ, cái kia đâm vào xương tủy hàn ý chui vào tim, nàng tịch mịch rũ đầu xuống.

Ngư yêu bi thương dừng lại bất quá mấy giây, liền lại lần nữa giương lên tinh thần.

Nàng cẩn thận từng li từng tí tiến tới Vệ Nam Y bên cạnh, vết thương trên người đều không để ý tới, vết máu nhuộm đầy lòng bàn tay tại góc áo cọ xát vẫn là không dám hướng về Vệ Nam Y đưa tay ra. Nàng đem Vệ Nam Y xem đi xem lại, cuối cùng tại nhìn chăm chú Vệ Nam Y lấy hết dũng khí: "Nam Y thần nữ, ngươi lúc trước liền biết ta sao ?"

Vệ Nam Y có thể cảm nhận được Lãnh Như cuồng nhiệt, nhiệt tình như vậy để cho nàng có chút khó chịu.

Nàng đem linh đang thắt ở trên cổ tay mình, ngón tay vuốt ve linh đang vỏ ngoài, tận khả năng để cho ngữ khí nghe bình thản chút: "Lãnh cô nương, chúng ta gặp qua."

Lãnh Như cũng không phải cảm xúc nội liễm cá tính, nàng cực độ phấn khởi, nghe được Vệ Nam Y nói các nàng gặp qua, liên tục sợ hãi thán phục: "Gặp qua! Làm sao lại thế, ta nếu là gặp qua Nam Y thần nữ, ta nhất định sẽ nhớ. Ta là nửa cái cá vàng, trí nhớ của ta mới không giống khác cá vàng ngắn như vậy!"

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ